ส่องผลงานการแสดงสร้างชื่อ “แพทริเซีย”

ส่องผลงานการแสดงสร้างชื่อ “แพทริเซีย”

0

ส่องผลงานการแสดงสร้างชื่อ “แพทริเซีย”

      นับว่าเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตามอง สำหรับความพันธ์ของสาว “แพทริเซีย กู๊ด” และหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” หลังจากที่ฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจน้ำตาคลอ ยุติสถานะแฟนกับนักแสดงสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ขอพูดถึงมือที่สาม และยังไม่พร้อมเจอหน้าจึงขออันฟอลโลว์ฝ่ายหญิงไปก่อน สำหรับสาว “แพทริเซีย” หากพูดถึงผลงานการแสดงของเธอนับตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา เธอผ่านผลงานมามากมาย วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ขอย้อนดูผลงานตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงของสาว “แพทริเซีย” ผ่านมาแล้วกี่เรื่อง อยากรู้ต้องมาดูกัน

อ่านข่าวต่อ :

ย้อนเส้นทาง “พีช-แพทริเซีย” จากจุดเริ่มต้นรัก สู่ในวันที่ต้องอันฟอลโลว์ IG

แพทริเซีย กู๊ด พีช พชร อันฟอล IG หนุ่ม

      เริ่มเรื่องแรกในปี 2555 กับ “หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ” ของคู่พระ-นางอย่าง “ชมพู่ อารยา” และ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” โดยสาว “แพทริเซีย” รับบทเป็น “น้อยหน่า” สาวน้อยผู้ร่าเริง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักได้ง่ายๆ ซึ่งถือเป็นผลงานชิ้นแรกของเธอที่ได้โชว์สกิลการแสดงออกมา

แพทริเซีย กู๊ด พีช พชร อันฟอล IG หนุ่ม

      ต่อด้วยเรื่อง “แค้นเสน่หา” ในปี 2556 ผ่านละครเรื่องแรกไปได้สักพัก เรื่องนี้เธอรับบท “หม่อมราชวงศ์หญิงวิมลโพยม รังสิยา” ประกบคู่กับหนุ่ม “สน ยุกต์” เรียกว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเลยก็ว่าได้ แถมเป็นนางเอกสาวในวัย 15 ปี บอกเลยว่าไม่ง่ายสักเท่าไร แต่สาว “แพทริเซีย” ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดี

แพทริเซีย กู๊ด พีช พชร อันฟอล IG หนุ่ม

       เรื่องต่อมา “มาลีเริงระบำ” ในปี 2557 อีกหนึ่งบทบาทที่ดูค่อนข้างไกลตัวเธอเช่นเดียวกัน เพราะเธอได้รับบทนักร้อง ต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว ประกบคู่กับหนุ่ม “สน ยุกต์” อีกครั้ง อีกทั้งร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง “โอ๊ต วรวุฒิ” เรียกว่าเป็นเรื่องที่ได้เห็นอีกมุมมองการแสดงของเธออีกด้าน

แพทริเซีย กู๊ด พีช พชร อันฟอล IG หนุ่ม

      ในปี 2558 สาว “แพทริเซีย” คัมแบ็คอีกครั้งในละคร “ลมซ่อนรัก” กับบท “อัณณา บริรักษ์สุข” ซึ่งเรื่องนี้นับว่าเป็นอีกบทบาทที่ไกลตัวและดูโตกว่าตัวเองไม่น้อย ร่วมงานกับคู่พระ-นางอย่าง “แต้ว ณฐพร” และ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” แม้ว่าเรื่องนี้จะได้รับคอมเมนต์ในฝีมือการแสดงที่ดูไกลเกินตัว แต่ในช่วงอายุเท่านี้เธอก็ทำออกมาได้อย่างเต็มที่แล้ว

แพทริเซีย กู๊ด พีช พชร อันฟอล IG หนุ่ม

      มาถึงเรื่อง “บ่วงอธิฏฐาน” ในปี 2559 เรื่องนี้สาว “แพทริเซีย” รับบทเป็น “โยสิตา” และ “เกศอาภา” 2 คาแรกเตอร์ในยุคอดีตและปัจจุบัน ประกบคู่ “หมาก ปริญ” เป็นครั้งแรก ในเรื่องของการแสดงก็ยังได้รับคอมเมนต์อยู่ตลอด แต่ก็ยังได้เห็นพัฒนาการที่เพิ่มมากขึ้นของเธอเช่นเดียวกัน

แพทริเซีย กู๊ด พีช พชร อันฟอล IG หนุ่ม

      มาถึงปี 2560 กับเรื่อง “สายลับจับแอ๊บ” ละครแนวคอมเมดี้ประกบคู่พระเอกหนุ่มสุดเกรียนอย่าง “บอย  ปกรณ์” เรื่องนี้ถึงแม้ว่าฟีดแบ็คของเรื่องจะไม่ได้ดีเท่าที่ควร ด้วยเนื้อเรื่องที่อาจจะยังไม่เข้าถึงคนดูเท่าไร ทำให้กระแสละครค่อนข้างเงียบเลยทีเดียว

แพทริเซีย กู๊ด พีช พชร อันฟอล IG หนุ่ม

     ปี 2561 คัมแบ็คใน “เด็ดปีกนางฟ้า” หวนร่วมงานกับหนุ่มคู่จิ้น “สน ยุกต์” อีกครั้ง โดยเรื่องนี้ได้เห็นสาว “แพทริเซีย” ในลุคสาวแอร์โฮสเตสแสนสวย โดยกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนั้นได้รับฟีดแบ็คตอบกลับดีเลยทีเดียว อีกทั้งแฟนๆ ยังชื่นชอบในเคมีการแสดงที่เข้ากันของทั้ง “แพทริเซีย” และหนุ่ม “สน” ไม่ว่าจะเล่นละครด้วยกันกี่เรื่องเคมีก็ดูเข้ากันไปหมด

แพทริเซีย กู๊ด พีช พชร อันฟอล IG หนุ่ม

      ปิดท้ายที่เรื่องล่าสุดในปี 2562 “หนี้รักในกรงไฟ” เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับพระเอกหนุ่มสายตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” แม้ว่าเรตติ้งจะไม่ค่อยดีเท่าไรนัก กับละครแนวบู๊สอดแทรกความโรแมนติกของคู่พระ-นางที่เกินคาดคนดู อีกทั้งเคมีการเข้าคู่ของทั้ง “อาเล็ก” และ “แพทริเซีย” ก็ดูเข้ากันไม่น้อย

แพทริเซีย กู๊ด พีช พชร อันฟอล IG หนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันสำคัญของเรา! “แพทริเซีย” ย้อนโมเมนต์วันแต่งงาน “โน้ต วิเศษ” แปปเดียวครบรอบ 1 ปีแล้ว

“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

“แพทริเซีย” ลังเล! อยากกลับมารับละครก่อนมีลูกคนที่ 2 ชมสามียอมทำทุกอย่างเพื่อลูก

 “แพทริเซีย” ตกใจ “แอน” ตบหน้า “ดีเจนุ้ย” เชื่อไม่มีปัญหากัน

“แพทริเซีย” ยืนยันเป็นคุณแม่ลูกสอง โดนคุณหมอเบรกให้พักร่างกายก่อน!

“แพทริเซีย กู๊ด”วอนรีพอร์ตเพจปลอมอ้างชื่อหลอกลวงหานักพากษ์

แจ้งความแล้วเพจปลอมอ้างเป็น “แพทริเซีย” หลอกเหยื่อหานักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments