“ดิว” ลดน้ำหนักเป็นเหตุ แพ้ชก “แอนดรูว์”

“ดิว” ลดน้ำหนักเป็นเหตุ แพ้ชก “แอนดรูว์”

0

“ดิว” ลดน้ำหนักเป็นเหตุ แพ้ชก “แอนดรูว์”

       ดิว ภัทรพล กันตพจน์” นักแสดง เผยแก่สื่อมวลชนกรณีหลังจากแพ้ชกในรายการ “10 Fight 10” ว่า อาการล่าสุดก็ดีแล้ว ตอนนั้นเป็นไตวายเฉียบพลัน ผมนอนโรงพยาบาล 4 วัน 3 คืน ก็ดีแล้ว สาเหตุที่เป็นแบบนั้นคือผมซ้อมเยอะ ก็เสพติดออกกำลังกาย ผมไม่เคยเข้าโรงพยาบาลนะ นี่คือผลจากการลดน้ำหนัก 2 วัน 15 กก. ผมใช้คอร์สนักมวยแบบโหดมาก อดอาหาร แต่ทำน้ำหนักได้จริงๆ พีคแล้ว แต่พลังงานไม่พอ ก็เลยอย่างที่เห็น

อ่านข่าวต่อ:

แพทย์รอเช็กร่างกาย “ดิว ภัทรพล” อีกครั้ง

ดิว ภัทรพล บาดเจ็บ รอดูอาการ 10fight10

        เขาเผยอีกว่า ผมใจเต็ม 100 เลยนะ แต่ยก 3 มันมาจากยกที่ 2 ผมเลยเดินชกยก 3 ใจผมเป็นล้านเลย พุ่งเข้าใส่ ตอนพักยก 2 เหมือนไม่พอ โอเคพอได้เวลาชกยก 3 ก็อย่างที่เห็น หมอบอกถ้ามาช้ากว่านี้ก็จะแย่ ขาดน้ำขั้นสุด เลือดขั้นเลย ผมดื้อด้วย อองตวนบอกว่ากินด้วย อย่าเอาแต่ลดน้ำหนัก ผมไม่อยากให้ทีมเสียคะแนน ลดมา 15 โล ครับ 

ดิว ภัทรพล บาดเจ็บ รอดูอาการ 10fight10

        ถ้าคนเราไตวายก็จะสิ้นทันที เลือดมันข้น ไตก็ทำงานหนัก คล้ายเครื่องยนต์ฮีท ผมไม่ได้หมดสตินะ ผมไปต่อยเขาเป็นชุดเลย มันเหนื่อย พอกรรมการแยกออกมา ภาพที่เห็นคือมืดไปหมด แต่ผมก็บอกว่าไหว ตาลอย ผมอยากจะเพาะกายต่อนะ เพราะคุยกับ “กาย รัชชานนท์” ไว้ กีฬาไม่ได้ทำร้ายใครนะ เป็นเพราะเราทำตัวเอง กับรายการก็มีประกันอยู่แล้ว ไม่ใช่ความผิดของรายการ ด้วยงานทำให้เรามีเวลาน้อย 12 วันที่จะจริงจังเตรียมรายการ มีคนเตือนแล้วแต่ผมบ้าพลังเกินไป ผมผิดเอง ต้องมีเวลาให้การซ้อมและลดน้ำหนักมากกว่านี้ เสียดายนะอยากชกอีก ถ้าไม่ลดน้ำหนักมากแบบนี้ ก็ไม่เป็นเช่นนี้  นักมวยถ้าลดน้ำหนักเยอะแรงจะหายไป อองตวนก็เตือนแล้ว ผมก็บอกว่าไหวๆ อายุไม่ถึง 30 มันง่าย แต่อายุผมก็เลยมาแล้ว 

ิดิว อัพเดท อาการ แอนดรูว์ 10 Fight 10

         เรื่องการจับคู่ก็มีผลนะ “แอนดรูว์ กรเศก” ต้องเพิ่ม แต่ผมต้องลดน้ำหนัก ถ้าผมเพิ่มจะสบายเลย ตอนนี้ก็ระวังสุขภาพ ดูแลเรื่องอาหารการกิน ต้องดูแลเรื่องไตให้มากกว่านี้

ิดิว อัพเดท อาการ แอนดรูว์ 10 Fight 10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments