"แอฟ" ไม่รู้ข่าวลือ "สงกรานต์" แต่งงานใหม่ แจงเสียงปริศนาคือคนดูแล "ปีใหม่"

"แอฟ" ไม่รู้ข่าวลือ "สงกรานต์" แต่งงานใหม่ แจงเสียงปริศนาคือคนดูแล "ปีใหม่"

0

"แอฟ" ไม่รู้ข่าวลือ "สงกรานต์" แต่งงานใหม่ แจงเสียงปริศนาคือคนดูแล "ปีใหม่"

       หลังจากมีข่าวลือว่าจะแต่งงานรอบ 2 หลายคนก็พุ่งเป้ามาที่คู่ของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" และสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ซึ่งสาว "มิ้นต์ ชลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" เอง ก็ปฏิเสธไปแล้วว่าไม่ใช่ และล่าสุดมีโอกาสเจอสาว "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ก็ไม่พลาดถามถึงเรื่องนี้ และเห็นว่าสาว "แอฟ" นั้น ได้พาลูกสาว "ปีใหม่" ไปเที่ยวมาด้วยจะเป็นยังไง ไปฟังเจ้าตัวตอบเลย

อ่านข่าวต่อ:

"แอฟ" เคลียร์ดราม่า "สงกรานต์" ไม่มาวันเกิด "ปีใหม่"

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ แต่งงาน แมท

          เพิ่งกลับมาจากอเมริกาเลย เพิ่งกลับมาถึงไม่กี่ชั่วโมงนี้เอง ตอนนี้ก็เลยมึนๆ อยู่  พาปีใหม่ไปเที่ยว กับคุณตาคุณยาย ทริปนี้สนุกมากค่ะ นี่ยังลงรูปไม่ถึงไหนเลยค่ะ เพราะว่าดูลูกเอง ไม่ได้พาพี่เปิ้ลเลขาไปด้วย ดูเอง 100% มันก็เลยเต็มเวลา ไม่มีเวลาลงรูปเลย  ปีใหม่เขาชอบมากค่ะ คือเราไปก็เน้นกิจกรรมที่เหมาะสำหรับลูก เป็นทริปของปีใหม่ 90% อีก 10% ก็ขอแม่ไปทานอะไรที่อยากทาน

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ แต่งงาน แมท

          พอไม่มีพี่เปิ้ลเลขาไปด้วย คิดถึงพี่เปิ้ลทุกคืนเลยค่ะ แต่ก็เอาอยู่ คุณตาคุณยายก็ช่วยด้วยไปกัน 10 กว่าวัน ก็ถือว่าได้ไปพักสมอง เพราะเราไม่ได้เอาโทรศัพท์เบอร์ที่ใช้ปกติไปเลย กลับมาก็ข้อความเต็มเลย แต่อย่างน้อยช่วงนั้นที่เราอยู่ก็ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเต็มที่ ไม่ได้ต้องมานั่งตอบข้อความอะไร ก็ได้พักสมอง แต่ว่าทางกายไม่ได้พักหรอก เต็มที่ไปเลย 

        กลับมาก็มีข่าวลือเลยว่า "สงกรานต์" อาจจะแต่งงานใหม่ อันนี้ไม่ทราบจริงๆ  ไม่มีใครส่งข่าวไปที่นู่น ถ้ามันถึงวันนั้นจริงๆ เราจะรู้สึกยังไง ก็คงไม่ได้อะไรค่ะ ทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตดีที่สุดสำหรับแอฟและลูกเท่านั้นเอง

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ แต่งงาน แมท

         หลายคนก็ห่วงความรู้สึกเรา ไม่หรอกค่ะ แอฟว่าถ้ามันถึงวันนั้นจริงๆ แอฟก็พร้อมที่จะทำให้ดีที่สุดให้ลูกปรับตัวหรือเข้าใจให้ได้ แต่ว่ามันก็คือเรื่องของอนาคต ไม่ใช่ตอนนี้ค่ะ คิดว่าถ้าถึงตอนนั้นจะอธิบายกับน้องปีใหม่ยังไง คือมันตอบยากค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าตอนนั้นที่มันจะเกิดขึ้นเขาอายุเท่าไหร่ เขาสภาพจิตใจเป็นยังไง เขาพร้อมหรือไม่พร้อม มันก็เลยตอบตอนนี้ไม่ได้ค่ะ หลายๆ อย่างแอฟคิดว่ามันขึ้นอยู่กับความพร้อมของลูกค่ะว่าเขาพร้อมแค่ไหน ถ้าถามว่าตลอดไปมันก็คงต้องมีมั้งคะ เขาคงไม่อยู่โสดตลอดชีวิต แต่ว่าการที่จะสื่อสารกับลูกยังไง แค่ไหนมันก็เป็นอีกเรื่องนึงที่แอฟก็ยังตอบไม่ได้จริงๆ 

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ แต่งงาน แมท

           กลัวความรู้สึกของปีใหม่มั้ยว่าสักวันอาจต้องมีอีกคนเข้ามาในชีวิตเขา ก็ยังไม่อยากจะกลัวไปก่อนค่ะ แต่ที่เรากลัวตลอดเวลาเลยก็คือไม่ว่าจะเรื่องใดเรื่องหนึ่งก็คือกลัวกระทบจิตใจลูก ความหมายของแอฟกลางๆ หมายถึงว่ามันไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นเรื่องนี้เรื่องเดียว ไม่ใช่จำเป็นว่าครอบครัวใหม่หรืออะไร แต่ว่าในทุกๆ เรื่องตอนนี้ที่เขาอาจจะไม่ได้สมบูรณ์พร้อมเหมือนครอบครัวปกติครอบครัวอื่น ตรงนี้แอฟพยายามระวังให้เขาในทุกๆ จุดอยู่แล้วค่ะ

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ แต่งงาน แมท

        ใจเราอยากให้ "น้องปีใหม่" ได้เจอทั้ง "สงกรานต์" และ "แมท" ให้ได้ใกล้ชิดพูดคุยกันก่อนหรือเปล่าจริงๆ มันยังไม่ถึงจุดนั้น ก็เลยตอบไม่ถูกจริงๆ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จริงจังไปไกลแค่ไหนเขาไม่เคยมาพูดให้ฟัง 

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ แต่งงาน แมท

          มีคนจับสังเกตุในคลิปที่มีเสียงพูดว่า "ที่รักกินข้าว"  ก็น่าจะเป็นเสียงพี่เปิ้ลค่ะ เพราะว่าพี่เปิ้ลดูแลปีใหม่ตลอด ปกติพี่เปิ้ลจะเรียกปีใหม่ว่าที่รักอยู๋แล้ว หลายคนก็ตกใจคิดว่าเป็นเสียงแมท ว่าเขาได้เจอปีใหม่แล้วหรือยังไง อ่อค่ะ แต่สำหรับอันนี้เป็นพี่เปิ้ล

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ แต่งงาน แมท

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ แต่งงาน แมท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“สงกรานต์-มายด์” ควงออกงานให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ยอมรับทำธุรกิจด้วยกันมีทะเลาะกันบ้าง

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments