​​​​​​​"จอร์จ" โอดเจอไดเรคไอจีป่วน หลังถอดเสื้อโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม

​​​​​​​"จอร์จ" โอดเจอไดเรคไอจีป่วน หลังถอดเสื้อโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม

0

"จอร์จ" โอดเจอไดเรคไอจีป่วน หลังถอดเสื้อโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม

 

                เป็นเพราะหมั่นออกกำลังกายและควบคุมอาหาร ทำให้ยังคงมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ เลยทำให้เจอไดเรคไอจีเข้ามาป่วนหรือคุกคามบ้าง สำหรับนักแสดงอย่าง "จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทธุรกิจของคุณพ่อ และแพลนทำงานเพลง ให้ฟังว่า

จอร์จ ถอด หุ่น ป่วน อินสตาแกรม

อ่านข่าวต่อ

“จอร์จ ฐปนัท” เชิญเยาวชนร่วมโครงการ “จิตสำนึกรักเมืองไทย ปี 11”

                ที่ไปปืนผาจำลองก็เพราะช่วยธุรกิจคุณพ่อ เหมือนโชว์หุ่นเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับท่านด้วย พอดีที่เปิดตรงนั้นเป็นสถาบันการศึกษา และเปิดเพื่อเกี่ยวกับการท่องเที่ยวของจ.เชียงใหม่ ที่เป็นพรีเซนเตอร์ก็ถ่ายรูปโชว์หุ่นทำโบรชัวร์ ไม่ได้มีหุ้นส่วน คุณพ่อท่านทำคนเดียว ที่ทำเพราะท่านทำอยู่กับการพลศึกษาที่เกี่ยวกับกีฬาอยู่แล้ว อีกส่วนคือเพิ่งสร้างผาจำลองมา และเห็นลูกเป็นดารา เราเลยเข้าไปช่วยท่านหน่อย

จอร์จ ถอด หุ่น ป่วน อินสตาแกรม

                ส่วนเรื่องที่ถูกโฟกัสหุ่นที่ยังฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ ก็รักษาดูแลรูปร่างตัวเองให้ดีในฐานะเป็นนักแสดง ค่อนข้างต้องเป๊ะ ต้องรักษาให้คงสภาพนี้ไปตลอด ส่วนตัวจะควบคุมการกินและต้องออกกำลังกายสม่ำเสมอ เข้าฟิตเนสบ้างถ้ามีเวลาว่าง ถามว่าพอใจกับหุ่นหรือยัง ด้วยอายุที่มากขึ้นระดับการเผาผลาญก็น้อยลง การรักษาให้ได้ขนาดนี้ก็ภูมิใจแล้ว เพราะต้องใช้ความอดทนพอสมควร

จอร์จ ถอด หุ่น ป่วน อินสตาแกรม

                สำหรับคอมเมนต์ที่เข้ามาหลายคนก็ชื่นชอบ เวลาลงไอจีเรตติ้งพุ่งกระฉูด ไดเรคไอจีมาป่วนหรือคุกคามก็เจอประจำจนเริ่มชินแล้ว อันไหนตอบได้ก็ตอบ อันไหนตอบไม่ได้ก็ข้ามไป ซึ่งมีที่ไดเรคมาถามว่ารับงานไหม และส่งรูปแปลกๆ มาให้ดู ก็มีมองว่าเดี๋ยวนี้การติดต่อง่ายมากขึ้น คนจะพิมพ์อะไรก็ได้ ถ้าดูแล้วไม่เหมาะสมเราก็ใช้วิธีบล็อกเลย

จอร์จ ถอด หุ่น ป่วน อินสตาแกรม

                ด้านสัญญาก็เป็นอิสระ แต่โฟกัสงานช่อง 7 ทางช่องก็ป้อนงานให้เรื่อยๆ ขอบคุณที่ยังสนับสนุกเราอยู่ ตอนนี้ก็จะถ่ายอีก 2 เรื่อง คือ "ทะเลเดือด" ของค่ายโคลีเซียม และ "สมบัติมหาเฮง" ของ "อาฉลอง ภักดีวิจิตร" บทบาทก็เรื่องหนึ่งเล่นเป็นทหารเรือ เรื่องหนึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ บทที่รับจะเป็นเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่รัฐส่วนมาก โดยการที่เป็นนักแสดงอิสระสามารถรับเชิญได้ทุกช่อง แต่จะให้ความสำคัญช่อง 7 เป็นหลัก และมีทำพิธีกรด้วย เป็นการฝึกพัฒนาสกิล พัฒนาทักษะ เพื่อสามารถรับงานที่เขาจ้างมาได้หลากหลายมากขึ้น

จอร์จ ถอด หุ่น ป่วน อินสตาแกรม

                พร้อมทิ้งท้ายงานเพลงเล็งจะทำคัฟเวอร์เพลงอีสานกับ "ลูกตาล ชลธิชา" อดีตค่ายอาร์สยามก่อนจะออกซิงเกิลเดี่ยว ซึ่งความคืบหน้าก็ใกล้แล้ว เหลือแค่ไปอัดเพลงเดี่ยว มีให้ฟังกันเร็วๆ นี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments