“จิ๊บ” รับให้กำลังใจ “โบวี่” เลิก “โอม” โต้มีมือที่สามทำรักพัง

“จิ๊บ” รับให้กำลังใจ “โบวี่” เลิก “โอม” โต้มีมือที่สามทำรักพัง

0

“จิ๊บ” รับให้กำลังใจ “โบวี่” เลิก “โอม” โต้มีมือที่สามทำรักพัง

                หลังจากที่ออกมาเปิดใจผ่านรายการดัง พร้อมเปิดเผยเรื่องราวความรักให้แฟนๆ ได้อึ้งกัน สำหรับสาว “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ที่ได้จบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มอย่าง “โอม อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์” ไปแล้วสักพัก  ล่าสุดมีโอกาสได้เจอกับเพื่อนสนิทของสาว “โบวี่” อย่าง “จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย” เราก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปคว้าตัวมาถามกันให้ชัดไปเลย ว่าสาเหตุที่เลิกรากันไปเป็นเพราะอะไร และมีเข้ามาปรึกษาเราบ้างหรือเปล่า โดยเจ้าตัวเผยว่า

โบวี่  อัฐมา โอม ความรัก เลิกกัน

อ่านข่าวต่อ

“โบวี่” เลิก “โอม” แล้ว

                สำหรับช่วงนี้ก็หันมารับงานเป็นพิธีกรบ่อยขึ้น ตอนนี้รับงานพิธีกรตามอีเว้นท์อย่างที่เห็นกัน จริงๆ ก็อาจจะเป็นการเก็บเงินทางอ้อมด้วย เพราะว่าเราวางเป้าหมายไว้ในอนาคต แล้วตอนนี้ก็มีงานถ่ายละครด้วย แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะได้ดูกันเมื่อไร เล่นคู่กับ “พี่โย่ง อาร์มแชร์” แล้วก็ “น้องกรีน” ด้วย

โบวี่  อัฐมา โอม ความรัก เลิกกัน

                ส่วนเรื่องข่าวเลิกราของเพื่อนสาวอย่าง “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” กับแฟนหนุ่มอย่าง “โอม อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์” เราคิดว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของเขา ให้เขาพูดเองดีกว่า เราพูดก็ลำบากใจเปล่า เรื่องชาวบ้านเราไม่ค่อยอยากจะยุ่ง ขนาดเรื่องของตัวเองยังไม่ค่อยรอดเลย

โบวี่  อัฐมา โอม ความรัก เลิกกัน

                แต่จริงๆ แล้วในฐานะเพื่อนเราก็มีพูดคุย และให้คำปรึกษากันอยู่บ้าง เอาจริงเราก็พอรู้เรื่องบ้าง ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ เรามองว่า “โบวี่” เป็นคนเก่งและฉลาดอยู่แล้ว ช่วงที่เขามีปัญหากันตัวเราเองก็เลยมีหน้าที่เป็นแค่เพื่อนที่คอยให้คำปรึกษาเท่านั้น บวกกับด้วยความที่ว่า “โบวี่” เป็นคนโลกส่วนตัวสูง แสดงว่าการที่เขาจะทำอะไรเขาตัดสินใจมาแล้ว แต่เขาแค่ต้องการคนที่ซัพพอร์ตเขาเท่านั้น เราก็มีคุยกันเป็นระยะๆ แต่จริงๆ ปัญหาของคู่นี้ไม่ใช่เรื่องมือที่สามแน่นอน

โบวี่  อัฐมา โอม ความรัก เลิกกัน

                ส่วนตัวมองว่าคู่ของตัวเองนั้นกลัวปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นไหม จริงๆ แล้วเราก็เห็นปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นกับเพื่อนเราหลายๆ คนอยู่ มีทั้งรักดีและรักที่เจ็บ เราก็ดูจากเรื่องราวของหลายคนแล้วก็เอามาปรับกับคู่เราเหมือนกัน เพราะว่าเราก็อยากจะให้คู่ของเราประสบความสำเร็จไปด้วยเหมือนกัน

โบวี่ อัฐมา โอม ความรัก เลิกกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบวี่ อัฐมา” ควง “ปู สุรนาถ”ฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้า

“โบวี่ อัฐมา” ลงทุน 4 แสน รื้อบ้านเก่า 30 ปีคุณแม่รีโนเวทใหม่ ออกมาแบบมินิมอลสุดๆ

“โบวี่ อัฐมา” ทุ่มเงิน 8 หลัก รันวงการอสังหาฯ ปัดขึ้นแท่นเศรษฐีนี

พยายามกู้แล้วแต่ไม่ได้! นักแสดงชื่อดังโดนแฮกเฟสบุ๊คกลางดึก วอนชาวเน็ตแนะวิธีทวงคืน หวั่นใจเรื่องเงินๆทองๆ

“โบวี่ อัฐมา” เผยเหตุผลถอนตัวฟ้าผ่าเวทีการประกวดสาวเซ็กซี่ แจงพูดถึงดราม่ารักประเทศไทย

 “เก่ง-โบวี่-ปาย-มะลิ” บอกชัดทำไม? Miss Sexy Thailand จึงโดดเด่นแตกต่าง

ไม่เหมือนใคร! “โบวี่ อัฐมา” ควงเจ้าบ่าวสุดหล่อ “ปู สุรนาถ” จัดงานแต่งริมเขา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments