"กัน" แจงคลิป 2 ปีแต่ง "มารี" แค่แซวเล่น แต่คิดไว้ก็คนนี้ โล่งใจเคลียร์ดราม่า

"กัน" แจงคลิป 2 ปีแต่ง "มารี" แค่แซวเล่น แต่คิดไว้ก็คนนี้ โล่งใจเคลียร์ดราม่า

0

"กัน" แจงคลิป 2 ปีแต่ง "มารี" แค่แซวเล่น แต่คิดไว้ก็คนนี้ โล่งใจเคลียร์ดราม่า

       เรียกว่าหวานสวนกระแสหนักเข้าไปอีกสำหรับคู่รักของนักร้องหนุ่ม "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" และสาว "มารี เบิร์นเนอร์" ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสดราม่าไล่บล็อกแฟนคลับที่คอมเม้นต์ไม่สุภาพ ล่าสุดขอหวานสวนกระแสกับอีพีล่าสุดเห็นบอกว่าจะแต่งงานภายใน 2 ปี มีโอกาสเจอหนุ่ม "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" เลยให้เจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

"มารี เบิร์นเนอร์" ไม่ปิดบังคบ "กัน นภัทร" เป็นแฟน

     ep. ใหม่ออกแล้ว ใช่ครับ  ก็เป็น ep. ที่เกี่ยวกับ Q&A ถามตอบครับ ก็เป็นคำถามที่คนทางบ้านเขาถามเรามา ถามมาทางไอจีของน้องมารีครับ เราก็คัดคำถามที่รู้สึกว่าอันไหนตอบได้ อันไหนเหมาะสม เราก็ตอบไป

      เห็นมีถามเรื่องแต่งงาน แล้วเราตอบว่าอีก 2 ปี ว่าแล้วว่าต้องถามอันนี้  คือจริงๆ เรื่องแต่งงานนี่เป็นมุขเฉยๆ ในคลิปนี้ ผมไม่ได้ตั้งใจจะตัดออนแอร์ แต่เห็นว่ามันดูน่ารักดี แล้วก็เหมือนชงกัน มีคนถามว่าจริงจังกับคนนี้แค่ไหน ผมก็ตอบว่าจริงจังครับ ก็อีก 2 ปี ฝ่ายน้องมารีก็ชงว่า อีก 2 ปีเลิกเหรอ ผมก็บอกว่า เปล่า...แต่ง  เหมือนเป็นมุขมากกว่า แต่ถามว่าอีก 2 ปีจะแต่งจริงมั้ย เราก็ไม่อยากจะคอนเฟิร์มอะไรขนาดนั้น เพราะว่าไม่ได้อยากผูกมัดตัวเองขนาดนั้น แต่ที่คิดไว้ก็คือคนนี้แหละครับ ก็ตั้งใจจะทำทุกวันให้ดีที่สุดไปเรื่อยๆ ส่วนระยะเวลาก็ดูเรื่องความเหมาะสม และอันไหนที่เรารู้สึกว่ามันถึงเวลาของมันก็ค่อยว่ากันอีกที

มารี เบิร์นเนอร์ กัน นภัทร แต่งงาน ความรัก

      แล้ว "มารี" รู้มั้ยว่านั่นเป็นมุข เขารู้ครับ คือเรื่องนี้เราก็มีคุยกันบ้าง เพราะเราก็คบกันเนอะ ก็ต้องคุยอยู่แล้วเรื่องของการใช้ชีวิตต่อไปในอนาคต แต่เราก็ไม่ได้กำหนดเป๊ะๆ ว่าต้องอีกกี่ปีหรือมีระยะเวลาที่แน่นอนขนาดนั้น ก็ทำทุกวันให้ดีที่สุดครับ

     มันไม่เร็วไปเหรอ เพิ่งคบกัน แต่คิดเรื่องแต่งงานแล้ว มันแน่นอนว่าเร็วถ้าพูดถึงว่าเพิ่งคบกันแล้วอีก 2 ปีแต่ง แต่ถามว่าแต่ละคนเคยตั้งความฝันก่อนหน้าที่จะมาคบกันว่าอยากแต่งงานอายุเท่าไหร่ ก็พูดกันว่าก็ไม่อยากแก่มาก อยาก 30 ต้นๆ แล้วก็ดูความเหมาะสมอีกทีนึง แค่พูดถึงกันขำๆ เฉยๆ 

มารี เบิร์นเนอร์ กัน นภัทร แต่งงาน ความรัก

     "มารี" เขาฝันตรงกับเรามั้ย ก็ค่อนข้างตรง ก็คงแล้วแต่เราทั้งคู่ถ้าเห็นว่าถึงเวลาที่เหมาะสมในชีวิตแล้ว หน้าที่การงานเรามั่นคงแล้ว การเงินเราโอเค พื้นฐานมีความพร้อมก็ค่อยว่ากันครับ

     สมมติถ้าพร้อมเร็ว จะแต่งเร็วกว่า 2 ปีมั้ย โห อันนี้ตอบไม่ได้หรอกครับ มันเป็นเรื่องของอนาคตครับ ทำทุกวันให้ดีที่สุดดีกว่า

มารี เบิร์นเนอร์ กัน นภัทร แต่งงาน ความรัก

     แต่ทุกวันนี้ลงตัว ไม่มีอะไรต้องปรับกันแล้วใช่มั้ย ก็ต้องปรับทุกวันนะครับ คือไม่ใช่ว่าทุกวันจะดีหมด แต่บางวันที่เรามีอะไรที่ไม่เข้าใจกัน ก็คุยให้เข้าใจและเปลี่ยนกัน ก็ปรับกันไปเรื่อยๆ

     เรื่องคอมเมนต์ได้ดูบ้างมั้ย ดูบ้าง ไม่ดูบ้างครับ ก็มีแฟนคลับหลายๆ คนมากๆ ที่ออกมาช่วยปกป้อง และให้กำลังใจเรา ก็ขอบคุณมากๆ ครับ คือเราได้ออกมาพูดแล้วในสิ่งที่เรารู้สึกและที่เราอยากจะบอกแฟนๆ ทุกคนก็จบแล้ว และต่อไปในวันข้างหน้าก็ต้องเรียนรู้ในชีวิตของตัวเองไป และทำทุกวันให้ดีที่สุด ความรับผิดชอบต่างๆ ของเรา ให้คนได้ติดตามเราจากงานจริงๆ ให้เห็นว่าเราทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้เขาได้พิสูจน์กับ​ผลงานของเราจริงๆ

มารี เบิร์นเนอร์ กัน นภัทร แต่งงาน ความรัก

        ตอนนี้ไม่เครียดแล้วใช่มั้ย สำหรับผมไม่แล้วครับ ผมเข้าใจว่าทุกวันมันก็เป็นแบบนี้ วันนึงถ้ามันมีปัญหา มีอุปสรรคเข้ามา ไม่ว่าเราจะแก้ปัญหายังไง ก้าวผ่านยังไง นี่ก็เป็นอีกหนึ่งบททดสอบว่าถ้าวันนึงเราเจอแบบนี้อีก เราจะทำยังไงกับมัน เราคงไม่สามารถทำให้ทุกคนเข้าใจเราหรือรักเราได้ 100% อยู่แล้ว เราก็ทำดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้  ผมก็บอกแล้วว่าที่เราทำเพราะอะไร เหตุผลคืออะไร ผมเองก็ยังเป็นศิลปินคนนึงที่มาเจอกันได้ ถ้าเราอยากเจอกัน อยากคุยกัน ต่อหน้าคุยได้ครับ แต่ถ้าเรื่องของโซเชียลบางทีมันทำร้ายคนได้ง่ายครับ บางทีมันทำให้หลายๆ คนเข้าใจเราผิดได้ ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจผมนะครับ บางทีอ่านข่าวอ่านแค่ 2 บรรทัดบนก็หาว่าผมไปไล่บล็อคแฟนคลับ คืออยากให้คนเข้าใจผมว่าที่ผมทำไปเพราะอะไร ผมว่าผมเคลียร์แล้ว ก็หวังว่าทุกคนจะเข้าใจและยอมรับในสิ่งที่เราเป็น

มารี เบิร์นเนอร์ กัน นภัทร แต่งงาน ความรัก

     โล่งใจมั้ยได้เคลียร์ไปแล้ว ไม่ถึงขั้นโล่งใจเพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไรอยู่ ก็แค่ออกมาเคลียร์ในสิ่งที่เรารู้สึกและสิ่งที่เราได้เจอมา ก็ดีใจที่มีแฟนๆ เข้าใจเราเยอะมากๆ อยากให้เราได้ใช้ชีวิตต่อไปในวันข้างหน้า ไม่ต้องกังวลอะไรเล็กๆ น้อยๆ ก็ดีใจมากๆ 

      "ริท" ก็ออกมาให้กำลังใจเราด้วย เห็นแล้วครับ ก็ขอบคุณเพื่อนมากครับ เขาก็คอยให้กำลังใจ ถึงแม้จะมีชอบแซว ชอบกัดบ้างประมาณว่าตั้งแต่มีแฟนนี่ลืมเพื่อนเลยนะ คือไม่เคยลืมครับ คือริท เพื่อนๆ สี่โพธิ์ดำ เพื่อนๆ อสรพิษ เพื่อนๆ เดอะสตาร์ทุกคน เพื่อนๆ ในวงการ นอกวงการ ผมยังเหมือนเดิมเสมอ เรื่องของเวลาคนเราพอมีแฟน มีคนรัก เราก็ต้องแบ่งเวลาให้กับคนรักด้วย ฉะนั้นก็ต้องแบ่งเวลาในแต่ละคนให้มันพอดีๆ ครับ คิดว่าทุกคนคงเข้าใจ

มารี เบิร์นเนอร์ กัน นภัทร แต่งงาน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

ยังไงสิ! “กัน นภัทร” หลุดโป๊ะ! เคยจีบ “จีน่า เดอะเฟซ” ลั่น! เขาไม่เอาผม!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอขั้นเทพ 8 ชั้น “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” อวดเอวพลิ้วจับใจแม่ยก

ต้องปังแล้ว! “กัน นภัทร” เทหมดหน้าตักทวงบัลลังก์ลูกรักช่องวัน

“พอดีคำ” ดัน “กัน ณภัทร” ครวญเพลงหวาน “มนต์รักแม่กลอง” ประกบคู่อดีตนากเอกวิกหมอชิตคนนี้!?

จับคู่ลงตัว! “กัน นภัทร” ชวน “คริส พีรวัส” ร่วมฟีทในเพลงใหม่ “คนขี้เหงา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments