“นัททิว” เมินโรคจิตป่วนไดเรคไอจี หลังโพสต์รูปอวดหุ่นสุดล่ำแบบรัวๆ

“นัททิว” เมินโรคจิตป่วนไดเรคไอจี หลังโพสต์รูปอวดหุ่นสุดล่ำแบบรัวๆ

0

“นัททิว” เมินโรคจิตป่วนไดเรคไอจี หลังโพสต์รูปอวดหุ่นสุดล่ำแบบรัวๆ

        ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องหนุ่มมากความสามารถ สำหรับ “นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ลงรูปอวดความล่ำให้เราได้ชมกล้ามแน่นๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวกันแบบรัวๆ ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัว เลยคว้าตัวมาถามกันสักหน่อยว่าไม่กลัวโรคจิตไดเรคมาป่วนบ้างเลยเหรอ โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

“นัททิว” เล่าเคล็ดลับฟิตปั๋ง เผยได้เทคนิคจากไอดอลเกาหลี

นัททิว ไดเรคไอจี เจอ โรคจิต

        สำหรับคนแซวเรื่องถอดเสื้อบ่อย จริงๆ ถอดเก็บไว้เป็นสต๊อกครับ ถอดแล้วสะสมไว้  พอเราเลื่อนไอจีสักพักว่าเอ่อ เป็นใส่เสื้อสักพักแล้ว ก็ถอดบ้าง ใช่ครับ ส่วนมากจะชอบลงรูปตอนเช้า ได้ปลุกผู้คนให้ตื่นขึ้นทำงานกัน คือผมคิดเสมอว่าตอนนี้ผมอายุ 30 ในวันที่เราแก่ตัวลงไปรูปร่างเราอาจจะไม่ได้น่ามองแบบนี้หรือเปล่า หรือเราอาจจะไม่ได้ฟิตแล้ว เพราะฉะนั้นในวัยที่เราโชว์ได้เราต้องรีบโชว์ครับ บางทีอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครลุกมาฟิตบ้างก็ได้ ไม่ได้ตั้งใจมาสายเซ็กซี่

นัททิว ไดเรคไอจี เจอ โรคจิต

          เราฟิตหุ่นเพื่อคุมโทนถอดเสื้อ เพราะเจ้าของไอจีที่คุมโทนถอดเสื้อจริงๆ มันจะเป็นอีกแบบหนึ่ง เราไม่ถึงขนาดนั้น เรามีไลฟ์สไตล์การกินและการถ่ายละครอยู่ในนั้นด้วย ที่มีถอดเสื้อลงบ้าง ฟิตหุ่นไว้แบบนี้ ใจไม่ได้ขนาดว่าอยากจะโชว์เซ็กซี่อย่างเดียว แต่หลังจากที่เรามีรูปร่างที่ดี ผมรู้สึกว่าบทละคร หรือผู้กำกับฯ เขาก็เริ่มสนุกกับการกำกับให้ผมเซ็กซี่บ้าง มีฉากถอดบ้าง หรือสมมติมีซีนคนที่ต้องมาชอบเรา อาจจะชอบที่หุ่นบ้าง เราก็รู้สึกสนุกดี อีกอย่างยอดไลค์มันสูงดีครับ และคอมเมนต์เยอะ ยอดไลค์มันต่างกัน รูปธรรมดากับรูปถอดเสื้อ คือถ้าเทียบกันต่างราวฟ้ากับเหวครับผม ดูคนสนใจมากจะเป็นรูปถอดเสื้อ มันจะมี 9 รูปที่เด่นที่สุดในแต่ละปี ยอดไลค์สูงที่สุดไม่มีรูปใส่เสื้อเลยครับ มักจะเป็นแบบนั้น

นัททิว ไดเรคไอจี เจอ โรคจิต

         มีคนเข้ามาแทะโลมบ้างไหม มีต่างชาติบ้าง บางทีภาษาอะไรมาก็ไม่รู้ ภาษาอังกฤษ คนไทย สลับๆ กัน เขาก็ชื่นชม น่ารักจังเลย หุ่นดีจังเลย สำหรับ Instagram บางคนฟอลโลว์ผู้ชายหุ่นดี เขาดึงรูปเราไปลง ก็จะมีคนตามมาคอมเมนต์ แต่ไม่เจอคอมเมนต์โหดร้ายน่ากลัว ส่วนมากจะชมว่าดี เราไม่กลัวโรคจิต ผมอาจจะโรคจิตกว่าเขาอีก ผมลงรูปถอดเสื้อขนาดนี้ไม่กลัว คือเราก็รู้ว่าถ้าเขาคอมเมนต์มาในแนวโรคจิต น่ากลัว เราไม่ได้ตอบโต้อะไรอยู่แล้ว เขามีมุมมองแบบนี้ก็จบไป ไม่กลัวอะไร ตอนนี้ยังไม่เจอหนักครับ แต่ไม่ใช่ว่าพอผมพูดออกไปมารุมกันหนักๆ

นัททิว ไดเรคไอจี เจอ โรคจิต

         ส่วนพ็อกเก็ตบุ๊ค คือสมมติว่าถ้าครั้งหนึ่งในชีวิตจะทำจริงๆ หุ่นมันต้องเป๊ะกว่านี้ ตอนนี้ยังไม่พอใจในหุ่นตัวเอง ยังรู้สึกว่ามันต้องเป๊ะกว่านี้อีก แล้วถ้าทำขึ้นมาจริงๆ ใครมันจะไปดูขนาดนั้น แฟนคลับอาจจะชอบฟังเพลงมากกว่า เอาเป็นว่าถ้ามีก็สต๊อกในอินสตาแกรม สตอรี่ จริงๆ มีรูปทะเลยังไม่ได้ลง คือทุกทีเวลาไปออกกำลังก็จะถ่ายสต๊อกไว้ตลอด แต่เว้นๆ ไว้เดี๋ยวคนตกใจ ลิมิตสำหรับการโชว์ถอดเสื้อ จริงๆ กางเกงว่ายน้ำผมเป็นทรงกางเกงขาสั้น ไม่รู้ว่าอะไร มันเป็นกางเกงขาสั้น แต่ถ้ากางเกงสามเหลี่ยมมันอาจจะเยอะไปหน่อย ดูเซ็กซี่ไปหน่อย เพราะเคยสัมภาษณ์หลายรอบแล้วว่าอยากให้ดูเซ็กซี่สปอร์ต

นัททิว ไดเรคไอจี เจอ โรคจิต

         มีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ติดต่อเข้ามา แต่ไม่มีติดต่อขนาดนั้น ส่วนมากจะเป็นบทละคร มันจะเคยเจอประมาณ 2-3 เรื่องแล้ว ที่เนื้อเรื่องย่อออกมาประมาณหนึ่ง พอบทออกมาทำไมมันมีถอด ดันมีถอด ก็อาจจะเพิ่มมา หรือบางทีผู้กำกับฯ อาจจะรู้สึกว่าใส่สักหน่อย มันก็ดูมีซ้อยส์ให้ผู้กำกับฯ นอกจากจะเก็บไว้ดูเองยังส่งให้คนอื่นดูบ้าง ไอจีนี่ให้ฟอลโลว์ดูทั้งหมด แต่ว่าเราก็ต้องดูรูปนิดหนึ่งว่าได้ประมาณไหน

นัททิว ไดเรคไอจี เจอ โรคจิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments