สิงคโปร์หนัก “โบว์ชมพู” เผยลูกและสามีติดโควิด19

สิงคโปร์หนัก “โบว์ชมพู” เผยลูกและสามีติดโควิด19

0

สิงคโปร์หนัก “โบว์ชมพู” เผยลูกและสามีติดโควิด19
        นอกจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด19 ในไทยจะหนักแล้ว ที่ประเทศสิงคโปร์นั้นในวันนี้ 20 กพ 65 ตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด19 รายวันเมื่อเทียบกับสัดส่วนประชากรก็ถือว่าติดมากเช่นกันคือวันละ หมื่นรายทุกวัน

อ่านต่อ:ตะลอนเที่ยวดูไฟคริสต์มาสสิงคโปร์กับ “โบว์ชมพู” | daradaily

โบว์ชมพู

โบว์ชมพู


       ล่าสุด  “โบว์ชมพู” หรือ “โบว์ชมพู บลูเบอรี่” อดีตลูกทุ่งอาร์เอสที่ไปมีครอบครัวที่สิงคโปร์เผยว่าตอนนี้ลูกชายและสามีติดโควิดต้องกักตัว 
       เธอเผยว่า โบว์ยังรอดวันนี้ และนอนแยกห้องเพื่อความปลอดภัยค่ะ ทรมานมาก น้องอ้วก ท้องเสียหนัก แต่หายแล้วค่ะ คุณพ่อยังอาการทรงๆ พักทำงาน พักผ่อนรักษาตัวที่บ้านค่ะ  โบว์เครียดมากกก ต้องทำร่างกายให้แข็งแรง พรุ่งนี้ น้องเฟลิกซ์ลูกชายเพิ่งไป รร. ได้ หลังจากหยุดมา 9 วันค่ะ 

น้องเฟลิกซ์

น้องเฟลิกซ์

       ต่อมาก็คิดในใจว่ายังไงก็จะไม่ทิ้งลูกจะนอนกอดลูก คอยเฝ้าดูอาการลูกเลยนอนกัน 3น พ่อแม่ลูกค่ะ คิดในใจว่า ต่อให้ติดโควิดจากลูกก็จะไม่กลัว จะดูแลลูกให้ดีที่สุด โบว์ก็ให้ยาน้องหลายขนาน จนหายตามลำดับ แต่ออกนอกบ้านไม่ได้สักทีที่ผ่านมาเพราะยังเป็นpositive ค่ะ ทุกคนในบ้านตรวจทุกวันทุกคนรวมแม่บ้าน ต่อมาคุณพ่อไอหนักมากมีไข้ ผลคือติดโควิดค่ะ โบว์จึงต้องนนอนแยกห้องแต่คอยหายาดูแลอาหาร ทุกอย่างตลอด โบว์นอนไม่หลัลมาหลายวันละค่ะเครียดมากๆ

น้องเฟลิกซ์

       พอวันแรกททราบว่าลูกติดโควิดโบว์รีบแจ้งเพื่อนๆสนิทร่วมคอนโดในกรุฟแชท พวกเขาต่างชื่นชมว่าเรามีความรับผิดชอบสูงมากและแคร์ห่วงใยไม่ปกปิดข้อมูล  โบว์และครอบครัวได้ทำการกักตัวอยู่แต่ในบ้านค่ะ แต่สิงคโปร์ดีที่รัฐเขาเข้าใจหากคนในบ้านติด โควิด แต่ถ้าเราตรวแล้วเป็น negative สามารถออกนอกบ้านได้ปกติ แต่โบว์ก็ไม่กล้า เพราะต้องรับผิดชอบต่อสังคมค่ะ

น้องเฟลิกซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments