​​​​​​​TQM นำทีมทำบุญ 3 ศรัทธา ที่สุดแห่ง พุทธ ฮินดู จีน ไหว้พระหลวงพ่อโสธร ขอพรพระพิฆเนศ บูชาเทพไฉ่ซิงเอี้ย 

​​​​​​​TQM นำทีมทำบุญ 3 ศรัทธา ที่สุดแห่ง พุทธ ฮินดู จีน ไหว้พระหลวงพ่อโสธร ขอพรพระพิฆเนศ บูชาเทพไฉ่ซิงเอี้ย 

0

TQM นำทีมทำบุญ 3 ศรัทธา ที่สุดแห่ง พุทธ ฮินดู จีน ไหว้พระหลวงพ่อโสธร ขอพรพระพิฆเนศ บูชาเทพไฉ่ซิงเอี้ย 

                จัดกิจกรรมตอบแทนลูกค้าผู้โชคดีเป็นประจำทุกๆ เดือน สำหรับ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้จัดกิจกรรม “TQM ชวนทำบุญ 3 ศรัทธา ที่สุดแห่ง พุทธ ฮินดู จีน ไหว้พระหลวงพ่อโสธร ขอพรพระพิฆเนศ บูชาเทพไฉ่ซิงเอี้ย” โดยมีลูกค้าผู้โชคดี 80 คู่ 160 คนร่วมเดินทาง

TQM ทัวร์ ทริป ลูกค้า จังหวัดฉะเชิงเทรา

TQM ทัวร์ ทริป ลูกค้า จังหวัดฉะเชิงเทรา

อ่านข่าวต่อ

TQM ชวนนุ่งโจง-ห่มสไบ เที่ยววิถีไทย 3 รัชกาล เส้นทางสำราญจากสมุทรสงครามสู่เพชรบุรี

                เริ่มต้นกิจกรรมโดยการออกเดินทางไปวัดโสธรวรารามวรวิหาร พาลูกค้าสักการะหลวงพ่อโสธรพระศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดฉะเชิงเทรา ณ พระอุโบสถหลังใหม่ เพื่อเป็นสิริมงคล และออกเดินทางต่อไปที่วัดจีนประชาสโมสร (วัดเล่งฮกยี่) เพื่อขอพรกับเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย (เทพเจ้าแห่งโชคลาภ) และพญามังกร จากนั้นเดินข้ามไปตลาดบ้านใหม่ ตลาดเก่าแก่อายุกว่า 100 ปี เพื่อรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านป้าหนู ร้านอาหารบรรยากาศริมแม่น้ำบางปะกง พร้อมช้อปของฝาก ต่อจากนั้นเดินทางมุ่งหน้าสู่อุทยานพระพิฆเนศ คลองเขื่อน เข้าสักการะพระพิฆเนศปางยืนองค์สำริด ที่ใหญ่ที่สุดในโลก พระหัตถ์ทั้ง 4 ถือ มะม่วง กล้วย ยอดอ้อย และขนุน ที่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ และเดินทางต่อไปยัง วัดปากน้ำโจ้โล้ ชมโบสถ์สีทอง และสามารถลอดใต้ฐานพระประธานได้เพื่อความเป็นสิริมงคล ปิดท้ายทริปด้วยการช้อปขนมเปี๊ยะชื่อดัง ร้านตั้งเซ่งจั้ว สาขาเก๋งจีน

​​​​​​​TQM ทัวร์ ทริป ลูกค้า จังหวัดฉะเชิงเทรา

​​​​​​​TQM ทัวร์ ทริป ลูกค้า จังหวัดฉะเชิงเทรา

                ด้าน “คุณคมเนตร เนตรประไพ” รองประธานบริหารสายการตลาด บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “วันนี้เรามาเที่ยวในคอนเซ็ปต์ไหว้พระ 3 ศรัทธา ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เริ่มจากศาสนาพุทธ ก็คือไหว้หลวงพ่อโสธร ต่อด้วยวัดจีนประชาสโมสร เพื่อขอพรกับเทพเจ้าแห่งโชคลาภ และสักการะพระพิฆเนศปางยืน ที่อุทยานพระพิฆเนศ คลองเขื่อน ปิดท้ายด้วยการชมโบสถ์สีทอง ที่วัดปากน้ำโจ้โล้ ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง ซึ่งลูกค้าต่างก็แฮปปี้ เพราะแต่ละที่ที่เราพาไป บางท่านเองก็บอกกับเราว่ายังคิดไม่ถึงว่าจะมีสถานที่หรือวัดที่แตกต่างกันออกไปแบบนี้ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทริปที่ลูกค้าประทับใจ”

​​​​​​​TQM ทัวร์ ทริป ลูกค้า จังหวัดฉะเชิงเทรา

                สำหรับโปรแกรมต่อไป ยังอยู่ในช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นเดือนแห่งวันแม่ TQM จึงได้จัดทริปให้ลูกค้าพาแม่เที่ยว ด้วยการพาล่องเรือไวท์ออร์คิด แวะไหว้พระ พร้อมจัดกิจกรรม Workshop บนเรือ ทำยางยืดเปลี่ยนชีวิต เพื่อให้ลูกค้าได้นำกลับไปใช้เอง และนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อส่งต่อให้ผู้ป่วยได้นำกลับไปทำกายภาพเองได้สะดวกที่บ้าน และปิดท้ายด้วยการช้อปปิ้งเช่นเคย

​​​​​​​TQM ทัวร์ ทริป ลูกค้า จังหวัดฉะเชิงเทรา

                ผู้ที่สนใจกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สามารถลุ้นเข้าร่วมทริปได้ง่ายๆ เพียงตอบกลับ SMS เชิญชวนร่วมทริปจาก TQM หรือติดตามได้ที่ Facebook และ Line Official Account “TQM Insurance Broker” หรือ www.tqm.co.th และสำหรับลูกค้าที่เคยมาร่วมทริปกับ TQM แล้ว สามารถติดตามได้ที่ Facebook “Clubtqm Insurancebroker” ได้ด้วยเช่นกัน

​​​​​​​TQM ทัวร์ ทริป ลูกค้า จังหวัดฉะเชิงเทรา

​​​​​​​TQM ทัวร์ ทริป ลูกค้า จังหวัดฉะเชิงเทรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อ สมทบกองทุน “ศิริราชเพื่อผู้สูงวัย” เพื่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญและบวงสรวงท้าวมหาพรหมเนื่องในโอกาสครบวาระ 70 ปี

TQMalpha สุดยิ่งใหญ่ ดึง “ญดา นริลญา” พาไป “จิบกาแฟแลประกัน”   

“ทีคิวเอ็ม”ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา รับรางวัล  “สุดยอดซีอีโอรุ่นใหญ่” จาก  “สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments