“บีม กวี” ตื่นเต้นเตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดง หวั่นกลัวลูกคลอดก่อนกำหนด

“บีม กวี” ตื่นเต้นเตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดง หวั่นกลัวลูกคลอดก่อนกำหนด

0

“บีม กวี” ตื่นเต้นเตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดง หวั่นกลัวลูกคลอดก่อนกำหนด

      หลังจากเผยเพศลูกแล้ว สำหรับหนุ่ม “บีม กวี ตันจรารักษ์“ ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้พา “ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์” ภรรยาท้องลูกแฝดไปตรวจครรภ์ โดยคุณหมอตรวจพบปากมดลูกสั้น ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเครียด ล่าสุดมีโอกาสได้เจอกับหนุ่ม “บีม” เลยคว้าตัวมาอัพเดทอาการกันสักหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

รักนี้ไม่มีหมดโปร “บีม” หวานครบรอบแต่ง 3 ปี “ออย”

บีม กวี คุณพ่อป้ายแดง ลูกคลอดก่อนกำหนด

      ตอนนี้ 7 เดือนกว่าแล้วครับ ใกล้มากแล้วครับ พอเป็นแฝดบางทีเขาอาจจะมาเร็วกว่า 9 เดือน แต่ตามแพลนก็ประมาณตุลาคมนี้ครับ ที่ผ่านมามีภาวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษด้วย คุณหมอบอกว่าปากมดลูกสั้นกว่าปกติ ทุกวันนี้ก็พยายามไม่ให้เขาเดินเยอะ เวลาไปไหนที่ต้องเดินเยอะๆ ก็พยายามให้เขานั่งรถเข็น ตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้ว ก็เราไปตรวจครรภ์ทุกเดือนครับ จากที่ตรวจมาครั้งล่าสุดก็ปกติ มันไม่สั้นขึ้น เราก็สบายใจแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าผมดูแลดีก็ได้ ก่อนหน้านี้คุณหมอเขาจะนัดทีละเดือน แต่จากสัปดาห์นี้เป็นต้นไปอาจจะนัดถี่ขึ้น อาจจะเป็น 2 อาทิตย์ ใกล้ๆ ก็อาจจะนัดถี่ขึ้นอีก ถามว่าต้องไปนอนไหม ตอนนี้ยังไม่มีภาวะอะไรแบบนั้น ยังใช้ชีวิตปกติ

บีม กวี คุณพ่อป้ายแดง ลูกคลอดก่อนกำหนด

      ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน มันประดังประเดมากความรู้สึกตอนนี้ หลายๆ อย่าง ก็ดีใจ อยากเจอหน้าแล้ว แต่แฟนเขาบอกว่าก็ยังไม่ต้องรีบนะลูก มาตามเกณฑ์ดีกว่า เรากับภรรยาทำช่องยูทูบให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย ตอนที่ผมกับภรรยาตั้งใจจะมีลูก เขาเป็นคนละเอียดเรื่องพวกนี้ ถ้าเผื่อว่ายิ่งเกี่ยวกับร่างกายตัวเอง เขาจะต้องการความรู้มากๆ เพราะเราไม่รู้ว่าต้องฉีดอะไรเข้าไปอยู่ในตัว หรือต้องเตรียมอะไร เพื่อจะทำให้มันสำเร็จเรียบร้อยดีทุกอย่าง ก็ไปดูข้อมูลต่างๆ ในอินเตอร์เน็ตก็ไม่มีใครบอกความรู้ หรือประสบการณ์ของคนที่ทำแนวนี้จริงๆ เขาเลยอยากจะแชร์ข้อมูล เลยตั้งใจตั้งแต่ตอนนั้นว่าถ้าเผื่อเวลาถึงตอนเขาเอง ถ้าเขาทำสำเร็จเขาอยากจะแชร์ข้อมูลตรงนี้ มันจะผ่านกระบวนการอะไรบ้างนะ เรื่องราวมันจะเป็นยังไง เลยคิดว่าเรามาทำและให้ความรู้กันดีกว่า อย่างน้อยก็ได้แชร์ความรู้ บุญส่วนนี้จะได้มาช่วยดูแลลูกเราด้วย เขาจะได้ออกมาสมบูรณ์อย่างที่เราตั้งใจไว้ เราก็คิดเป็นแนวนั้นไว้ ตอนช่วง 3 เดือนแรกลุ้นว่าจะเป็นยังไง เขาก็จะไม่ยอมออกไปไหน อยู่แต่บ้าน นอนอยู่บนเตียงอย่างเดียว แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดลุกไปเข้าห้องน้ำไม่ได้ ก็คือใช้ชีวิตทางราบอย่างเดียว ไม่ได้ขึ้นบันได และพยายามไม่เดินเยอะ 

บีม กวี คุณพ่อป้ายแดง ลูกคลอดก่อนกำหนด

      ช่วงแรกๆ ที่ทราบเกี่ยวกับภาวะปากมดลูกสั้น เราเครียด เราก็ต้องดูแลกันเป็นวันๆ ไปเลยครับ ต้องช่วยกัน เพราะเราตั้งใจอยากจะมีเขาตั้งแต่แรกแล้ว ดังนั้นมันก็ต้องทำทุกวันให้ดีที่สุด ทุกวันนี้ก็ต้องมีคนที่อยู่ติดกับคุณออยเขาโดยเฉพาะเลยครับ หรือถ้าวันไหนที่เขาอยากจะมากับผมจริงๆ ก็อาจจะต้องมีคนมาคอยช่วยดูแลเขาอีกประมาณหนึ่ง หรือถ้าเขาจะมาด้วยผมก็ต้องหาที่นั่งที่ดีๆ ให้กับเขา คือมันอาจจะต้องดูแลกันให้มากเป็นพิเศษกว่าปกติ

บีม กวี คุณพ่อป้ายแดง ลูกคลอดก่อนกำหนด

      ส่วนชื่อของน้อง เราคิดเรื่องชื่อกันหนักมาก ถึงขนาดเปิดโอกาสให้แฟนคลับช่วยกันเสนอมาเลย เผื่อว่าเขาจะมีชื่อเพราะๆ มาแบ่งให้เราได้ใช้ ซึ่งตอนนี้เราเองก็มีอยู่ในใจประมาณ 2-3 ชื่อครับ คุณออยเขาชอบชื่อ “เสือ-สิงห์” ส่วนผมก็จะชอบชื่อ “เอซี-ดีซี” ซึ่งมันจะเป็นชื่อย่อของไฟฟ้าอะไรสักอย่าง แต่มันอาจจะฟังดูยากเกินไป เพราะคุณแม่เขาก็ไม่ได้ชอบชื่อนี้เหมือนกัน เดี๋ยวลองดูแล้วกันครับ ยังไงเราก็ไม่ได้รีบอยู่แล้ว ดีไม่ดีวันที่เขาคลอดเราอาจจะยังไม่มีชื่อเลยด้วย รอดูไปก่อนครับ

บีม กวี คุณพ่อป้ายแดง ลูกคลอดก่อนกำหนด

      เราเองก็มีหลานแฝด แบบนี้มันทำให้การเลี้ยงลูกของเราง่ายขึ้นกว่าเดิมไหม พูดตรงๆ ว่าเวลาเลี้ยงหลานมันก็เป็นอีกแบบหนึ่งนะครับ เหมือนเราแค่ไปเยี่ยมเขาเฉยๆ เราไม่เลี้ยงจริง แต่ถ้าเราต้องเลี้ยงลูกของเราเองมันก็คงจะเป็นอีกแบบ มันก็น่าจะเหนื่อย ทุกวันนี้ผมชื่นชมคุณแม่ทุกท่านเลยครับ ไม่ได้มีโอกาสเปิดตำราหาข้อมูลเกี่ยวกับการเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เพราะว่าช่วงนี้ผมยุ่งมากทั้งงานละคร งานคอนเสิร์ต แต่ทุกวันนี้ก็พยายามรีบกลับบ้านเพื่อไปคุยกับภรรยา ว่าในแต่ละวันเขาเป็นยังไงบ้าง ลูกดิ้นไหม อาการเป็นยังไง และก็ถามข้อมูลจากน้องๆ ที่รู้จัก อย่างล่าสุดที่คุยกับภรรยาเขาก็บอกว่าให้เตรียมตัวเอาไว้ ต้องเตรียมกระเป๋าโน่นนั่นนี่ เพื่อที่จะได้พร้อมเดินทางทันทีหากมีอะไรเกิดขึ้น จริงๆ พอเป็นน้องแฝดแบบนี้คุณหมอเขาก็แนะนำว่าอยากให้ผ่ามากกว่าคลอดแบบธรรมชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บีม-ออย” แจงดราม่าแฟนคลับเปย์ของให้ “พี่ธีร์-น้องพีร์” ไม่เท่ากัน ชินเจอชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก 

“พ่อบีม-แม่ออย” ตัดใจพับโครงการมีเบบี๋คนที่ 5

“พ่อบีม-แม่ออย” อุบตอบเพศลูก “แดน-แพทตี้” เปย์หนักของรับขวัญหลาน

ฮือฮาไม่น้อย! “เด็กสมบูรณ์” เปลี่ยนโลโก้ใหม่ เป็นฝาแฝดหน้าคุ้นๆ ยอดขายพุ่งกระฉูดแน่

เอ็นดู! “บีม” ยิ้มอย่างผู้ชนะ “ออย” ถือพวงมาลัยมาไหว้ ชาวเน็ตพร้อมใจกันแซว

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

“บีม กวี” เบิร์ดเดย์ “บิ๊กD2B” …. พี่ชอบคิดบ่อยๆนะว่าถ้าเอ็งแต่งงานมีลูกจะเป็นยังไง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments