“แจ๊ส ชวนชื่น” โอดเจอมิจฉาชีพอ้างชื่อจัดงาน ลั่นปล่อยให้ “บอล เชิญยิ้ม” เคลียร์

“แจ๊ส ชวนชื่น” โอดเจอมิจฉาชีพอ้างชื่อจัดงาน ลั่นปล่อยให้ “บอล เชิญยิ้ม” เคลียร์

0

“แจ๊ส ชวนชื่น” โอดเจอมิจฉาชีพอ้างชื่อจัดงาน ลั่นปล่อยให้ “บอล เชิญยิ้ม” เคลียร์

                  ออกอาการเซ็งไม่น้อยหลังตกเป็นหนึ่งในศิลปินนักแสดงที่โดนมิจฉาชีพอ้างชื่อหลอกจัดงานคอนเสิร์ตเปิดตลาดตัวโน้ตวินเทจขนอม ที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยได้มีการขายบัตรไปแล้ว แต่งานดังกล่าวกลับไม่เกิดขึ้น สำหรับ “ผดุง ทรงแสง” หรือ “แจ๊ส ชวนชื่น” ล่าสุดเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

แจ๊ส ชวนชื่น คอนเสิร์ต หลอก ขายบัตร ต้มตุ๋น

อ่านข่าวต่อ

"แจง" ภรรยา "แจ๊ส" โอดพิษต้มตุ๋น ทำคิวรวน เห็นใจแฟน-แม่ค้าเสียตังค์ฟรี

                  ทาง “พี่บอล เชิญยิ้ม” โทรมาบอกก่อน คุยกันแล้ว เพราะนานๆ ทีจะไปเล่นรวมกัน พอพี่เขาโทรมาบอกก็คิดว่ามันมีแบบนี้ด้วยเหรอ เพราะที่ผ่านมาเคยเจอแค่มีป้ายหลอกตัวศิลปินไม่ได้ไป แต่เคสใหญ่แบบนี้ไม่เคยเจอ เหมือนการขอสปอนเซอร์ไปหลอกเขามา และที่ขนอมคืองานใหญ่มาก ก็งงว่าเขาทำได้ต้องเก่งมาก โดยทางภรรยา “แจง ปุณณาสา พรหมยศ” เป็นคนคุยงานทั้งหมด แต่ทาง “พี่บอล” โทรมาบอกก่อน ก็รู้สึกกลัวว่าจะไปทำแบบนี้กับคนอื่น อย่างหากเกิดขึ้นกับเราก็ไม่เท่าไรเพราะยังมีงานอื่นที่ทำเลี้ยงปากท้องได้อยู่ แต่สงสารแม่ค้าเขา ถ้าจ่าย 1 พันบาทเขารอเอาเงินมาหมุน ทางภรรยาก็เลยโพสต์ชี้แจงผ่านไอจี อย่างน้อยที่ลงไปมันก็เป็นประโยชน์ให้คนอื่นด้วย โดยทางภรรยาก็สืบหาข้อมูลจนรู้หมด ตอนนี้คงไม่ยากหากศิลปินจะรวมตัวดำเนินคดีเพราะมีหลายคนที่โดน ส่วนตัวเจอบ่อย อย่างที่บอกคือเอารูปไปแล้วตัวเองไม่ได้ไป บางทีเป็นก๊อปปี้โชว์แต่ใช้ภาพเรา หรือก๊อปปี้โชว์ท่านอื่นก็ไม่เป็นไร เขาทำมาหากิน แต่คนที่จัดงานก็ต้องรัดกุม

แจ๊ส ชวนชื่น คอนเสิร์ต หลอก ขายบัตร ต้มตุ๋น

แจ๊ส ชวนชื่น คอนเสิร์ต หลอก ขายบัตร ต้มตุ๋น

                  ส่วนที่ทางภรรยาโพสต์บอกจากนี้ขอมัดจำ 50% เพื่อป้องกันเหตุการณ์แบบนี้อีก ขำๆ ก็ไม่รู้เป็นเรื่องรายได้ครอบครัวหรืออะไร เพราะเขาก็เอามัดจำทุกงาน แต่คงจะระวังมากขึ้น หลานเป็นคนรับงาน ภรรยาก็คอยถามว่ารับมัดจำมาหรือยัง ซึ่งตอนแรกที่เวลาภรรยาไปจี้เอามัดจำเรายังคิดว่าโหดไปหรือเปล่า แต่มองว่าสำคัญ ตอนนี้น่าจะต้องเก็บก่อนทุกงานแล้ว เพราะมีบางทีเจ้าภาพบอกรอหมุนเงินค่าบัตรก่อน ก็อยากแนะนำถ้ายังไม่มีอะไรพร้อมไม่ต้องจัดงาน รอให้พร้อมดีกว่า ไม่งั้นจะเกิดความเสียหายไปหมด รับเสียดายโอกาสที่ต้องแคนเซิลงานอื่นไป งานแต่ละงานเงินทั้งนั้น เรื่องงานส่วนใหญ่ให้ทางภรรยาดูแลหมด แต่รับรู้ขั้นตอนหมด

แจ๊ส ชวนชื่น คอนเสิร์ต หลอก ขายบัตร ต้มตุ๋น

แจ๊ส ชวนชื่น คอนเสิร์ต หลอก ขายบัตร ต้มตุ๋น

                  ถามว่าโกรธที่โดนแอบอ้างไหม ก็ไม่ เพราะเขาไม่ได้ทำความเสียหายมาก เหมือนงานหนึ่งที่โทรแคนเซิลไป แต่ที่มากกว่านั้นคือเขาใจร้ายกับคนอื่นไปหน่อย โดยทาง “พี่บอล” ที่ปรี๊ดแตกมากก็ปล่อยให้จัดการไป คาดคงดำเนินการเต็มที่ ยันเราไม่ได้ไปงานนี้แน่นอน และไม่มีการจัดงานแล้วด้วย

แจ๊ส ชวนชื่น คอนเสิร์ต หลอก ขายบัตร ต้มตุ๋น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊ส ชวนชื่น” อวดความหวานอวยพรวันเกิด “แจง” Hbd นะเมีย

 “แจ๊ส ชวนชื่น” เคลื่อนไหว! ตัดพ้อชีวิต หลัง “แจง” โดนดราม่า เนรคุณทิ้งแม่

“น้องแตงไทย” ทายาทซุปตาร์ฝันใหญ่ แพลนแล้ว 10 ขวบจะมีสมบัติอะไร

เก่งเกินวัย! “แจ๊ส ชวนชื่น” ยอมให้ “แตงไทย” สักแขน หลังไม่ได้สักนานถึง 7 ปี

“แจ๊ส” เล่าโมเมนต์ “โตโน่” เซอร์ไพรส์หลังกำแพง เผยหากมีโอกาสอยากร่วมงานกัน

Comments