“โบวี่ อัฐมา” เผยเหตุผลถอนตัวฟ้าผ่าเวทีการประกวดสาวเซ็กซี่ แจงพูดถึงดราม่ารักประเทศไทย

“โบวี่ อัฐมา” เผยเหตุผลถอนตัวฟ้าผ่าเวทีการประกวดสาวเซ็กซี่ แจงพูดถึงดราม่ารักประเทศไทย

0

“โบวี่ อัฐมา” เผยเหตุผลถอนตัวฟ้าผ่าเวทีการประกวดสาวเซ็กซี่ แจงพูดถึงดราม่ารักประเทศไทย

        นักแสดงสาว “โบวี่ อัฐมา” มาร่วมงานแถลงข่าวการประกวด Miss Sexy Thailand 2023 แต่กลับขอถอนตัวแบบฟ้าผ่า ออกจากการเป็นเมนเทอร์ดูแลเรื่องความลักชัวรี่และการประกวดนี้ พร้อมตอบถึงประเด็นดราม่ารักประเทศไทย

อ่านข่าวต่อ : ไม่เหมือนใคร! “โบวี่ อัฐมา” ควงเจ้าบ่าวสุดหล่อ “ปู สุรนาถ” จัดงานแต่งริมเขา

        ต่อมาสาว “โบวี่” กลับขอถอนตัวออกจากงานการประกวดในวันนี้ และเดินทางกลับทันที ซึ่งเจ้าตัวและผู้จัดการส่วนตัวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ด้าน “เอ็ม” ผู้จัดการ... “บอกว่าคนจัดงานเคยมีพระคุณกับเราในสมัยก่อน โบวี่ก็บอกว่างั้นตกลงช่วยเลย ลองเล่ารูปแบบของงานให้ฟังหน่อย ตนก็เล่าไปในสิ่งที่ฝั่งของงานสื่อสารมาให้ตนฟัง บอกวันแรกที่ได้มาร่วมงานกันทุกอย่างโอเค แฮปปี้

       ด้าน “โบวี่” บอก “ในการรับงานแต่ละงาน หลังๆ ตนมีความพิถีพิ ถันมากในการเลือกรับงาน ซึ่งคุณเอ็มผู้จัดการเขาก็รู้อยู่แล้วว่าตนเป็นยังไง อย่างงานนี้ตอนแรกเขาก็มาปรึกษากับตนว่าอยากรับไหม เพราะภาพลักษณ์ของตนไม่ได้ไปทางเซ็กซี่แล้ว และงานนี้มันคือ Miss Sexy Thailand 2023 คุณเอ็มเขาก็บอกว่ามันไม่ใช่ต้องโชว์เนื้อหนังมังสา แต่มันคือมีความลักชัวรี่ มีเสน่ห์จากข้างใน ตนเลยโอเค เพราะมันคือความเซ็กซี่ที่ตนมองแบบนี้อยู่แล้ว มันคือความเข้าใจของเรา แต่พอมาวันนี้เพิ่งได้ทราบว่าเราเข้าใจไม่ตรงกับงาน และเพิ่งมาเห็นวันนี้เหมือนกันว่ามีรูปแบบหลายๆ อย่างที่เราเพิ่งมารู้ที่งานวันนี้ เราเข้า ใจกันผิด ไม่ตรงกัน บอกตนก็โกรธผู้จัดการเหมือนกัน เพราะตนเลือกรับงาน ไม่ได้เห็นแก่เงิน เลยโกรธว่าทำไมถึงไม่บอกกัน

       ด้าน “เอ็ม”บอกตนก็ขอโทษเขาไปเมื่อกี้ เราจะรู้อยู่แล้วว่าขอบ เขตของโบวี่เขาจะรับได้แค่ไหน แต่พอมาว่าวันนี้มันแค่เข้าใจไม่ตรงกัน ไม่ได้พาดพิงถึงใคร ตนก็ต้องยอมรับเพราะมันสื่อสารผ่านทางตน และตนกับโบวี่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทางงานเลย ที่ออกมาพูดแค่อยากให้เข้าใจตรงกันว่าเราไม่ได้คิดจะสร้างกระแสอะไรทั้งสิ้น และตนกับโบวี่เราทะเลาะแบบนี้เป็นประจำ เราสนิทกัน และต้องขอโทษที่ตนไม่ได้รับรู้มาอย่างละเอียด

       กลัวไหมว่าจะมีผลกระทบกับคนที่จะเข้ามาจ้างงานเรา “โบวี่” บอก ไม่มีผลกระทบเลย เพราะคนที่เข้ามาจ้างงานตนตอนนี้มีแต่เกี่ยวกับการแต่งบ้านทั้งหมด ตอนนี้ตนเปลี่ยนมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์เรื่องการแต่งบ้าน ทำเพจ มีผู้ติดตามประมาณ 1.7 ล้านแล้ว ฉะนั้นสปอนเซอร์ตนจะเป็นแนวแต่งบ้าน 80 เปอร์เซ็นต์เลย ตนมาโฟกัสด้านนี้มากกว่างานด้านละคร บอกทำด้านนี้แบบเต็มตัวประมาณ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ก็มีบริษัทอยู่แล้ว ตนทำหลายอย่าง ก็ยังมีทำโครงการหมู่บ้านด้วย และอื่นๆ ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ไม่ถึงขั้นเรียกเจ้าแม่ ตนไม่ได้เก่งขนาดนั้น แต่เอาเป็นว่าตนชอบ

        ดราม่าก่อนหน้านี้ เรื่องรักประเทศไทย จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย ตนแค่คิดถึงบ้าน เรารักบ้าน ไม่ได้มีประเด็นอะไรเลย ตนไม่อยากไปต่อความยาวสาวความยืด เรียกว่าเป็นการโพสต์ที่บริสุทธิ์ใจ ส่วนที่โยงเรื่องการเมือง เจ้าตัวบอก การเมืองชอบมายุ่งกับตน ตนอยู่ของตนดีๆ การเมืองชอบเข้ามายุ่ง งงมากเลย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบวี่ อัฐมา” ควง “ปู สุรนาถ”ฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้า

“โบวี่ อัฐมา” ลงทุน 4 แสน รื้อบ้านเก่า 30 ปีคุณแม่รีโนเวทใหม่ ออกมาแบบมินิมอลสุดๆ

“โบวี่ อัฐมา” ทุ่มเงิน 8 หลัก รันวงการอสังหาฯ ปัดขึ้นแท่นเศรษฐีนี

พยายามกู้แล้วแต่ไม่ได้! นักแสดงชื่อดังโดนแฮกเฟสบุ๊คกลางดึก วอนชาวเน็ตแนะวิธีทวงคืน หวั่นใจเรื่องเงินๆทองๆ

“โบวี่ อัฐมา” เผยเหตุผลถอนตัวฟ้าผ่าเวทีการประกวดสาวเซ็กซี่ แจงพูดถึงดราม่ารักประเทศไทย

 “เก่ง-โบวี่-ปาย-มะลิ” บอกชัดทำไม? Miss Sexy Thailand จึงโดดเด่นแตกต่าง

ไม่เหมือนใคร! “โบวี่ อัฐมา” ควงเจ้าบ่าวสุดหล่อ “ปู สุรนาถ” จัดงานแต่งริมเขา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments