“กระแต” เมินคนวิจารณ์หน้าเบี้ยวผิดรูป โต้ศัลยกรรมทำพิษเป็นเหตุ

“กระแต” เมินคนวิจารณ์หน้าเบี้ยวผิดรูป โต้ศัลยกรรมทำพิษเป็นเหตุ

0

“กระแต” เมินคนวิจารณ์หน้าเบี้ยวผิดรูป โต้ศัลยกรรมทำพิษเป็นเหตุ

       ทำงานหนักหรือศัลยกรรมมากกันแน่สำหรับสาว "แตร บุญยะเลี้ยง" หรือ "กระแต อาร์สยาม" ที่แฟนๆ ต่างสงสัยไปตามๆ กัน เพราะล่าสุดมีรูปเจ้าตัวถ่ายมาหน้าเบี้ยวไปครึ่งซีก งานนี้มีโอกาสเจอตัวสาว “กระแต” ทั้งทีเลยต้องเข้าไปถามเรื่องนี้กันสักหน่อย พร้อมทั้งเป็นการอัพเดทผลงานเพลงใหม่ “สาวดอยคอยปี้” ที่ MV ใกล้จะออนแอร์ให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกด้วย

อ่านข่าวต่อ:

"กระแต อาร์สยาม" แจงดราม่าชื่อเพลงใหม่ “สาวดอยคอยปี้”

กระแต ดราม่า หน้าผิดรูป ศัลยกรรม

         สำหรับเพลงใหม่ สาวดอยคอยปี้ ใกล้จะได้เห็นกันแล้ว ตอนนี้เอ็มวีก็ทำเสร็จแล้วเรียบร้อย บอกได้เลยว่าเพลงนี้เป็นตัวตนของ “กระแต” เลยทีเดียว  เรื่องชื่อเพลงอาจจะมีสองแง่สองง่าม ต้องรอฟังกัน แต่อย่างที่บอกว่าเพลง สาวดอยคอยปี้ เป็นเพลงน่ารักและเป็นคำเมือง และเพลงนี้ก็จะได้เห็นท่าเต้นใหม่ๆ จะมีการเต้นกระจายแน่นอนในเพลงเพราะมีดนตรีเหนือ แล้วก็มีการนำท่ารำมาผสมผสาน อย่างตอนนี้ก็มีการเต้น cover กันแล้วเรียบร้อยทั้งๆ ที่ MV ยังไม่ได้เผยแพร่ออกไปเลยด้วยซ้ำ สงสัยคงอดใจรอไม่ไหว

กระแต ดราม่า หน้าผิดรูป ศัลยกรรม

         ส่วนเรื่องที่เขาพูดว่าเราหน้าเบี้ยว จริงๆ แล้วบอกกับทีมงาน บอกกับหลายๆ คนว่าเรานอนน้อย บางรูปเวลาเราถ่ายออกมาช่วงนอนน้อยมันจะชัดมาก เหมือนกล้ามเนื้ออ่อนแอ หรือที่เขาเรียกกันว่าโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง แล้วมันเป็นแค่ครึ่งซีก ซึ่งเห็นเขาบอกกันว่าดาราก็เป็นกันหลายคนเพราะว่าเขาพักผ่อนไม่เพียงพอ แล้วก็นอนไม่เป็นเวลา เครียดด้วย ยิ่งช่วงทำเพลงใหม่จะนอนน้อยมาก เพราะว่าเราคิดงานเอง คิดท่าเต้น หาคอนเซ็ปต์เอง แล้วยังมีเรื่องธุรกิจส่วนตัวอีก เท่ากับว่าวันหนึ่งเรานอนประมาณ 3-4 ชั่วโมง ก็เลยรู้สึกว่าเราต้องปล่อยวางบางอย่างบ้าง อย่างวันนี้จะพยายามควบคุมหน้าตัวเองอยู่ แต่ถ้าเผลอปากอาจจะเผยอขึ้นทันทีข้างหนึ่ง เพราะว่าข้างขวากล้ามเนื้ออ่อนกว่าข้างซ้าย แต่ถ้าวันไหนนอนพักผ่อนเพียงพอก็จะไม่เป็น

กระแต ดราม่า หน้าผิดรูป ศัลยกรรม

         จริงๆ เราก็มีการปรึกษากับคุณหมอ แต่ไม่ได้ไปหาที่โรงพยาบาล อย่างล่าสุดไปงานเจอกันก็แค่บอกปัญหาหมอไปตามงาน แล้วคุณหมอก็แค่สันนิษฐานว่าเราน่าจะเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรง เพราะดาราเป็นกันเยอะ หมอก็บอกว่าถ้าพักผ่อนเยอะๆ แล้วทานยาก็จะหายตามปกติ จริงๆ ก็มีคนส่งรูปมาให้ดู เขาอาจจะพูดแซวกันว่าเราศัลยกรรมจนปากเบี้ยวหมดแล้ว แต่จริงๆ แล้วมันไม่เกี่ยว เพราะเราก็ทำแค่จมูก แต่ด้วยความที่เรานอนน้อย ซึ่งคนที่เป็นอยู่แล้วเขาแนะนำให้เราไปช็อตกล้ามเนื้อเพื่อเป็นการกระตุ้น และพักผ่อนให้เพียงพอ ก็คิดว่าหลังจากที่เปิดตัวเพลงใหม่ไปแล้วพักผ่อนให้เพียงพอก็คงจะหายดี

กระแต ดราม่า หน้าผิดรูป ศัลยกรรม

         ถามต่อว่าถ้าปล่อยไว้นานก็อาจจะเป็นหนักกว่าเดิม ก็แอบกลัว หลายคนเขาไม่รู้ก็เลยว่าเราว่าไปทำศัลยกรรม แต่เราเฉยๆ เพราะเขาไม่รู้ย่อมไม่ผิด ตอนนี้ก็อยากจะบอกว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับศัลยกรรม แค่เราพักผ่อนน้อย แล้วมันเป็นโรคที่ดาราทุกคนเป็น อย่างที่บอก มันแล้วแต่วัน บางคนอาจจะถึงขั้นน้ำลายไหล ควบคุมใบหน้าไม่ได้ แต่สำหรับเรารู้สึกได้ เราก็พยายามเช็ดอยู่ มีการค้นดูทำท่าบริหารตามในเน็ตอยู่เหมือนกัน

กระแต ดราม่า หน้าผิดรูป ศัลยกรรม

         ด้านคุณแม่ก็เป็นห่วงมาก แม่เขาก็พยายามเตือนแล้วว่าให้เรานอนพักผ่อนเยอะๆ คือเพื่อนของเราเคยเป็น แม่เขาก็ห่วง เราก็ภาวนาขอให้ไม่เป็นหนัก แต่ตอนนี้จะไปรักษาอย่างจริงจัง มีโอกาสหายขาดได้ เพราะว่าเราก็ไม่ได้ถึงขั้นเป็นหนัก อย่างที่บอก เพื่อนเราก็มีเป็นอยู่คนหนึ่ง แต่ตอนนี้เขาหายแล้ว แม่ก็ห่วงเรากลัวจะเป็นแบบนั้น

กระแต ดราม่า หน้าผิดรูป ศัลยกรรม

กระแต ดราม่า หน้าผิดรูป ศัลยกรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

ส่องบริษัทของ “กระแต อาร์สยาม” ทำใกล้เสร็จแล้ว ใหญ่หรูหรามาก

“กระแต อาร์สยาม” อวดบ้านหลังที่ 6 สร้างจากน้ำพักน้ำแรง ขอบคุณทุกดราม่าที่ทำให้ถีบตัวเองได้มาถึงวันนี้

เปิดคอมเมนต์ “กระแต อาร์สยาม” โต้ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง

เกินไปมาก! “กระแต อาร์สยาม” เจอยามเข้ามาถ่ายรูปในห้องนอน - เดินเข้าออกบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต

เปิดรถอาสากู้ภัยและรถดับเพลิงของ “กระแต อาร์สยาม”  ทำดีเพื่อสังคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments