“ใหม่” แจงดราม่า ซื้อรถหรูใช้เงินแฟน

“ใหม่” แจงดราม่า ซื้อรถหรูใช้เงินแฟน

0

“ใหม่” แจงดราม่า ซื้อรถหรูใช้เงินแฟน

       งานเข้าเต็มๆ สำหรับสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” หลังถอยรถหรู แต่ดันเจอคนเข้าใจผิดว่าหวานใจ “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” เป็คนถอยให้ งานนี้เมื่อโอกาสเจอตัวสาว “ใหม่” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

เจ้าสาวคนต่อไป “ใหม่ สุคนธวา” ฟิตติ้งชุดเตรียมแต่ง “ดีเจต้น”

ใหม่ สุคนธวา ดราม่า ซื้อรถ เงินแฟน

       เมื่อประมาณ 2-3 วันที่ผ่านมาเพิ่งมีโอกาสไปถอยรถออกมาใหม่ แต่ที่เพิ่งลงรูปไปเราก็ไม่ได้เอ่ยอะไรมาก แต่เราก็บอกขอบคุณ “พี่ต้น” ที่ให้กำลังใจอะไรเราหลายๆ อย่าง ก็โพตส์ไปแค่นั้น แต่คนเอาไปตีความว่าเขาเป็นสายเปย์ แบบทุกคนมองเราผิดว่าเราเกาะพี่เขากิน เพราะพักหลังๆ มานี้คนก็จะมองเราแปลกๆ มองว่าเราหลอกผู้ชาย ตอนแรกก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมากเพราะเรารู้สึกว่าถ้าเกิดเราจะซื้อเองเราก็รู้อยู่แล้ว แต่หลายๆ คนเขาไม่เข้าใจ วันนี้เราก็อยากจะอธิบายว่าจริงๆ แล้วรถคันนั้นเราซื้อเอง รวมทุกๆ คันที่เป็นเบนซ์หรืออะไรก็ตาม เราออกเองทุกบาททุกสตางค์ แต่ที่เราขอบคุณ “พี่ต้น” เป็นเพราะว่าเขามาเซอร์ไพรส์เราด้วยชุดมาสคอตหมี แล้วเราประทับใจ ซึ่งชุดมาสคอตหมีมันเป็นอะไรที่ดีสำหรับเราสองคน ซึ่งคนอื่นอาจจะไม่เข้าใจ เราเลยต้องการบอกว่าเราซื้อเองจริงๆ และจริงๆ มันมีข่าวว่าเราซื้อรถแลกกัน แบบเราซื้อให้ “พี่ต้น” และ “พี่ต้น” ซื้อให้เราใหม่ แต่เรามีการตกลงกันคันนี้เราก็เลยซื้อเอง

ใหม่ สุคนธวา ดราม่า ซื้อรถ เงินแฟน

ใหม่ สุคนธวา ดราม่า ซื้อรถ เงินแฟน

         แต่ถ้าถามว่าซื้อรถคันนี้ในโอกาสอะไร คือจริงๆ แล้วพ่อกับแม่ไปดูหมอมาแล้วมันตรงกับวันสารทจีนพอดี พอเราโพสต์รูปนี้ไปคนอื่นเลยเข้าใจผิดคิดว่า “พี่ต้น” ซื้อให้เราเป็นของขวัญวันสารทจีน จริงๆ แล้วไม่ใช่ แล้วตัวพ่อแม่เองเขาก็รู้ว่าเป็นเงินของเรา แต่ “พี่ต้น” เขามาเซอร์ไพรส์เฉยๆ ส่วนเรื่องราคาคันใหม่ล่าสุดเจ้าตัวก็เผยว่า ทำเอาซะปาดเหงื่อเบาๆ เลยทีเดียวเชียว

ใหม่ สุคนธวา ดราม่า ซื้อรถ เงินแฟน

ใหม่ สุคนธวา ดราม่า ซื้อรถ เงินแฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดสับแบบนี้ต้องการสื่อถึงใคร?

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด คนโยงปม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

อ่านแล้วเข้าใจเลย! “ใหม่ สุคนธวา” ตอบแล้วทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง?

Comments