​​​​​​​“บอส” ลั่นยังไม่พร้อมแต่ง “จิ๊บ” บอกขอเวลาเก็บค่าสินสอดไม่เกิน 2 ปี

​​​​​​​“บอส” ลั่นยังไม่พร้อมแต่ง “จิ๊บ” บอกขอเวลาเก็บค่าสินสอดไม่เกิน 2 ปี

0

“บอส” ลั่นยังไม่พร้อมแต่ง “จิ๊บ” บอกขอเวลาเก็บค่าสินสอดไม่เกิน 2 ปี

                    เป็นอีกคู่ที่หลายคนก็รอลุ้นว่าจะมีข่าวดีกับเขาบ้างหรือยัง สำหรับคู่ของ "บอส พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์" แฟนหนุ่มของ "จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย" ที่อายุห่างกันถึง 7 ปี จนหลายคนแอบแซวแรงว่า สาว “จิ๊บ” กินเด็กแล้วเป็นอมตะ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “บอส” เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามถึงเรื่องแต่งงานว่าอีกนานแค่ไหนกัน เพราะล่าสุดสาว “จิ๊บ” ก็ออกมาพูดแล้วว่าพร้อมมาก แต่รอฝ่ายชายขออยู่ งานนี้หนุ่ม “บอส” ก็เผยความรู้สึกว่า

จิ๊บ ปกฉัตร บอส พุทธิพงษ์ แฟน คบ แต่งงาน

อ่านข่าวต่อ

ไม่ใช่เรื่องง่าย! “จิ๊บ” เผยหนทางพิสูจน์รักแท้ “บอส” ก่อนตัดสินใจแต่งงาน

                    สำหรับความรักกับพี่จิ๊บช่วงนี้ก็โอเคดีเรื่อยๆ เราก็ทำงานกันเยอะทั้งสองคน พี่จิ๊บน่าจะเยอะกว่าเราพอสมควรเลย เพราะเขาก็เพิ่งจะป่วยไปด้วย พอหายก็ต้องลุยงานยาวๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่เราจะไปกินข้าวด้วยกันบ่อยมากกว่า เวลาไปเที่ยวอาจจะน้อยไม่ค่อยได้ไปเที่ยวที่ไหนกัน 

จิ๊บ ปกฉัตร บอส พุทธิพงษ์ แฟน คบ แต่งงาน

                    ส่วนเรื่องแต่งงาน ก็ยอมรับว่าคุยกัน แต่ว่าคงยังไม่ใช่ช่วงเวลาเร็วๆ นี้ เพราะว่าต่างคนต่างยังต้องทำงานอยู่ เราก็ช่วยกันทำงานช่วยกันหาเงินสร้างรากฐานอะไรให้มั่นคงก่อน เวลาถามฝ่ายหญิงเขาก็บอกว่าเขาพร้อมแล้ว แต่เขายังรอเราขออยู่ คือเราก็เข้าใจ เพราะว่าเพื่อนๆ เขาก็แต่งงานกันหลายคู่แล้ว แต่เราก็คุยกันว่าในส่วนตัวผม เขาจะแต่งงานทั้งที เราก็ต้องเตรียมสินสอดไว้ให้ดี เราก็ต้องหาอะไรที่มันสมน้ำสมเนื้อกับเขา คือเราก็อยู่ในช่วงหาเงิน อีกอย่างผมคิดว่าการแต่งงานมันไม่ใช่จุดจบของความรัก คือมันเป็นเหมือนจุดเริ่มต้น เพราะบางคนบางคู่ เวลาแต่งงานไปแล้วอาจจะไปไม่รอด อาจจะมีการแตกหักหย่าร้างกันในที่สุด ซึ่งมันก็เห็นเยอะไป ผมเลยมองว่าการแต่งงานมันเลยไม่ใช่จุดเดียวที่เราแสดงว่าเรารักกัน ผมมองว่ามันเป็นการใช้ชีวิต อยากให้มันเป็นแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ตัวผมเองค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้ว ผมก็มั่นคง แต่แค่อยากจะขอเวลาหน่อย ซึ่งพี่จิ๊บเขาก็เข้าใจ 

จิ๊บ ปกฉัตร บอส พุทธิพงษ์ แฟน คบ แต่งงาน

จิ๊บ ปกฉัตร บอส พุทธิพงษ์ แฟน คบ แต่งงาน

                    ส่วนที่มีข่าวมาว่าเราต้องการจะเก็บเงินก้อนหนึ่งไปเป็นการสร้างเนื้อสร้างตัวด้วย มันก็คือเรื่องจริง คือเราอายุก็ยังไม่ได้เยอะมาก ผมมองว่ามันเป็นช่วงในการปูรากฐานที่ผมจะสามารถทำได้อยู่ ยังอยากที่จะหาเงินอยู่ อยากให้มันมั่นคงมากกว่านี้ คือถ้าเรายังไม่พร้อมจริงๆ เราก็ยังไม่ควรที่จะฝืน คือเราก็เป็นผู้ชายเราอยากจะเลี้ยงดูเขาด้วยเงินของตัวเอง แล้วไม่อยากไปรบกวนที่บ้านหรือว่ารบกวนใครๆ ก็ตาม เราก็อยากจะมีเงินมีงานที่มั่นคง แต่ถ้าถามว่าใช้ระยะเวลานานไหม มันขึ้นอยู่กับงาน มีใครสนใจจ้างงานผมก็ติดต่อได้เลยนะ ตอนนี้กำลังหาสินสอดอยู่ ขำๆ

จิ๊บ ปกฉัตร บอส พุทธิพงษ์ แฟน คบ แต่งงาน

                    ตัวของพี่จิ๊บเองเขาบอกว่าไม่อยากอายุเกิน 35 คือเขาคิดว่าอายุเกิน 35 แล้วจะมีลูกยาก เราก็คุยกันเรื่องนี้ว่า ถ้าอยากจะมีลูกคิดว่าให้ฝากไข่ไว้ก่อน ถ้าเกิดว่ามันเลยอายุ 35 ไว้ ก็จะได้ไม่ต้องเครียด แต่ถามว่าอยากจะมีลูกก่อนแต่งไหม ก็คงไม่ เพราะถ้าเกิดมีจริงๆ ก็คงจะเสียชื่อเสียงของทางผู้หญิง คงไม่มีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้น แต่ถ้าผมพร้อม ยังไงก็คือพร้อม คือผมคิดว่าผมอยากให้อายุของผมเองเลย 30 ไปก่อน ให้ผมได้บวชก่อน เพราะผมยังไม่เคยบวชเลยด้วย อย่างตอนนี้เราอายุ 28 ปีแล้ว อย่างที่บอกน่าจะให้เลยอายุ 30 ไปแล้วค่อยคุยกันอีกทีหนึ่ง

จิ๊บ ปกฉัตร บอส พุทธิพงษ์ แฟน คบ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิ๊บ ปกฉัตร” โชว์ครรภ์ 6 เดือน ระหว่างคุณสามีพาเที่ยวสเปนก่อนคลอด

“จิ๊บ ปกฉัตร” ซุ่มฝากไข่ 3 รอบแต่ไม่ติด เล่าตอนนี้ท้อง 4 เดือนแบบธรรมชาติ

ไม่ต้องซูมแล้ว! “จิ๊บ ปกฉัตร” อวดโมเมนต์สุดน่ารักกับสามี ประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรก

“จิ๊บ ปกฉัตร” ตั้งท้องทายาทคนแรกแล้ว!

ขอโทษ! “จิ๊บ ปกฉัตร” ชี้แจงยอมรับขาดสติหลังเจอเหตุการณ์ที่พารากอน ขอลบคลิปในไอจีทิ้ง

นาทีระทึก! “จิ๊บ ปกฉัตร” เล่าเหตุการณ์วิ่งหนีออกจากพารากอน หลังได้ยินเสียงปืน

“จิ๊บ ปกฉัตร” ทำเค้กวันเกิดให้สามี เจออีกฝ่ายเซอร์ไพรส์กลับถึงกับช็อตฟีล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments