"ออกแบบ" ตัดผมสั้นเพื่อ ภ. HAPPY OLD YEARS โอดบทยาก ต้องปรับเยอะ

"ออกแบบ" ตัดผมสั้นเพื่อ ภ. HAPPY OLD YEARS โอดบทยาก ต้องปรับเยอะ

0

"ออกแบบ" ตัดผมสั้นเพื่อ ภ. HAPPY OLD YEARS โอดบทยาก ต้องปรับเยอะ

                  โดดมารับเล่นหนังฟีลกู๊ดในภาพยนตร์ HAPPY OLD YEARS กำกับโดย "เต๋อ นวพล" และเรื่องนี้ประกบกับพระเอกขี้แกล้งอย่าง "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ไปฟังนางเอกของเรื่องอย่าง "ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง" จะรับมือไหวไหม พร้อมกับเผยอีกว่าลงทุนตัดผมเพื่อหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะด้วย

ออกแบบ HAPPY OLD YEARS  หนัง

อ่านข่าวต่อ
“ซันนี่” แย้มมีหนังคู่ “ออกแบบ” ฟุ้งความรักเชื่อในพรหมลิขิต

                  ตอนนี้ใกล้เปิดกล้องแล้ว ซึ่งเราเวิร์คชอปทุกวันเลย ก็มีคุยกับ “พี่เต๋อ” ตลอดเวลา ส่วนชื่อเรื่องเป็นภาษาอังกฤษตามนั้นเลย เห็น “พี่เต๋อ” บอกว่าจะเป็นชื่อ HAPPY OLD YEARS เห็นว่าเราตัดผมเพื่อเล่นเรื่องนี้เลย ใช่ค่ะ ทุ่มเทเพื่อเรื่องนี้มาก จริงๆ ก็อยากเปลี่ยนคาแรกเตอร์ คนอาจจะเบื่อเพราะเคยเห็นแต่เราไว้ผมยาว ซึ่งก็เป็นหนังเรื่องที่ 2 ในชีวิต ก็กดดันนะ ขอลองเปลี่ยนคาแรกเตอร์ดู คนดูน่าจะชอบ คือคนจะจำเราจาก “ฉลาดเกมส์โกง” พอมาเล่นเรื่องนี้มันก็จะดูเข้าถึงง่ายขึ้น

ออกแบบ HAPPY OLD YEARS  หนัง

ออกแบบ HAPPY OLD YEARS  หนัง

                  เจอ "ซันนี่" หรือยัง มีเจอ “พี่ซันนี่” ตอนที่ถ่ายโปรโมทครั้งแรกด้วยกัน ยังไม่เจอเลย เดี๋ยวรอคิวมาเวิร์คชอปด้วยกัน หนูยังไม่โดน “พี่ซันนี่” รับน้อง “พี่ซันนี่” รับน้อง “พี่เต๋อ” ไปนิดเดียวเอง แต่ “พี่ซันนี่” เขาขึ้นชื่อนะ มีครั้งหนึ่งกำลังถ่ายงานกันอยู่ แล้ว “พี่เต๋อ” โดนทั้งวันเลย ก็มีแอบเสียวนิดหนึ่งนะเวลาจะรับมือกับ “พี่ซันนี่” เนี่ย ถามถึงเรื่องการจับคู่ หนูไม่กลัวนะ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

ออกแบบ HAPPY OLD YEARS  หนัง

                  พอเรามาเล่นเรื่องนี้เราก็มาปรับเปลี่ยนตัวเองเยอะมาก เหมือน “พี่เต๋อ” กลัวว่าเราจะไม่เข้ากันกับคาแรกเตอร์ ก็ค่อยๆ ปรับไปเรื่อยๆ ถามเรื่องคาดหวังไหม ขอทำให้ดีที่สุดดีกว่า อยากให้งานออกมาดี เรื่องนี้ไม่ได้เล่นเป็นตัวเองเลย ยากมาก ต้องทำความเข้าใจกับตัวละคร แก่นของเขามันคืออะไร ซึ่งมันต้องปรับจนกว่าเราจะเข้าใจ ไม่ได้ปรับแค่ความคิดหรือคำพูด

ออกแบบ HAPPY OLD YEARS  หนัง

                  ส่วนเรื่องการเดินแบบก็ยังรับเหมือนเดิม มันไม่มีงานหลักงานรองหรอก ถ้ารับงานหนังมันก็ต้องเทคิวไปให้ งานเดินแบบก็ไม่สามารถรับได้ ฝากหนังสิ้นปีนี้ได้ดูแน่นอน HAPPY OLD YEARS มาดูกันด้วยนะ

ออกแบบ HAPPY OLD YEARS  หนัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments