“บุ๋ม ปนัดดา" ฟุ้งเปิดใจให้หนุ่มต่างชาติ เผยหมอดูทักได้คู่ต่างแดน

“บุ๋ม ปนัดดา" ฟุ้งเปิดใจให้หนุ่มต่างชาติ เผยหมอดูทักได้คู่ต่างแดน

0

“บุ๋ม ปนัดดา" ฟุ้งเปิดใจให้หนุ่มต่างชาติ เผยหมอดูทักได้คู่ต่างแดน

     เป็นโสดมาได้สักพักสำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" แต่ล่าสุดแว่วมาว่ามีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบแล้ว ว่าแต่เปิดใจหรือยังไปฟังเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"บุ๋ม" หายเหนื่อย หลังสู้เพิ่มโทษฆ่าข่มขืนโดนประหาร

     หลังจากประกาศตัวเป็นโสดก็มีเข้ามาบ้าง ข้อความก็มี ส่งของมาที่บ้านก็มี ที่บ้านก็อิ่มกันไป ตอนนี้ถามว่าเนื้อหอมไหม ก็ใช่ แต่ไม่ใช่มีหนุ่มๆ เข้ามาอย่างเดียว แต่ก็มีเข้ามาเรื่องของงานด้วย พอหนุ่มเข้ามางานก็เข้ามา ก็เหมือนเป็นการพิสูจน์ตัวเองว่าเราจะเลือกอะไร ว่าเราจะเลือกไปเจอหนุ่มหรือเลือกไปทำงาน ซึ่งส่วนใหญ่บุ๋มจะเลือกไปทำงาน เป็นการพิสูจน์ตัวเรา 

บุ๋ม ปนัดดา หนุ่มต่างชาติ เปิดใจ

      ล่าสุดมีหนุ่มตาน้ำข้าวมาจีบ ตอนที่เราถามเพื่อนคนไทยไปว่า หาแฟนให้หน่อยสิ คือเราพูดอย่างนี้กับเพื่อนๆ ในไทย เพราะเราโสดมาสักพักหนึ่งแล้ว ส่วนใหญ่คนไทยจะบอกกับบุ๋มว่า บุ๋ม Over Qualified ใช้คำว่าคุณสมบัติเกินกับบุ๋ม คือบุ๋มก็ไม่เข้าใจว่าเขาชอบผู้หญิงแบบไหนเหรอ ทำแบ๊วๆ เข้าใจโลกหรืออย่างไร ด้วยการที่เราจบดอกเตอร์ก็ไม่ได้หมายความว่าเราไม่มีหัวใจ เพียงแต่ว่าจะมีน้องๆ ที่เป็นแฟนคลับบอกว่า คุณแม่เป็นโสดเถอะ สวยแล้ว อย่ามีผัวเลย แฟนคลับก็จะส่งข้อความแบบนี้มาเหมือนกัน อารมณ์ประมาณหวงเราพอสมควร ก็เลยกลายเป็นว่าถ้าหนุ่มไทยไม่กล้าที่จะจีบ ก็ต้องเป็นหนุ่มฝรั่งมั้ง ก็เลยมีฝรั่งเข้ามาจีบ 

บุ๋ม ปนัดดา หนุ่มต่างชาติ เปิดใจ

      ตอนนี้เปิดใจให้กับหนุ่มตาน้ำข้าวมากกว่าหนุ่มไทย เราเองคงไม่จำกัดว่าใช่หรือไม่ใช่ แต่ด้วยระยะห่างด้วยแหละ ใช่ว่าจู่ๆ เราจะคบใคร หรือพูดคุยกับใครง่ายๆ แต่ส่วนใหญ่ก็จะคุยทั้งเรื่องงาน เรื่องชีวิตส่วนตัว บุ๋มก็บอกตามตรง แต่บางคนบุ๋มก็จะไม่ได้บอกว่าเป็นดารา บอกแค่ว่าเป็นอาจารย์มหาลัยเฉยๆ ก็เป็นคนที่เพื่อนแนะนำมาให้ ก็ยังลุ้นว่าถ้าวันหนึ่งเขารู้ความจริงเขาจะด่าบุ๋มไหม 

     มีคนแอบไปเช็กโปรไฟล์เราไหม มีบางคนไปเช็กที่กูเกิลแล้วมันก็ขึ้นมาเลยว่าเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส  อันนี้เราก็หลอกไม่ได้ หลอกไม่สำเร็จ ตอนนี้คุยเราก็คุยไปเรื่อยๆ แต่ถ้าวันไหนเราตัดสินใจคบใครจริงจัง ก็จะเป็นคนๆ เดียวที่เราจะดูแลเขาดีที่สุด

บุ๋ม ปนัดดา หนุ่มต่างชาติ เปิดใจ

      นอกจากงานเยอะแล้ว ยังคุยกับหนุ่มเยอะด้วย มันเหมือนเป็นการพิสูจน์ว่าถ้างานเข้ามาเยอะ หนุ่มๆ เข้ามาเยอะด้วย บุ๋มจะเลือกอะไร ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ ส่วนจะลักกี้อินเลิฟจริงๆ หรือเปล่าขอเป็นรักแท้ดีกว่า หนุ่มไทยก็ยังไม่ทิ้ง เข้ามาคุยเราก็ยังคุยๆ อยู่ แต่จะให้เปิดตัวหรือจริงจังกับใครคงยัง เพราะตอนนี้งานเข้ามาเพียบเลย เดี๋ยวมีเปิดโปรเจ็คท์อะไรอีกเยอะเลย 

บุ๋ม ปนัดดา หนุ่มต่างชาติ เปิดใจ

    เคยเช็กดวงไหมว่าเนื้อคู่จะเป็นใคร เรื่องนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เคยมีคนทักเหมือนกันว่าอย่างน้องต้องมีตำหนิ หรือต้องเป็นหนุ่มต่างชาติ ซึ่งเราจะแอนตี้มาโดยตลอด ว่าเราจะคุยรู้เรื่องหรือเปล่า อยู่คนละประเทศหรือเปล่า ตอนนี้ก็เริ่มเปิดใจจะไทยจะต่างชาติตอนนี้ก็ได้หมด ส่วนโปรไฟล์จะต้องสูงไหม ขอเป็นผู้ใหญ่มากพอ เดี๋ยวค่อยว่ากัน ถ้าเขาเป็นคนที่ใช่บอกแน่นอนแต่ตอนนี้ยังไม่มีใครสักคน 

      ล่าสุดขายบิ๊กไบค์ นี่ขายไปสักพักแล้ว คือคุณพ่อเอาไปขาย เพราะว่าเราทำผิดสัญญากับเขา เราเอาไปซิ่งต่างจังหวัด และขี่ค่อนข้างเร็ว แล้วคุณพ่อจับได้ท่านก็เลยเอาไปขาย โดยที่เงินค่ามอเตอร์ไซค์อยู่ไหนเราก็ไม่รู้

บุ๋ม ปนัดดา หนุ่มต่างชาติ เปิดใจ

      เป็นเพราะข่าวที่ออกมาด้วยหรือเปล่า ก็ด้วยแต่ครั้งนี้ไม่แอบซื้อใหม่ คือปกติถ้าจะขายก็ขายไปเราก็แอบซื้อใหม่ เพียงแต่ที่ไม่ได้ขี่เพราะเราเริ่มไปงานศพเพื่อน งานศพน้องๆ ทีละคนในแต่ละปี และน้องๆ ในกลุ่มก็เริ่มหายไปทีละคน แล้วเราทำใจไม่ได้ เราเริ่มมือสั่นทุกครั้งที่จับแฮนด์ไม่ได้ พอจับแฮนด์แล้วภาพน้องๆ มันลอยขึ้นมา เราก็เลยจะเอามอเตอร์ไซค์จอดไว้เฉยๆ แบบนี้ คนที่ประสบอุบัติเหตุก็เป็นก๊วนมอเตอร์ไซค์ของเรานี่แหละทีนี้น้องเริ่มไป เวลาไปต่างจังหวัดกันมา ไปจนรอดแล้วมาตายกันหน้าบ้านก็มี หลังๆ ก็เลยไม่ค่อยขี่มอเตอร์ไซค์ หลังๆ ถ้ามีงานละครหรือโฆษณาที่ต้องขี่มอเตอร์ไซค์ บุ๋มจะใช้สแตนด์อินทั้งหมด ไม่ขี่เอง เพราะมือมันสั่น คือถ้าจะกล้าคงต้องกลับไปเรียนใหม่ สร้างความมั่นใจกับตัวเองใหม่ ที่สนามใหม่ วันนี้เราคงไม่กล้าที่จะสตาร์ทรถแล้วขี่ออกไปเลย คงไม่ใช่อย่างนั้น เรียกว่ามันหลอนมากกว่า เพราะถ้าใครเคยเห็นภาพคนตายต่อหน้า และเราเป็นคนที่กำมือ กำแขนหรือคอเขาไว้ แล้วจะหลอนจริงๆ ที่หลอนเพราะมันไม่ใช่แค่คนเดียว แต่มันกลายเป็น 3 คน 4 คนซึ่งเป็นน้องในก๊วนแล้วเราต้องไปงานศพเรื่อยๆ ต้องไปเป็นเจ้าภาพงานศพเรื่อยๆ มันเริ่มไม่ไหว เราเริ่มรู้สึกไม่เซฟ และอันดามันเขาก็โตขึ้นทุกวัน เขารู้ เขาต้องการเรา และเราเป็นอะไรไม่ได้ 

บุ๋ม ปนัดดา หนุ่มต่างชาติ เปิดใจ

      อยากจะเตือนอะไรไหม อยากจะบอกว่าการขี่บิ๊กไบค์ไม่ใช่เรื่องอันตรายถึงขั้นห้ามขี่ แต่ถ้าคุณจะขี่คุณต้องมีทักษะ เพราะรถที่มีพลังแรงขนาดนั้นคุณต้องควบคุมให้เป็น คุณต้องเรียนไม่ใช่สักแต่ว่าจะขี่ อย่างที่สอง คือ คุณต้องรับผิดชอบชีวิตคนอื่นให้ได้ด้วย ถ้าเกิดอุบัติเหตุไม่ใช่ตัวคุณคนเดียวที่บาดเจ็บ ถ้าเกิดนอนเป็นผักพ่อแม่ต้องรับผิดชอบอย่างไร หรือไปชนคนอื่นมาคุณรับผิดชอบไหวไหม ถ้าเป็นเด็กๆ เยาวชนบุ๋มไม่แนะนำให้ขี่บิ๊กไบค์เลย เพราะคุณรับผิดชอบคนอื่นไม่ได้ และถ้าจะขี่อย่าเน้นเท่ แต่ขอให้ระมัดระวัง อย่างไรก็เนื้อหุ้มเหล็ก บุ๋มยังยืนยันว่าอยากให้ประเทศไทยไล่เลียงใบขับขี่ คือถ้าเป็น 125 ซีซี ก็จะเป็นใบขับขี่ทั่วไป ถ้าเป็น 600 ซีซี ต้องขับขี่อย่างน้อย 2 เดือนก่อน เพื่อสร้างความคุ้นเคยหรืออัพเลเวลขึ้นมาเหมือนต่างประเทศที่เขาทำกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋ม ปนัดดา” พูดไม่ออก เจอคนมักง่าย เผาไร่อ้อยลามลามสวนปาล์มไฟไหม้เกือบ 50 ไร่

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดตัวลูกสาวบุญธรรมคนเล็ก

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

“ติ๊งโน้ต” ไดเร็คหา “บุ๋ม ปนัดดา” หลังไม่เจอกัน 10 กว่าปี

สุดอัศจรรย์ “ดวงเดือน” ฝันเห็น “บุ๋ม ปนัดดา”  รอหน้าบ้านบอกว่าอย่าลืมผ้าไตรสีขาว

อยู่ๆก็เมื่อยตัว! “บุ๋ม ปนัดดา” อวดหมอนวดสุดหล่อ “ไมค์ พิรัชต์” พร้อมคุณสมบัติเด็ดถ้าได้ไปเป็นแฟน

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทีมปาร์ตี้รวมนางสาวไทย 14 คน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments