“น้ำผึ้ง” โอเค “พี่เป้” อาจไม่แต่งงาน ขอมีลูกเลย

“น้ำผึ้ง” โอเค “พี่เป้” อาจไม่แต่งงาน ขอมีลูกเลย

0

“น้ำผึ้ง” โอเค “พี่เป้” อาจไม่แต่งงาน ขอมีลูกเลย

 

           “น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” นักแสดงสาวมากฝีมือเผยที่งานบวงสรวง เรื่อง “เรือนเบญจพิษ” ช่อง one ถึงละครเรื่องดังกล่าวว่าเป็นละครที่แซบสุดๆ พร้อมกับอัพเดตชีวิตส่วนตัวให้ฟังว่า

น้ำผึ้ง ณัฐริกา เรือนเบญจพิษ

           บทบาทในเรื่องนี้ตนเป็นเมียพระราชทาน เป็นเมียท่านขุน ที่เรือนดังกล่าว เหมือนโรงเรียนนานาชาติ เมียมาจากชาติต่างๆ แป้งก็มาจากจีน ทุกคนก็จะแบบมาอยู่เพื่อที่ต่อสู้กัน เพื่อความอยู่รอดของบ้านนี้ แต่ในเรื่องมีสัตว์ลึกลับ ขออุบไว้ก่อน  สุดท้าย ใครจะฆ่าใครนักแสดงก็ยังไม่รู้ ตอนจบคนเขียนบทก็ยังไม่รู้ บทมหัศจรรย์มาก ขนาดนักแสดงอ่านบทเรายังบอกเอามาต่อมา ได้สวมชุดสวยๆ ช่วง ร.5- 6 ผสมผสานกัน มีรุ่นของเด็กๆ กระโปรงบาน

น้ำผึ้ง ณัฐริกา เรือนเบญจพิษ

           "น้ำผึ้ง" เผยอีกว่า ตอนนี้ก็มีละครอีกเรื่อง คือ “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ของ “ทีวีซีน” ถ่ายจบไปอีกเรื่อง ของ “พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” ยากมาก เป็นละครพีเรียดก็เก่ามากๆ ในเรื่องก็เป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่ง มีเสน่ห์ แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด "ผึ้ง" ไม่สนข้างนอกจะเป็นไง ตัวละครแต่ละครก็ที่สุดมากๆ "พี่ปิ่น" เองเขามีคาแรคเตอร์ของเขา เด็ดขาด เข้มแข็งมากๆ

น้ำผึ้ง ณัฐริกา

           ด้านโครงการบำบัดผู้ป่วยมะเร็งกล่องเสียงด้วยเธอราพีของเธอที่ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ว่า งานสังคมของตนตอนนี้ เกี่ยวกับการบำบัดโดยใช้หลักของเธอราพี เป็นน้ำหอม เป็นอโรมา ลดความเครียด ก็เอาผลิตภัณฑ์นี้มาต่อยอด เอาศิลปะมาต่อยอด ให้ผู้ป่วยมะเร็งกล่องเสียงบำบัดให้เขาอารมณ์ดี ลดความเจ็บปวดจากการทำคีโม พอผ่าตัดเขาจะสูญเสียการได้กลิ่นไปเลย ในการทดลองที่ทำกับคนไข้ ที่ จ.ขอนแก่น แพทย์พบว่าประสบความสำเร็จ ทำให้ผู้ป้วยมะเร็งกล่องเสียงได้กลิ่นอีกครั้ง ตอนนี้ถ้าใครมีผู้ป่วยมะเร็งกล่องเสียงก็ให้ไปติดต่อที่ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น รพ. ดังกล่าวก็จะสามารถเอาโครงการนำร่องของตนไปช่วยได้ เทคนิคคือ เราช่วยด้วยวิธีการหายใจ ทำเหมือนหาว ระหว่างที่ทำมีลมผ่านทำให้คุณได้กลิ่น ทำเหมือนหาว คือถามมาทาง ไอจีของผึ้งก็ได้

น้ำผึ้ง ณัฐริกา เป้ ฐิติ แต่งงาน มีลูก

           ส่วนชีวิตคู่กับ “เป้ ฐิติ สิริโสดา” ซึ่งเป็นน้องชายของสาว “ป๊อป อารียา สิริโสดา” ว่าแฮปปี้ ตอนนี้เขาดูแลคุณแม่เข้มข้นมากๆ ดูแลแม่ตั้งแต่เช้าไปถึงเข้านอนมาเป็นเวลา 7 ปีได้แล้วมั้ง เขาเป็นพระเอกตัวเอง เราภูมิใจในตัวผู้ชายคนนี้ 

น้ำผึ้ง ณัฐริกา เป้ ฐิติ แต่งงาน มีลูก

           เรื่องแต่งงาน นานแค่ไหนก็รอได้ อาจจะไม่ต้องแต่งงาน ก็ได้นะเพราะเราอายุก็ไม่น้อย ถ้ามีลูกเลยก็มีได้ ตอนนี้มีหลานนะ น้ำชา ริชา ไง หรืออาจจะมีลูกก็ได้นะ

น้ำผึ้ง ณัฐริกา เป้ ฐิติ แต่งงาน มีลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดับร้อนด้วย  5 ซุปตาร์หวิวสะท้านซัมเมอร์

เชิ่ดใส่ค่ะ! “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ไม่สนพวกคอมเมนต์แซะอายุเยอะแล้วทำไมกล้าใส่ชุดว่ายน้ำ

“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” เจอชาวเน็ตบลูลี่ ใส่ชุดทูพีชถ่ายเพื่ออะไร? อายุเยอะแล้ว

ทวีความแซ่บ! “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” สวมบิกินี่อวดหุ่นสุดปังสวนทางอายุ

คืนชีพ!! “น้ำผึ้ง” สลัดลุคสุดปัง ทวงบัลลังก์นางเอกสุดฮอต

หน้าตาดีกันทั้งบ้าน เปิดวาร์ป “น้องน้ำชา” หลานสาวคนสวย “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” รักเหมือนลูก

“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” เจ็บหนักหลังเป็นกรรมการห้ามแมว

Comments