"แอฟ" เคลียร์ดราม่า "สงกรานต์" ไม่มาวันเกิด "ปีใหม่"

"แอฟ" เคลียร์ดราม่า "สงกรานต์" ไม่มาวันเกิด "ปีใหม่"

0

"แอฟ" เคลียร์ดราม่าสงกรานต์ไม่มาวันเกิดปีใหม่

        "แอฟ ทักษอร" คุณแม่คนดีที่หนึ่งของ "น้องปีใหม่" เผยแก่สื่อมวลชนในงานเดินแฟชั่นของน้องปีใหม่ ที่คิงพาวเวอร์ ว่า สำหรับงานเดินแบบของปีใหม่วันนี้ ตื่นเต้นมากเป็นครั้งแรกที่มาเดินด้วยกัน โชคดีที่ได้เดินกันพี่ทีรู้จักกัน ไม่ได้ซ้อมเลย ได้พี่เจตต้ามาช่วย ไม่ถึงกับกังวล ก็ลุ้นมาถึงเจอเวทีคนเยอะ เดินลงบันไดด้วย ก็ชอบนะ ถามว่าฉายแววไหม เขาก็แฮปปี้ ขอบคุณแฟนคลับที่ทำป้ายไฟมาให้ 

แอฟ ทักษอร เคลียร์ ดราม่า สงกรานต์ ปีใหม่ วันเกิด

          สำหรับการเดินแบบนั้นแอฟ ไม่ได้บอกเขาว่ามาทำอะไร ไม่ได้บอกว่ามาทำงาน วันนี้บอกว่าจะมาเที่ยวงานวันเด็ก พอมาเดินแบบ เขาก็โอเคทำได้ จริงๆเรื่องรับงานให้ปีใหม่คือเลือกกิจกรรมที่เหมาะกับเด็ก ๆ เด็กขอบทำอยู่แล้ว ยังไงเราก็ต้องพาเขาไปทำกิจกรรมวันเด็กอยู่แล้ว คือวันนี้ร้อนมากเขาก็นิ่งไป แต่เขาก็ชอบนะ ชอบแสดงออก เรื่องงานบันเทิงเขาไปคนละทางกับแม่แต่ก็กล้าแสดงออกนะ จริงๆ ไม่อยากให้ลูกทำงานขนาดนั้น ให้เขาทำกิจกรรม ทำงานวันเด็ก ดูอควาเรียม อย่างนี้ได้ 

แอฟ ทักษอร เคลียร์ ดราม่า สงกรานต์ ปีใหม่ วันเกิด

          วันเกิด "ปีใหม่" ที่ผ่านมาแฮปปี้มาก ฉลองวันเกิด ก็มีความสุขมาก ขอบคุณทำคำอวยพร ของขวัญที่ส่งมา ก็ขอขอบคุณมากๆ  ปีใหม่เขาชอบของขวัญ แกะของขวัญ ข้างในมีอะไร เป่าเค้กก็ชอบมาก จริงๆ ก็สำหรับคำอวยพรให้ลูกก็เหมือนแม่ทั่วๆไป  อยากให้เขามีความสุข ที่สำคัญมให้เขามีความสุข ทุกโมเม้นท์ในชีวิต เขาก็บอกรักแม่ อยากให้แม่มีความสุข เป็นวันเกิดลูก

แอฟ ทักษอร เคลียร์ ดราม่า สงกรานต์ ปีใหม่ วันเกิด

        ส่วนดราม่า "สงกรานต์" ไม่ไปวันเกิดลูกสาว ในไอจีเขาตอบกลับว่าถ้าไปได้ก็คงไปแล้ว  โดย "แอฟ" เผยว่า หลายคนบอกแอฟไม่ให้ไป ไม่นะ  แอฟเชิญนะ ทั้งพ่อแม่สงกรานต์ด้วย เชิญให้คิว 19 ตั้งแต่ก่อนวันเกิดลูก เขาก็ไม่ได้มา พอถึงวันเกิด วันที่ 1 เชิญ บอกชัดเจน มีพิธีเลี้ยงพระ เชิญร่วมทานกลางวันด้วย เชิญพ่อแม่สวกรานต์ด้วย เขาก็ตอบมา 31 ว่าไม่สะดวกมาร่วมงาน ที่เขาจัดงานให้ลูกก็ไม่ได้เชิญแอฟ  วันที่ 8 เขารับปีใหม่ไป อย่างมากก็ถามว่าไปไหน 

แอฟ ทักษอร เคลียร์ ดราม่า สงกรานต์ ปีใหม่ วันเกิด

           เรื่องเวลาเลี้ยงลูก ก็ถามกันเป็นระยะ เหมือนเชคคิวกัน เราก็ให้คิว 28-29 ให้วันที่1-2 ให้หมดนะ แจ้งล่วงหน้า บอกผู้ใหญ่ด้วย ฉะนั้นในส่วนของแอฟให้คิวทั้งก่อนและวันจริง แอฟจะไม่อยู่ไปญี่ปุ่น

แอฟ ทักษอร เคลียร์ ดราม่า สงกรานต์ ปีใหม่ วันเกิด

          ส่วนข่าวว่าจะไปช่องวัน ไปหา "คุณบอย" จริงๆ "แอฟ" ไปสวัสดีปีใหม่หลายท่าน พี่บอย, พี่ป้อน เป็นเรื่องธรรมเนียม จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็มีคุย ฝั่งแกรมมี่ก็มี แล้วแต่ความเหมาะสมกับบท ตอนนี้ไม่ได้ฟรี 100 เปอเซนต์ ก็ต้องดูลักษณะการทำงาน ตอนนี้ลูกก็โตระดับหนึ่ง เรื่องแซ่บไม่แน่ใจ แล้วแต่บริบท แต่ปีนี้ก็อาจจะมีโอกาส

แอฟ ทักษอร เคลียร์ ดราม่า สงกรานต์ ปีใหม่ วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

“แอฟ” ประกาศข่าวดี! คนใกล้ชิดถูกขอแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments