“แพทริเซีย” เปิดใจปมเลิก “พีช” ยัน “โน้ต” ไม่ใช่มือที่ 3

“แพทริเซีย” เปิดใจปมเลิก “พีช” ยัน “โน้ต” ไม่ใช่มือที่ 3

0

“แพทริเซีย” เปิดใจปมเลิก “พีช” ยัน “โน้ต” ไม่ใช่มือที่ 3

        ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกสำหรับสาว “แพทริเซีย กู๊ด” หลังเลิกรากับอดีตคนรัก “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ซึ่งสาเหตุถูกโยงว่าเป็นเรื่องของมือที่สามที่ไปกิ๊กกับไฮโซหนุ่ม “โน้ต วิเศษ” ล่าสุดเจ้าตัวเผยถึงดราม่าที่เกิดขึ้นว่า

อ่านข่าวต่อ:

ไปต่อไม่หยุด คอมเมนต์แฉ “โน้ต-แพท” ซุ่มกินเงียบ

แพทริเซีย เปิดใจ เลิก พีช มือที่สาม โน้ต

        จริงๆ หนูยังไม่มีโอกาสที่จะพูดอะไรเลยที่ผ่านมา พอมีงานเลยคิดว่าต้องพูดออะไรบ้าง ทุกอย่างตามที่พี่พีชบอก ปัจจัยหลักๆ คือการสื่อสารที่ทำให้ทุกอย่างต้องจบลง มันเป็นการตกลงของเราทั้งคู่ แต่ที่ใช้คำว่าเลิกจริงๆ คือช่วงที่หนูไปต่างประเทศ

แพทริเซีย เปิดใจ เลิก พีช มือที่สาม โน้ต

         สำหรับเรื่องมือที่สามไม่ได้เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของหนูกับพี่พีช เรามีปัญหามาเรื่อยๆ หนูกับพี่โน้ตเพิ่งเจอกันและไม่ได้สนิทกัน ยืนยันว่าเพิ่งเจอกันจริงๆ ส่วนภาพที่ไปทานข้าวคือไปเพราะรู้จักพี่ๆ ในกลุ่มเดียวกัน ซึ่งก็ไม่ได้ไปกันสองคน มีเพื่อนหนูไปด้วย และ ณ. ตอนนี้ไม่ได้มีการจีบกัน เราคุยแค่ในงานเฉยๆ

แพทริเซีย เปิดใจ เลิก พีช มือที่สาม โน้ต

         ส่วนที่ “พี่โน้ต” โพสต์ชี้แจง เท่าที่หนูได้อ่านคือสิทธิ์ของเขา ต้องขอโทษพี่โน้ตที่มีชื่อม เกี่ยวข้องกับเรื่องความสัมพันธ์ของเรา กับที่พี่พีชบอกมีบางอย่างที่ผิดพลาดซ้ำ แพทว่าเราคบกันต่างฝ่ายต้องปรับหากัน ส่วนเรื่องที่บอกไม่ได้ตั้งใจ หนูไม่ได้โกรธเลยนะ หนูเข้าใจที่เขาพูด หนูว่าที่ผ่านมาหนูทำเต็มที่แล้ว หนูเคยทำผิดเหมือนทุกคน แล้วแต่คนจะตีความ ทุกๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างที่คบกัน เราพยายามที่ปรับ ซึ่งเราทั้งคู่ก็เสียใจนะที่มันต้องจบ พี่พีชเขาพยายามยื้อหนูไว้แล้ว หนูก็พยายามเหมือนกัน พร้อมย้ำว่าไม่ได้คบซ้อนแน่นอน หนูกับพี่โน้ตแค่คนรู้จักกันปกติ

แพทริเซีย เปิดใจ เลิก พีช มือที่สาม โน้ต

         ส่วนรูปหมีในอินสตราแกรมก็อาจจะมีการแซวกันจริงๆ ในฐานะเพื่อน รู้ว่ามันอาจจะไม่หมาะสม แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย หนูเป็นคนใช้อิโมจิทุกรูปอยู่แล้ว ตอนนี้หนูก็พยายามที่จะเข้าใจทุกๆ ฝ่าย เลยไม่รู้ว่ามือไปกดไลค์คอมเมนต์อะไรบ้าง มีอีกไอจีที่หนูตั้งลงรูปกล้องฟิล์ม ด้านน้องเติร์ดรู้จักเป็นรุ่นน้องที่คณะเราไม่อยากเอาชื่อเขามาเกี่ยวข้อง ไม่มีอะไรจริงๆ

แพทริเซีย เปิดใจ เลิก พีช มือที่สาม โน้ต

       สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้มันก็ผ่านอะไรมาเยอะได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง หนูได้โตขึ้น และอยากก้าวต่อไป ส่วนคอมเมนต์ที่เข้ามาโจมตีได้อ่านทุกคนมีสิทธิ์ที่จะพูดอะไรก็ได้ เราห้ามไม่ได้อยู่แล้ว แต่พอนานๆ ก็ไม่ได้อ่านแล้ว หนูไม่ได้เสียใจที่คนด่า แต่หนูว่าหนูกับพี่พีชอาจไม่ได้ชัดเจนกับทุกคนเท่านั้นเอง

        ยอมรับว่าหนูไม่สบายใจที่คุณแม่ และครอบครับโดนด่าไปด้วย ความสัมพันธ์เราไม่มีผลกระทบกับงานของพ่อหรอก ถามว่าร้องไห้ไหม มันก็ต้องเสียใจอยู่แล้ว แต่หนูเป็นคนที่เก็บอาการ

แพทริเซีย เปิดใจ เลิก พีช มือที่สาม โน้ต

         กับพี่พีชครั้งสุดท้ายที่คุยคือเมื่อวานนี้ พี่พีชโทรมาให้กำลังใจเพราะรู้ว่าหนูจะสัมภาษณ์วันนี้ หนูว่าเขารู้ว่าหนูขอบคุณเขาสำหรับทุกๆอย่าง ยังไงเขาก็เป็นคนสำคัญในชีวิตต้องขอบคุณเขาที่ออกมาปกป้องเรา และทุกอย่างมันเป็นการตัดสินใจร่วมกัน จนถึงจุดที่ความคิดไม่ตรงกันจริงๆ ทุกวันนี้ยังรักอยู่เหมือนเดิม หนูแค้รู้สึกว่าอยากจะขอบคุณเขา ตลอดระยะเวลาที่คบกันเขาเป็นคนดีมาก สถานะตอนนี้โสด ต่อจากนี้ก็ต้องก้าวหน้าต่อไป หวังว่าหนูจะได้โตขึ้นและทำอะไรดีๆ

แพทริเซีย เปิดใจ เลิก พีช มือที่สาม โน้ต

         ส่วนที่คนลบภาพแบ๊วๆ ใสๆ ของเราไป อันนี้หนูว่าไม่นะ หนูเป็นคนตรง แต่อาจจะเพราะบทละคร และการที่เรายังเด็ก แต่พอวันหนึ่งที่เราโตขึ้นเปลี่ยนบทบาทคนเลยมองว่าเปลี่ยนไป 

โน้ต วิเศษ แพทริเซีย กู๊ด คอมเมนต์แฉ ดราม่า

         ถ้าถามว่าหากอนาคตคบโน้ตแล้วจะกลัวมีปัญหาไหม จริงๆ อนาคตไม่สามารถบอกได้เลยว่าจะเปิดใจคบกับใคร ตอนนี้ขออยู่แบบนี้ไปก่อน ณ. ตอนนี้เราคุยในฐานะคนรู้จักกัน ถ้าวันหนึ่งได้คบพี่โน้ตก็ไม่สามารถตอบเรื่องอนาคตได้ หนูไม่ยากให้คนมาเดือดร้อนเรื่องนี้ อย่าโยงใครเลย ต้องขอโทษคนที่เชียร์คู่เรามาตลอดที่ทำให้ผิดหวัง

โน้ต วิเศษ แพทริเซีย กู๊ด คอมเมนต์แฉ ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันสำคัญของเรา! “แพทริเซีย” ย้อนโมเมนต์วันแต่งงาน “โน้ต วิเศษ” แปปเดียวครบรอบ 1 ปีแล้ว

“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

“แพทริเซีย” ลังเล! อยากกลับมารับละครก่อนมีลูกคนที่ 2 ชมสามียอมทำทุกอย่างเพื่อลูก

 “แพทริเซีย” ตกใจ “แอน” ตบหน้า “ดีเจนุ้ย” เชื่อไม่มีปัญหากัน

“แพทริเซีย” ยืนยันเป็นคุณแม่ลูกสอง โดนคุณหมอเบรกให้พักร่างกายก่อน!

“แพทริเซีย กู๊ด”วอนรีพอร์ตเพจปลอมอ้างชื่อหลอกลวงหานักพากษ์

แจ้งความแล้วเพจปลอมอ้างเป็น “แพทริเซีย” หลอกเหยื่อหานักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments