"แจง" ภรรยา "แจ๊ส" โอดพิษต้มตุ๋น ทำคิวรวน เห็นใจแฟน-แม่ค้าเสียตังค์ฟรี

"แจง" ภรรยา "แจ๊ส" โอดพิษต้มตุ๋น ทำคิวรวน เห็นใจแฟน-แม่ค้าเสียตังค์ฟรี

0

"แจง" ภรรยา "แจ๊ส" โอดพิษต้มตุ๋น ทำคิวรวน เห็นใจแฟน-แม่ค้าเสียตังค์ฟรี

      มีให้เห็นกันอยู่ตลอดแต่เป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกในแวดวงดนตรี สำหรับการแอบอ้างชื่อศิลปินเพื่อหาผลประโยชน์ อย่างล่าสุดวง "สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก" ของ "แจ๊ส ผดุง ทรงแสง" ก็เจอกับประเด็นนี้อีกครั้ง เมื่อมีการติดต่อว่าจ้างไปออกงานที่อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่หลังจากโปรโมทงานเพื่อขายบัตรและตำแหน่งร้านค้ากลับไม่มีการจ่ายเงินและพูดคุยให้ชัดเจนกับทางวง เข้าข่ายกับแก๊งต้มตุ๋นหลอกอ้างชื่อศิลปินเพื่อขายอีเว้นท์ ทาง "ดาราเดลี่" ต่อสายตรงไปที่คุณ "แจง" หรือ "ปุณณาสา พรหมยศ" ภรรยาของ "แจ๊ส" และผู้ดูแลตารางงานให้กับวง โดยเจ้าตัวเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมอัพเดทเรื่องบ้านหลังใหม่ว่า

อ่านข่าวต่อ:

ช็อค ฆ่ากันหน้าบ้าน “แจ๊ส ชวนชื่น” 

แจง แจ๊ส ดราม่า ต้มตุ๋น

     การเสียหายเราเสียหายจากคิว เพราะว่าเราไม่ได้ทำงาน แต่เราไม่ได้ซีเรียสอะไรมากขนาดนั้น ห่วงและสงสารคนที่เขาต้องจ่ายค่าเช่าร้านค้าในงานและก็เสียเงินซื้อบัตรมารอชม พวกเขาน่าจะเสียหายมากกว่า ส่วนของพี่เขาสัญญาว่าจะโอนเงินมัดจำมา เหตุการณ์ก่อนหน้านี้ทางงานเขาก็เร่งจะขายบัตร ก็ให้เรารีบส่งคลิปโปรโมทให้เขา เราก็รู้อยู่แล้วว่าเมื่อมีงานจริงก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเราก็ต้องทำให้ลูกค้าหากมีการคอนเฟิร์มงาน แต่ทีนี้เราก็รู้จาก "พี่บอล เชิญยิ้ม" เพราะว่าเราไม่รู้อะไรเลย แค่มีโอกาสได้คุยกับร้านอื่นบ้าง พี่บอลก็ได้บอกเรื่องการโปรโมทงานนี้ก็ได้เห็นรูปวง “สปุ๊กนิค” ของเราอยู่ในนั้นด้วย คือโฆษณาแล้ว ติดต่อเก็บเงินบัตรงานและร้านค้าแล้ว เราก็โทรหาผู้จัดการเรา ผู้จัดการก็บอกว่าติดต่อเขาไม่ได้ เขาบอกว่าเขาจะติดต่อมาเอง เราก็ติดต่อไม่ได้เลย และก็แอบอ้างว่าเป็นเพื่อนสมัยเรียนของพี่แจ๊ส แต่เขาไม่ใช่ อันนี้ก็ควรจะจับมาให้ได้ เพราะว่าเห็นความเสียหายหลายคนที่โดนเอาภาพไปใช้ มี พี่หนุ่ม กะลา, พี่บอล เชิญยิ้ม เรา และก็อีกหลายคน ต้องลองกดเข้าไปดูเพจ “ตลาดวินเทจขนอม” ในนั้นจะมีรายละเอียดทั้งหมด

แจง แจ๊ส ดราม่า ต้มตุ๋น

แจง แจ๊ส ดราม่า ต้มตุ๋น

       ตอนนี้ก็มีทางเขาติดต่อมา คนที่โทรมาคุยกับพี่เขาเพิ่งเข้ามาดูงานไม่กี่วันเอง เพราะว่าเขาไปดีลไว้ก่อน พอดีลเสร็จเขาก็กลับไปที่นนทบุรี เขาบอกว่าคุณพ่อเขาเสียและมีเรื่องการจ้างวงดนตรี 5 วัน 5 คืนแต่ในโลงไม่มีศพ และทุกคนที่ถูกจ้างก็ไม่ได้เงิน เราคิดว่าเขาเป็นบุคคลอันตราย เข้าข่ายต้มตุ๋น เขาก็หลอกเราก็ทำอะไรไม่ได้ ไปตามก็ไม่ได้ ตอนนี้เราก็ชี้แจงในพื้นที่ส่วนตัวของเราแก้ปัญหาเรื่องนี้ ที่เราโพสต์ไปเรื่องการรับงาน อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าเราไม่ได้เคี่ยวหรืออะไรนะ แต่เราโดนหลายรอบแล้ว เราเข็ดมากเท่านั้นเอง เรื่องนี้ถ้าแจ้งความพี่มองว่าค่อนข้างใหญ่ คิดว่าทางจังหวัดนครศรีธรรมราช ของเขาน่าจะมีการดำเนินการอะไรเรียบร้อยแล้ว แต่ที่คุยกับคนที่มาดูแล เขาเองก็อยากให้สื่อช่วยกระจายข่าวเพื่อจับคนนี้ให้ได้ คือเขาหลอกไปเยอะมาก เสียหายหลายคน และก็ทั้งเมืองขนอม รถแห่โปรโมทงานต่างๆ ก็ไม่มีใครได้เงิน

แจง แจ๊ส ดราม่า ต้มตุ๋น

       เรื่องความเสียหายเราเสียคิว วันหนึ่งมันก็เป็นเงิน มีแต่สงสารเด็กที่เสียบัตรไป 800 เขาซื้อไปแล้ว เขาอยากมาดูเรา ตอนนี้ก็ต้องช่วยกันกระจายข่าว ศิลปินเขาไม่ได้คิดอะไรหรอก สงสารคนอื่น รู้สึกว่าเขาจ้างเด็กคนหนึ่งมาทำงาน 2-3 เดือน เด็กคนนั้นก็ยังไม่ได้เงินเหมือนกัน

แจง แจ๊ส ดราม่า ต้มตุ๋น

       ส่วนเรื่องบ้านหลังใหม่ ตอนนี้ก็ยังไม่เสร็จดี ฤกษ์เข้าเราก็อยากมีฤกษ์เข้าไปทำงานแล้ว เพราะว่าที่นี่เราทำเป็นออฟฟิศทำงานตัดต่อ เพราะว่าเรามีชาแนลของเรา มีรายการ เรามีแบนด์ของเรา ที่นี่จะเป็นสถานที่ทำงานที่ใหม่ของเราเท่านั้นเอง มันก็ครบวงจร แต่ถามว่าอยู่บ้านนั้นเป็นหลักไหมก็คงยังไม่เป็นหลัก อยู่บ้านคุณแม่ คอนโดฯ โยกไปมา ไม่ได้ปักหลัก แต่ทำงานคือทำงานที่นี่แน่นอน ส่วนเรื่องดราม่าที่มีคนมาคอมเมนต์ให้เก็บเงินไว้บ้าง จะได้ไม่ต้องมาเรี่ยรายเงินตอนแก่ เราก็ไม่เข้าใจเจตนา คือเหมือนจะหวังดีแต่คำพูดก็ไม่ได้แสดงออกมาด้วยความหวังดี คำพูดมันก็แรง เราก็ตอบไปว่าค่ะ เราก็ฟังและก็ไม่ได้ตอบอะไร เราไม่ได้ซีเรียส ถ้ามัวแต่มาสนใจคนประเภทนี้เราก็คงไม่ต้องทำอะไรแล้ว คงเป็นโรคจิตไปแล้ว

แจง แจ๊ส ดราม่า ต้มตุ๋น

แจง แจ๊ส ดราม่า ต้มตุ๋น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments