“ก็อต” ตั้งใจบวชทดแทนคุณพ่อแม่ รับใช้ชีวิตระมัดระวังก่อนบวช

“ก็อต” ตั้งใจบวชทดแทนคุณพ่อแม่ รับใช้ชีวิตระมัดระวังก่อนบวช

0

“ก็อต” ตั้งใจบวชทดแทนคุณพ่อแม่ รับใช้ชีวิตระมัดระวังก่อนบวช

      เคลียร์คิวเตรียมเข้าพิธีอุปสมบทเพื่อตอบแทนคุณบิดามารดา สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่วัดอโศการาม ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงใกล้บวชแล้วหลายคนแอบเป็นห่วงกลัวจะมีเหตุการณ์อะไรไหม

อ่านข่าวต่อ :

“ก็อต อิทธิพัทธ์” อัพเดทอาการป่วยคุณพ่อ รับหวังปาฏิหาริย์ท่านฟื้นมีสติ

ก็อต อิทธิพัทธ์ อาการคุณพ่อ ก็อตบาส บวช

      อันนี้จริงๆ แม่ก็เตือนทุกวันเลยนะ คนรอบตัวก็เตือน ทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ไปไหนมาไหนดูซ้ายดูขวาให้ดี แต่จริงๆ อีกประมาณ 2 วันก็จะเข้าวัดแล้ว เริ่มปลงผมและจะเข้าไปอยู่วัดก่อนบวชประมาณ 3 วัน ตอนนี้ก็ยังไม่มีเรื่องราวอะไรนะ ก่อนบวชทางวัดเขาบอกว่าให้เราอยู่วัดเลย ไม่ได้ให้ออกไปไหน อยู่จนถึงวันบวชเลย ถามว่าเริ่มท่องบทสวดหรือยัง เป็นคำถามยอดฮิตมาก ทุกคนถาม คนรอบตัวถาม แฟนคลับก็ถามว่าท่องหรือยัง กำลังฝึกอยู่ ใกล้ๆ ก็น่าจะเป๊ะแน่นอน มั่นใจว่าท่องได้เพราะเรามีกระดาษ มีโน้ตอยู่

ก็อต อิทธิพัทธ์ อาการคุณพ่อ ก็อตบาส บวช

      ช่วงบวชเราตั้งใจละโซเชียล คือด้วยความที่เราบวชระยะเวลาไม่ได้เยอะมาก คุณแม่ให้บวชประมาณ 7 วัน ซึ่งผมคิดว่ามันก็ไม่ได้นานเกินไป คงจะไม่ได้ยุ่งโซเชียลเลย เราคิดว่าลองไปทางนั้นดูบ้าง เผื่อชีวิตจะดีขึ้น มีสติมากขึ้น หรืออาจจะใช้ชีวิตได้รอบคอบมากขึ้น เรียกง่ายๆ ว่าเข้าไปปลง เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว เริ่มเดินสายขอขมาผู้ใหญ้แล้ว เดินสายขอขมาผู้ใหญ่ที่เราเคารพเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวใกล้ๆ จะไปขอขมาผู้ใหญ่ที่เรานับถืออีก ก็เริ่มเดินสายแล้ว

ก็อต อิทธิพัทธ์ อาการคุณพ่อ ก็อตบาส บวช

      ใกล้วันแล้วคุณแม่เตรียมตัวตั้งแต่เดือนที่แล้ว ทุกวันคุณแม่เตรียมงานอย่างจริงจังและเต็มที่มากๆ ผมคิดว่าคุณแม่น่าจะดีใจที่สุด ตัวผมเองก็ดีใจเหมือนกันที่ได้ทำสิ่งที่เขาหวังไว้อย่างสมบูรณ์และเร็วอย่างที่เขาต้องการด้วย กับคุณพ่อจริงๆ เราคุยกับคุณพ่อทุกวันอยู่แล้ว เดี๋ยวใกล้ๆ วันจะไปบอกท่านอีกทีหนึ่ง จริงๆ คุณพ่อก็ดีขึ้นเรื่อยๆ นะ ร่างกายมีขยับขา-ขยับตัวไปมา เวลามีเสมหะก็จะมีไอ ถือว่าเป็นแนวโน้มที่ดี ในอนาคตผมเชื่อว่าคุณพ่อจะต้องหายดี

ก็อต อิทธิพัทธ์ อาการคุณพ่อ ก็อตบาส บวช

      ถามว่าบวชครั้งนี้เราตั้งใจอยากให้คุณพ่อหายดีด้วยไหม คือผมคิดว่าปกติแล้วในฐานะลูกผู้ชายก็ต้องบวชอยู่แล้ว แล้วคุณพ่อป่วยพอดี คุณแม่เขาบอกว่าถ้า 25 ไปแล้วอาจจะไม่มีเวลาหรือเปล่า มีงานเราอาจจะไม่มีเวลา ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม จริงๆ ตั้งใจหลายอย่าง ตั้งใจเพื่อตัวเอง เพื่อคุณพ่อคุณแม่ และเพื่อคนรอบข้างด้วย ถือเป็นกุศลใหญ่ที่อยากทำ

 

ก็อต อิทธิพัทธ์ อาการคุณพ่อ ก็อตบาส บวช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัณฑิตสุดหล่อของแม่ “ก็อต อิทธิพัทธ์” มอบใบปริญญาให้แม่ สุดแสนจะภูมิใจ

“ริชชี่” ควง “ก็อต” ขึ้นหนือ กลับบ้านเกิดจ.เชียงใหม่ ทริปนี้ไม่มีเหงาเพราะมีเธอมาด้วย

ผลงานใหม่มาแล้ว! “ก็อต-ริชชี่” จับคู่พบกันอีกครั้งสมใจแฟนคลับ

สิ้นหวังอดดูโลมา! “ก็อต - ริชชี่” เจอพายุคลื่นลมแรงกลางทะเล หวิดหายไปกับเรือ

“ก็อต อิทธิพัทธ์” ตอบแมนๆ ฟาดชาวเน็ตเมื่อถูกจี้ถามอยู่ด้วยกันแล้วใช่มั้ย!

“ก็อต อิทธิพัทธ์” เคลียร์ชัด! ยังไม่เลิก ”ริชชี่” มีคุยเรื่องแต่งงาน ขอความมั่นคงให้ชีวิตก่อน

“ริชชี่” อวดโมเมนต์หวาน “ก็อต อิทธิพัทธ์” หลังควงกันไปล่องเรือชมวิวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments