เปิดใจที่แรก “โบว์ชมพู” หลังป่วยเป็น “โรคแพนิค”  

เปิดใจที่แรก “โบว์ชมพู” หลังป่วยเป็น “โรคแพนิค”  

2

เปิดใจที่แรก “โบว์ชมพู” หลังป่วยเป็น “โรคแพนิค”  

       เกิดภาวะเครียด ส่งผลให้การชีวิตไม่มีความสุข ถึงขั้นต้องไปพบจิตแพทย์อยู่หลายครั้ง สำหรับสาว “โบว์ชมพู” ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปอัพเดทอาการป่วยจาก “โรคแพนิค” สักหน่อยว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้วหรือยัง  ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจกับ “ดาราเดลี่” เป็นที่แรกว่า  

โบว์ชมพู ป่วย โรคแพนิค

        หลังจากที่ “โบว์” หายไปก็ใกล้จะครบ 3 ปีเต็มแล้วก็ได้ไปใช้ชีวิตที่สิงค์โปร์ ก็ทำให้เรามีภาวะ คิดถึงบ้านอย่างหนักจนทำให้เราเกิดโรคนึงคือโรค “แพนิค”  ที่มาพร้อมกับกรดไหลย้อนเพราะเครียดอย่างหนัก เราก็รักษาโรคนั้นก็ไม่หายหาหมอทั้งไทยและต่างประเทศตรวจทุกอย่างทั้ง ซีที สแกน ตรวจทุกอย่างก็ไม่เจอโรคใดๆ สุดท้ายก็ไปพบจิตแพทย์ ซึ่งแพทย์ก็บอกว่าเราเป็นโรค “แพนิค”  คือเหมือนกับเราจะตายแต่ยังไม่ตายนะ แต่มันทรมาน หลังจากนั้นเราก็มาหาสาเหตุเกิดจากอะไร ก็พบว่าสาเหตุเกิดจากที่เราเคยร้องเพลงทุกวัน เคยมอบความสุขด้วยเสียงเพลง เคยพบปะแฟนเพลง จนในวันนึงเราช็อตดาวน์ลงไป ชีวิตเราสุขสบายมากที่สิงค์โปร์ แต่ความสุขไม่มี จนมีวันนึงก็มีพี่ “บั๊มพ์ ณรงค์กลด” เป็นผู้จัดประกาย ซึ่งก็ร้องให้ ส่งอินบ็อกซ์หากัน ก็เลยเป็นการกลับมาร้องเพลงในรอบ 3 ปี กับผลงานเพลงล่าสุด “ยอมเป็นรองให้อ้ายผู้เดียว”

โบว์ชมพู ป่วย โรคแพนิค

        คนรอบข้างให้กำลังใจยังไงบ้าง ตอนแรกแฟนไม่เข้าใจ แฟนบอกว่าเป็นโรคซึมเศร้าหรอ  ถ้าเป็นก็ไปรักษาสิ แต่ก็ไม่ได้มีการให้กำลังใจอะไรมากด้วยความที่เขาแฟนได้ขึ้นตำแหน่ง ความรับผิดชอบสูงขึ้น  มันห่างเหินกันเกินไป เราอยู่กับลูกสองคน เราก็กลัว ไม่รู้จะคุยกับใคร ซึ่งสังคมที่นั่นต่างจากสังคมที่นี่มาก มันไม่มีความอบอุ่น ไม่มีความอุ่นใจ  ก็เพิ่งจะมาเปิดอกคุยกันกับแฟนว่า ขออนุญาตบินกลับมาเมืองไทยบ่อย แต่ที่เรามาคือเรามาพบจิตแพทย์ ซึ่งหาหมอหมดเงินหลายแสนมาก แต่เราก็ได้กำลังใจจากแฟนคำนึงว่า เราจะแก้ปัญหานี้ไปด้วยกัน  ผมจะไม่มีวันทิ้งคุณ ซึ่งตอนนี้เขาเข้าใจแล้วตอนนี้

โบว์ชมพู ป่วย โรคแพนิค

         ด้านลูกชาย “ฟีลิกซ์ วิลเลี่ยมส์”  ตอนนี้ก็ 5 ขวบแล้ว ก็มีความซุกซนตามวัย ยางทีเราก็ควบคุมไม่ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่ประทับใจก็คือเขาเห็นไมค์โครโฟนไม่ได้เขาจะแย่งไปเลยเพื่อที่จะร้องเพลง แล้วเขาบอกว่าอยากจะเป็นซุปเปอร์สตาร์ อยากจะเป็นนักร้องเหมือนคุณแม่ อยากร้องเพลงเร็วๆเหมือนแม่อยาก อยากร้องเพลงสนุกๆ เขายบอกว่าเล่นโฆษณาได้นะ ก็มีการทำท่าให้ดู  เขาบอกว่าทำได้ทุกอย่างเลย ทำไงคุณแม่ผลักดันหน่อย ก็อยากฝากถึงผู้ใหญ่ด้วยนะคะ ที่สำคัญเขามีแฟนคลับด้วย แต่ก็มีผู้ใหญ่หลายๆท่านติดต่อเข้ามาอยู่ แต่ก็ยังไม่ได้เลือกหรือตกลงอะไร  ก็ขอฝากด้วยนะคะ เผื่อน้องจะได้เข้ามาอยู่ในใจแฟนๆ  ส่วนคนที่สองก็ตั้งใจจะมีอีหนึ่งคนแต่ยังไม่มา เราก็คิดว่าถ้าอย่างนั้นก็อย่าเพิ่งดีกว่าขอเป้นช่วงในการทำงานดีกว่าให้เต็มที่ก่อน ซึ่งกว่าจะลดน้ำหนักได้มันยา

โบว์ชมพู ป่วย โรคแพนิค

โบว์ชมพู ป่วย โรคแพนิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments