“ก็อต อิทธิพัทธ์” อัพเดทอาการป่วยคุณพ่อ รับหวังปาฏิหาริย์ท่านฟื้นมีสติ

“ก็อต อิทธิพัทธ์” อัพเดทอาการป่วยคุณพ่อ รับหวังปาฏิหาริย์ท่านฟื้นมีสติ

0

ก็อต อิทธิพัทธ์อัพเดทอาการป่วยคุณพ่อ รับหวังปาฏิหาริย์ท่านฟื้นมีสติ

 

       ทำเอาโล่งใจเป็นอย่างมากกับอาการของคุณพ่อไพศาล ฐานิตย์ที่ดีขึ้นและได้ออกจากห้องไอซียูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้มีอาการชักและหัวใจหยุดเต้นกลางโรงภาพยนตร์ สำหรับก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์เมื่อเจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

ช็อก! คุณพ่อ “ก็อต อิทธิพัทธ์” หัวใจหยุดเต้นกลางโรงหนัง

ก็อต อิทธิพัทธ์  ส่งกำลังใจ พ่อป่วย

       ที่คุยกับคุณแม่คุณพ่อก็ออกจากไอซียูแล้วแต่ยังไม่ได้สติ แต่ด้วยร่างกายที่คุณหมอตรวจว่าโอเคเลยสามารถย้ายไปห้องปกติได้ และด้วยร่างกายไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแต่ยังไม่ได้สติเท่านั้นเอง กับเรื่องที่ต้องระวังเป็นพิเศษก็หวั่นเรื่องการติดเชื้อ เพราะถ้าดูแลไม่ดีจะติดและเกิดภาวะแทรกซ้อนได้ ซึ่งพอย้ายห้องมาปกติต้องมีพยาบาลมาดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชม. ก็ต้องจ้างมาเลย เพราะทางโรงพยาบาลไม่มีมาให้ถามว่าทำไมไม่ให้คุณพ่ออยู่ในไอซียูถ้าระวังเรื่องติดเชื้อก็ยังห่วง เพราะถ้าย้ายมาบ้านเลยกลัวอาการแย่ลงเลยต้องดูอาการสัก 2-3 วัน ที่โรงพยาบาลแล้วค่อยดูอีกทีว่าจะยังไงต่อและตนก็ยุ่งเลยให้อยู่โรงพยาบาลก่อนน่าจะดีกว่า รับหากไม่ติดงานหรือคิวว่างตรงกับเวลาเยี่ยมก็จะไปตลอด กับโอกาสที่คุณพ่อปกติก็คุณหมอตรวจทางร่างกายดีขึ้นเรื่อยๆ แต่สติจะฟื้นมาเมื่อไรก็ไม่ทราบอาจจะรอปาฏิหาริย์ อย่างที่บอกไปโดยอาการแทรกซ้อนอย่างอื่นก็ไม่มี

ก็อต อิทธิพัทธ์  ส่งกำลังใจ พ่อป่วย

ก็อต อิทธิพัทธ์  ส่งกำลังใจ พ่อป่วย

       ส่วนค่าใช้จ่ายก็ค่อนข้างสูง แต่ดีที่คุณพ่อท่านมีประกันอยู่ตนเลยจ่ายส่วนต่างไม่เยอะเท่าไรค่ารักษานอกเหนือจากประกัน ซึ่งมีเครียดเพราะตั้งตัวไม่ทันแต่ได้กำลังใจดีจากแฟนคลับและผู้ใหญ่รวมทั้งเพื่อนในวงการ ก็บอกว่าเดี๋ยวผ่านไปให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ตนต้องปรับความคิดตัวเองให้ดีไม่งั้นก็ทำงานไม่ได้ ไหนจะต้องดูแลน้องและคุณแม่ด้วย พร้อมเผยได้มีการไปไหว้พระขอให้คุณพ่อหายก็ไปทุกวัน มีอะไรที่ใครบอกว่าพระวัดไหนดีก็ไปหมด และตอนนี้ทางคุณแม่พยายามบอกท่านตลอดว่าคุณพ่อไม่เป็นอะไรแล้วมีการให้กำลังใจพาไปทานข้าวบ่อยๆ ท่านมีความเครียดสูงอยู่ก็ต้องคอยให้กำลังใจคุยกัน แม้ตนจะไปทำงานก็จะโทรหาตลอด ซึ่งระยะเวลาที่คุณพ่อจะหายก็ตอบไม่ได้ว่าเมื่อไร อยู่ที่ท่านจะฟื้นตัวได้เร็วแค่ไหน

ก็อต อิทธิพัทธ์  ส่งกำลังใจ พ่อป่วย

ก็อต อิทธิพัทธ์  ส่งกำลังใจ พ่อป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัณฑิตสุดหล่อของแม่ “ก็อต อิทธิพัทธ์” มอบใบปริญญาให้แม่ สุดแสนจะภูมิใจ

“ริชชี่” ควง “ก็อต” ขึ้นหนือ กลับบ้านเกิดจ.เชียงใหม่ ทริปนี้ไม่มีเหงาเพราะมีเธอมาด้วย

ผลงานใหม่มาแล้ว! “ก็อต-ริชชี่” จับคู่พบกันอีกครั้งสมใจแฟนคลับ

สิ้นหวังอดดูโลมา! “ก็อต - ริชชี่” เจอพายุคลื่นลมแรงกลางทะเล หวิดหายไปกับเรือ

“ก็อต อิทธิพัทธ์” ตอบแมนๆ ฟาดชาวเน็ตเมื่อถูกจี้ถามอยู่ด้วยกันแล้วใช่มั้ย!

“ก็อต อิทธิพัทธ์” เคลียร์ชัด! ยังไม่เลิก ”ริชชี่” มีคุยเรื่องแต่งงาน ขอความมั่นคงให้ชีวิตก่อน

“ริชชี่” อวดโมเมนต์หวาน “ก็อต อิทธิพัทธ์” หลังควงกันไปล่องเรือชมวิวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments