“รัศมีแข” แอบสปอยล์ตอนจบ “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” พีคกว่าที่คิด!

“รัศมีแข” แอบสปอยล์ตอนจบ “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” พีคกว่าที่คิด!

0

“รัศมีแข” แอบสปอยล์ตอนจบ “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” พีคกว่าที่คิด!

       เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่ไม่ว่าจะเล่นบทไหนก็ทำคนหัวเราะได้อยู่ตลอดเวลา สำหรับ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ที่ล่าสุดได้รับบทบาทที่เป็นตัวของตัวเองในละครใบไม้ที่ปลิดปลิว ที่บอกเลยว่าทำเอาคนติดทั่วบ้านทั่วเมือง ทำหลายคนสงสัยว่าตอนจบเรื่องนี้จะเป็นยังไง งานนี้มีโอกาสเจอตัวเลยคว้าตัวมาแอบถามกันสักหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"รัศมีแข" รักรุ่ง งานปัง ฟุ้งธุรกิจไปได้ดี

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ใบไม้ที่ปลิดปลิว ตอนจบ

      สำหรับกระแสละครใบไม้ที่ปลิดปลิวตอนนี้ดังมากๆต้องขอยกความดีความชอบทั้งหมดมีให้กับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หรือไม่ว่าจะเป็น "พี่แซม" "พี่แตงโม"ด้วยแล้วก็ "ดีเจพุฒ" นักแสดงทุกคนเลยเพราะว่าทุกคนทำงานได้อย่างเต็มที่โดยเฉพาะใบเฟิร์น เราทำงานหนักมาก มีวันนึงเราไม่สบายแล้วน้องไปหาหมอ บอกเราว่าเป็นไข้หวัดใหญ่แต่น้องก็ไม่หยุดพักเพราะว่าต้องกลับไปทำความเข้าใจกับบท คงจะเป็นเพราะว่า ตอนจบบทไม่ธรรมดา เราไม่ขอพูดอะไร แต่คิดเองเลยว่า “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ต้องไป workshop เพื่อที่จะทำความเข้าใจกับบทในตอนจบของเรื่อง

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ใบไม้ที่ปลิดปลิว ตอนจบ

      ส่วนเรื่องกระแสที่บอกว่าที่ใบเฟิร์นดังได้เพราะมีคนดันต้องบอกเลยว่าไม่จริงเลยเพราะว่าแขเคยทำงานกับใบเฟิร์นมาแล้วเรื่องนึง เราจะเห็นว่านอนเพื่อคนที่ตั้งใจมากแล้วก็เก่งมากด้วย  อยากได้เมียใบเฟิร์นเองเขาก็มีเข้ามาปรึกษาเราบ้างว่าเออเดินแบบนี้นะสาวประเภทสองเขาเรียนกันยังไงหรือจริตของกระเทยเขาเป็นกันยังไง ถามว่ากังวลอะไรไหมไม่เลยเพราะว่าน้องเขาทำการบ้านเรื่องนี้หนักมาก ก็ต้องขอขอบคุณ สำหรับทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาให้ละครเรื่องใบไม้ปลิดปลิว แล้วก็สำหรับทุกคนที่เข้ามาชมแข เขาบอกเลยว่าทั้งหมดทั้งมวลแขยกคำชมนี้ให้ใบเฟิร์นหมดเลย

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ใบไม้ที่ปลิดปลิว ตอนจบ

      ซึ่งในเรื่องเองก็มีอยู่ฉากหนึ่งที่เป็นฉากเรียกน้ำตามากโดยส่วนตัวก็เป็นฉากที่ตัวเอง เคยรับและรู้สึกแบบนั้นมาก่อน หมวกกับสิ่งที่น้องใบเฟิร์นส่งอารมณ์มาแค่เปิดประตูเข้าไปในฉากปุ๊บคือแบบเห็นน้องใบเฟิร์นส่งอารมณ์มา แต่ก็สามารถทำมันออกมาได้ดีไปด้วย ก็ต้องขอขอบคุณใบเฟิร์นด้วย แล้วทั้งหมดทั้งมวลที่เล่นมานี้บทก็ค่อนข้างที่จะตรงกับเรา  แล้วก็รู้สึกดีใจที่เราเป็นส่วนหนึ่งในการนำอารมณ์ตรงนี้มาเผยแพร่อยู่ในละครให้คนได้เห็น  ก็ถือได้ว่าเป็นการบอกต่อด้วยเรื่องที่ว่าการล้อกันเรื่องภาพลักษณ์หรือรูปลักษณ์ ก็ทำให้เขารู้ว่าคนที่โดนหลอกเขาไม่ได้รู้สึกดีเลย แล้วก็แสนดีขึ้นเรื่อยๆด้วยอย่างเวลาตอนนี้ไปไหนคนก็จะเรียกเราว่าใบตอง

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ใบไม้ที่ปลิดปลิว ตอนจบ

       ส่วนเรื่องที่ละครใบไม้ที่ปลิดปลิวก็ได้ออกอากาศตรงกับช่องละครดังอีกเรื่องนึง แค่มองว่าจะตรงกันหรือไม่ตรงกันมันไม่สำคัญ แต่ทางช่อง หรือทางสื่อมีหน้าที่ที่จะผลิตสิ่งที่ทำให้ประชาชนมีความสุขเกิดความบันเทิงขอแค่คนดูมีความสุขพวกเราทุกคนก็แฮปปี้
แต่ตอนนี้ก็ละครน่าจะจบเดือนสิงหาคม ก็อย่าลืมฝากติดตามชมกันด้วยเพราะว่าบอกเลยว่าตอนจบเซอร์ไพรส์มาก

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ใบไม้ที่ปลิดปลิว ตอนจบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รัศมีแข” แซ่บเกินเหตุในวันเกิด 37 ปี “ต้นหอม” ไม่ทนเตรียมแจ้งไอจีภัยคุกคามชุมชน

“รัศมีแข” แทบกรี๊ดปลื้ม “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” โดนใจคนเมือง   

“รัศมีแข” รับบทนำครั้งแรก ตีแผ่เรื่อง LGBTQ+ กับการเป็นผู้นำท้องถิ่น

ฟังแล้วจี๊ด! “รัศมีแข” เปิดใจสาเหตุโพสต์ตัดพ้อพร้อมหย่า ที่แท้มาจากเรื่องนี้

ถูกแกงหนัก! “รัศมีแข” ให้ AI แปลงโฉม แต่งงานนี้ดูเหมือนจะไม่รอด

โดนจนได้! “รัศมีแข” โพสต์เตือน หลังถูกมิจฉาชีพแอบอ้างปล่อยสินเชื่อ

“รัศมีแข” ภูมิใจแต้มบุญสูง “ลิซ่า Blackpink” เคยส่งคลิปให้กำลังใจ

Comments