“หนิง” เคลียร์ดราม่าสลับบท “โซ่เวรี” ย้ำชัดให้ความสำคัญทุกคนเท่ากัน

“หนิง” เคลียร์ดราม่าสลับบท “โซ่เวรี” ย้ำชัดให้ความสำคัญทุกคนเท่ากัน

0

“หนิง” เคลียร์ดราม่าสลับบท “โซ่เวรี” ย้ำชัดให้ความสำคัญทุกคนเท่ากัน

     เรียกได้ว่าดราม่าตั้งแต่ละครเพิ่งเริ่มถ่าย สำหรับ “โซ่เวรี” ที่ได้ผู้จัดละครคนเก่งอย่าง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” มาดูแลในเรื่องนี้ ซึ่งวันนี้ทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสพูดคุยกับ “หนิง” ไม่พลาดถามถึงเรื่องดราม่าสลับบทตัวละครในเรื่อง ซึ่งเธอเผยให้เราฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

“หนิง ปณิตา” แจง “น้องณิริน” ชวดละคร “โซ่เวรี”

หนิง ปณิตา โซ่เวรี ละคร

     สำหรับการวางตัวละครทุกตัวจะต้องผ่านกระบวนการความคิดของหลายๆ ฝ่าย ว่าความเหมาะสมลงตัวที่สุดคือที่ไหน และสำหรับเราเองเป็นพระ-นางหรือตัวอื่นๆ ตอนนี้ถ่ายทำแล้ว เปิดกล้องแล้ว ก็เหมาะสมแล้ว สำหรับตัวเราเองอยู่ในวงการบันเทิงมานาน เจอข่าวดราม่ามาเยอะ ตัวเองรู้สึกเฉยๆ แต่แคร์ความรู้สึกของน้องๆ มากกว่า เพราะน้องๆ เองอยู่วงการน้อยกว่าเรา ก็มีพูดคุยบ้างเล็กน้อย แต่ไม่มีลงไปจี้ถาม จะถามเสมอว่าติดขัดตรงไหน ก็ถามตลอด เพราะเราก็ผ่านการเป็นนักแสดงมาก่อน

หนิง ปณิตา โซ่เวรี ละคร

     เราไม่ได้ดูแลแค่พระเอกกับนางเอก เพราะเดี๋ยวจะเป็นประเด็นดราม่ากันอีกว่าเอาแต่พระ-นาง ถามน้องๆ ทุกคนได้ว่าเราดูแลทุกคน ให้ความสำคัญกับทุกคนเท่าเทียมกัน เพราะทุกๆ ตัวละครที่อยู่ในกองเป็นส่วนหนึ่งของละคร

หนิง ปณิตา โซ่เวรี ละคร

     เรื่องสลับตัวสลับบท เอาจริงๆ เราเองยังไม่รู้เลยว่าเป็นใครมาสลับกับใคร เรายืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน ยังไงก็ต้องฝากละคร “โซ่เวรี” ด้วย แซ่บแน่นอน มีมุมจิ้น เราอยากทำให้ได้ดูในปีนี้ น่าจะต้นปีได้ดูกัน เพราะก็เพิ่งเปิดกล้องไป เราถ่ายมาแล้วรู้สึกสบายใจ ดูแล้วฟินมากๆ น้องๆ ทุกคนน่ารักมาก เป็นเรื่องที่สบายใจที่สุดเท่าที่เคยเป็นผู้จัดละครมา ในเรื่อง “เข้ม-มุก” เจอกันครั้งแรกด้วย อย่างตอนฟิตติ้งก็เห็นแล้วว่าฟิน

หนิง ปณิตา โซ่เวรี ละคร

     ด้านแววในตัวน้องๆ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เชียร์น้องๆ ว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นแถวหน้าได้ เราเองในฐานะคนที่ทำละคร ได้ยินคนชื่นชมก็ดีใจ ทุกคนที่เคยร่วมงานกับเราถือว่ามีพระคุณกับเรา ที่ให้โอกาสมาเล่นกับเรา ตั้งใจทำงานที่เรารักให้มันออกมาดี เราไม่คิดว่ามาเล่นละครเราดีเพราะเรา ยังไงก็ต้องฝากละครเรื่องนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments