“ซันนี่” แย้มมีหนังคู่ “ออกแบบ” ฟุ้งความรักเชื่อในพรหมลิขิต

“ซันนี่” แย้มมีหนังคู่ “ออกแบบ” ฟุ้งความรักเชื่อในพรหมลิขิต

0

“ซันนี่” แย้มมีหนังคู่ “ออกแบบ” ฟุ้งความรักเชื่อในพรหมลิขิต

     เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ยอมปล่อยให้สาวๆ กระชุ่มกระชวยหัวใจกันมาเรื่อยๆ สำหรับพระเอกสุดแนวอย่างหนุ่ม “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่ยังไม่เห็นมีสาวคนไหนมาดูแลหัวใจสักที ล่าสุดก็ได้เจอกับ “ซันนี่” เลยขอคว้าตัวมาถามกันสักหน่อยว่าเพราะอะไรถึงปล่อยให้ความโสดติดตัวนานขนาดนี้ รวมถึงอัพเดทภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่แสดงคู่กับสาว “ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” โดยเจ้าตัวนั้นเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"ออกแบบ" แย้ม มีหนังประกบ "ซันนี่" ปลายปีนี้

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ออกแบบ ความรัก

     สำหรับเรื่องผลงานปีนี้ก็มีซีรีส์ฟรีแลนซ์ แล้วก็เดือนธันวาคมจะเป็นภาพยนตร์ของ "เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์" ก็ตามที่ตกลงกับเขาบอกจะเป็นภาพยนตร์โรแมนติกอยู่พอสมควร บทก็จะเป็นคล้ายกับตัวละครหรือเปล่าก็ไม่น่าจะใช่ เพราะว่ายิ่งเป็นบทของ "พี่เต๋อ นวพล" แล้ว ก็ไม่เคยจะมีใครได้เห็นที่ไหนในโลก อ่านบทแล้วก็แอบมีความสุขเหมือนกัน ก็ต้องไปรอดูในโรงภาพยนตร์เอา ช่วยได้ว่าเป็นแนวที่ใครหลายคนยังไม่เคยเห็นแล้วก็ไม่มีใครพูดถึงวันนี้แน่นอน

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ออกแบบ ความรัก

      ตอนนี้กำลังร่วมงานกับ "ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง" น้องเขาก็เป็นคนน่ารักดี ลุคน้องเขาจะได้เป็นนางแบบสุดๆ แต่จริงเขามีความเป็นเด็กอยู่เป็นแนวสดใสน่ารัก ส่วนชื่อเรื่องภาพยนตร์ตอนนี้ก็เปิดเผยไม่ได้แต่ว่าเดี๋ยวจะมีการแถลงข่าวก่อน ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงของฟิตติ้งแต่ว่าการเวิร์คชอปก็ยังไม่ได้เริ่ม เพราะว่าผมยังติดงานอื่นอยู่ ก็กะว่าจะเคลียร์งานทุกอย่างไปทีละชิ้นเลยแล้วค่อยลุยให้เต็มที่

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ออกแบบ ความรัก

     อย่างช่วงนี้ก็ไม่ได้หายไปไหนอยู่บ้าน ก็นอนเล่นเกม ผมล้อเล่นๆ ขำๆ เราก็ต้องทำงานแล้วก็มีถ่ายโฆษณา แล้วก็มีถ่ายหนังอีกเรื่องหนึ่งอยู่ด้วยตอนนี้ คือมันเป็นสิ่งที่เราอยากทำแล้วมันก็เข้ามาพร้อมกันพอดี อย่างหนังตอนนี้ถ่ายทำอยู่ก็น่าจะฉายปีหน้า ก็เท่ากับว่าตอนนี้ก็ถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ 2 เรื่องด้วยกัน อย่างตอนนี้เรื่อง “รักสุดใจนายฉุกเฉิน” ก็ถ่ายทำเสร็จแล้ว  

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ออกแบบ ความรัก

     ถามว่ารับงานติดกัน 2 งานอย่างนี้เหนื่อยไหม ไม่เหนื่อยนะ เพราะว่าผมก็เคลียร์ไปทีละงานมันแค่ต่อกันเฉยๆ คือเราเองก็ไม่เคยรับงานซ้อนกัน เราก็ต้องเคลียร์เป็นอย่างอย่างไป ผมมองว่าเราอาจจะยังไม่มีความสามารถพอในการที่จะรับงานพร้อมกัน เขาอยากจะโฟกัสกับอย่างใดอย่างหนึ่งไปก่อนดีกว่า เดี๋ยวมันจะกลายเป็นว่าทำหลายอย่างพร้อมกันแล้วมันจะเป็นไปว่าไม่ดีสักอย่าง ส่วนเรื่องเลือกบทไหม ผมรู้สึกว่ามีคนที่ให้เกียรติเรา เราก็รู้สึกดีใจ เวลาเขาส่งบทภาพยนตร์มาให้อ่าน แล้วเวลาเราอ่านแล้วก็จะรู้สึกว่า ทำไมมันดีจังเลย เพราะว่าเขาตั้งใจทำขนาดนี้ แล้วเขายังเลือกเราไปแสดงอีก แล้วยิ่งรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ออกแบบ ความรัก

      ส่วนเรื่องความรักยังไม่คิด ทำงานเยอะแยะมากตอนนี้ ผมมองว่าไม่เกี่ยวหรอกจะทำงานถ้าจะหาแฟนจริงๆ ก็หาได้ แต่ว่าเราเองไม่โชคดีที่จะเจอ เราไม่ได้โชคดีเหมือน "โบ ธนากร" ที่โชคดีที่มีภรรยาที่น่ารักมีลูกที่น่ารัก เรื่องที่ว่าเห็นเล่นกับหลานคนอื่นแล้วเราเองไม่อยากมีลูกบ้างเหรอ ก็อย่างที่บอกไงว่า ไม่ใช่ว่าเราเห็นอะไรเราจะต้องอยากได้อย่างนั้นก็ได้ ผมรู้สึกว่าเรื่องอื่นมันน่าขวนขวายได้แต่เรื่องนี้มันไม่น่าขวนขวาย มันคงจะเป็นเรื่องของความต้องการระหว่างคนสองคน สมมติว่าถ้าผมขวนขวายอยู่คนเดียวมันก็ไม่ได้ ไม่ใช่ว่าเราอยากมีแล้วแต่เขาไม่อยากมี 

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ออกแบบ ความรัก

     ตอนนี้เพื่อนๆ มีสาวมาแนะนำบ้างไหม ก็ไม่เชิงแนะนำ เพราะว่า "โอปอล์ ปาณิสรา" เขาห่วงผมมาก ห่วงสุดๆ เขาจะพยายามส่งคนโน้นคนนี้มาให้ดูแล้วก็ถามว่าโอเคไหม ซึ่งมันน่ารักต้องทำด้วยเขาเป็นห่วงเรา ที่ผ่านมาก็ไม่รู้จะลองไปพูดคุยกับสาวยังไง เพราะว่าผมเชื่อในพรหมลิขิต อย่างที่บอกความรู้สึกว่าตอนนี้เราไม่ได้ขาดอะไร แต่ถ้าเกิดว่ามันเข้ามาแล้วมันทำให้ชีวิตเราเติมเต็มอะไรได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม เราก็รอคนที่เราชอบเขาด้วยแล้วเขาก็ชอบเราด้วยดีกว่า 

     เรื่องของสเป็คผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองชอบแบบไหน  จริงๆ ผมไม่มีสเป็ค ผมจะแพ้คนดี แบบคนที่มีจิตใจดีคุยกับเราด้วยความจริงใจ คือมีความจริงใจต่อคนอื่น เป็นห่วงคนอื่น ดูแลเขาอย่างดี 

ออกแบบ ชุติมณฑน์ ซันนี่ งานภาพยนตร์

     ส่วนเรื่องของงานแต่งงานก็ไม่ได้คิดในหัวเลย เพราะว่าตลอดชีวิตผมไม่เคยคิดเลยว่า สมมติอีก 3 ปีผมจะทำอะไร หรือพรุ่งนี้ผมจะทำอะไรผมจะรู้แค่ว่าในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ก็ไม่ได้วางแผนอะไรเลยในชีวิต คือถ้าเป็นอย่างครอบครัวอื่นเขาก็จะถามว่าเมื่อไรจะแต่งงานล่ะลูก  แต่แม่ผมเองเขาไม่เคยพูดสักคำผมก็เลยงงว่า เขาคงไม่อยากให้เราไปแต่งงานกับใคร หรือยังอยากให้เราเป็นเด็กตัวเล็กๆ ของเขาอยู่ ส่วนเรื่องอายุและวัยผมคิดว่าไม่น่าเป็นอุปสรรค เพราะว่าตอนนี้ก็ยังเท่อยู่ มันจะกลายเป็นอุปสรรคได้ยังไง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังอย่างต่อเนื่อง! “Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์” ดังไกลถึงต่างแดน ตั๋ว Sold out ทั้งนิวยอร์กและบราซิล

ซุปตาร์ดาราทาสแมวอวดน้องเหมียวต้อนรับวันแมวโลก

เปิดใจ “ชมพู่ อารยา” หลัง “Long Live Love!” กระแสดีพุ่งทะยานสู่ 70 ล้าน!!

เปิดรายได้ “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์!” พุ่ง “เบ็คกี้” ปะทะ “ชมพู่-ซันนี่” มุ่งสู่ 50 ล้าน!

สมเป็นนักแสดงตัวพ่อ! “ซันนี่” แบ่งสองร่าง ฟาดหนักกับ “ชมพู่ อารยา” ใน “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์”

อยากเป็นน้องแมวให้พี่ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” กอดจัง 

“ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เกิดมา 42 ปีไม่เคยศัลยกรรม อยากให้หน้าเป็นตามธรรมชาติ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments