รักนี้ไม่มีหมดโปร “บีม” หวานครบรอบแต่ง 3 ปี “ออย”

รักนี้ไม่มีหมดโปร “บีม” หวานครบรอบแต่ง 3 ปี “ออย”

0

รักนี้ไม่มีหมดโปร “บีม” หวานครบรอบแต่ง 3 ปี “ออย”

                 เป็นอีกหนึ่งคู่ที่รักไม่มีหมดโปร สำหรับหนุ่ม “บีม กวี ตันจรารักษ์” ที่หลังจากแต่งงานกับภรรยาสาวคนสวยอย่าง “ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรม” ได้ 3 ปีแล้ว ก็ดูเหมือนว่าความหวานที่หนุ่ม “บีม” มีให้กับภรรยา ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย เห็นได้จากอินสตาแกรมของหนุ่ม “บีม” ที่หมั่นอัพรูปคู่กับภรรยาสาว หรือชวนกันไปทำกิจกรรมด้วยกันเสมอ เหลือก็แต่มีทายาทมาเป็นโซ่ทองคล้องใจเท่านั้น

บีม กวี ออย ครบรอบ แต่งงาน 3 ปี ลูก

บีม กวี ออย ครบรอบ แต่งงาน 3 ปี ลูก

                 ล่าสุด (13 ม.ค. 2562) หนุ่ม “บีม” ได้โพสต์วิดีโอน่ารัก เนื่องในโอกาสวันครบรอบแต่งงาน 3 ปีกับภรรยาสาวสวย พร้อมแคปชั่นหวานๆ ว่า “Just wanted to let you know that I love you so much. Happy anniversary teerak” ซึ่งมีความหมายว่า แค่อยากให้รู้ว่าฉันรักเธอมาก สุขสันต์วันครบรอบ ที่รัก

บีม กวี ออย ครบรอบ แต่งงาน 3 ปี ลูก

                 ส่วนทางด้านสาว “ออย” นั้นก็ได้โพสต์ภาพงานแต่งงาน พร้อมแคปชั่นหวานซึ้งแบบไม่ยอมกันเลย ว่า “เมื่อก่อนคิดว่าเส้นชัยของชีวิตคู่คือการแต่งงาน เคยกลัวว่าชีวิตหลังแต่งงานจะน่าเบื่อไม่มีอะไรให้ตื่นเต้น แต่นี่ผ่านมา 3 ปีแล้วรู้สึกเหมือนเพิ่งจัดงานแต่งงานไปหยกๆ เข้าใจขึ้นเรื่อยๆ ว่าจริงๆ แล้วเส้นชัยของชีวิตคู่มีอีกเยอะมาก มันเป็นเส้นชัยของเรื่องต่างๆ ที่จะเข้ามาทดสอบเรา ซึ่งถ้าเราผ่านไปได้เราก็เข้าเส้นชัย จะไม่ทิ้งใครอีกคนไว้ข้างหลัง เหนื่อยก็หยุดพักและคอยมองตากันว่าพร้อมที่จะไปต่อไหม สนุกด้วยกัน สุขด้วยกัน ทุกข์ด้วยกัน คอยซัพพอร์ตกันและกัน เธอทำตามสัญญาที่ให้ไว้ในวันแต่งงาน “เรารู้ว่าเธอรักเราและเราก็รักเธอนะ” เธอเห็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดอยู่ในรูปนี้ไหม เราจะผ่านเส้นชัยไปด้วยกันไม่ว่าจะยากแค่ไหน ปีนี้หวังว่าลูกจะมานะ **ซึ้งกว่าบอกเลย Happy 3rd years anniversary #OilBeamanniversary #OilBeamthewedding#OilBeammemory”

บีม กวี ออย ครบรอบ แต่งงาน 3 ปี ลูก

                 เล่นหวานออกสื่อไม่ยอมกันแบบนี้ คงต้องมีมดขึ้นไอจีกันบ้าง ส่วนข่าวดีเรื่องทายาทก็ต้องรอติดตามกันต่อ เชื่อว่าจะจริงตามที่สาว “ออย” ว่าเอาไว้

บีม กวี ออย ครบรอบ แต่งงาน 3 ปี ลูก

บีม กวี ออย ครบรอบ แต่งงาน 3 ปี ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บีม-ออย” แจงดราม่าแฟนคลับเปย์ของให้ “พี่ธีร์-น้องพีร์” ไม่เท่ากัน ชินเจอชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก 

“พ่อบีม-แม่ออย” ตัดใจพับโครงการมีเบบี๋คนที่ 5

“พ่อบีม-แม่ออย” อุบตอบเพศลูก “แดน-แพทตี้” เปย์หนักของรับขวัญหลาน

ฮือฮาไม่น้อย! “เด็กสมบูรณ์” เปลี่ยนโลโก้ใหม่ เป็นฝาแฝดหน้าคุ้นๆ ยอดขายพุ่งกระฉูดแน่

เอ็นดู! “บีม” ยิ้มอย่างผู้ชนะ “ออย” ถือพวงมาลัยมาไหว้ ชาวเน็ตพร้อมใจกันแซว

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

“บีม กวี” เบิร์ดเดย์ “บิ๊กD2B” …. พี่ชอบคิดบ่อยๆนะว่าถ้าเอ็งแต่งงานมีลูกจะเป็นยังไง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments