ถ้าไม่มี “เปาป้อม” อาจไม่มี “ดิว ภัทรพล” ในวันนี้

ถ้าไม่มี “เปาป้อม” อาจไม่มี “ดิว ภัทรพล” ในวันนี้

0

ถ้าไม่มี “เปาป้อม” อาจไม่มี “ดิว ภัทรพล” ในวันนี้
       ช็อควงการมวยสำหรับการเสียชีวิตของ “สิบตำรวจเอก วัชรินทร์ รัชนิพนธ์” หรือฉายาที่คนมวยรู้จักกันดีว่า “เปาป้อม” วัย 34 ปี ล่าสุดตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิต
      ทั้งนี้ในวงการบันเทิง รายการทีวีอย่าง 10 fight 10 “เปาป้อม” มาเป็นกรรมการให้หลายไฟต์มากและถือว่าเขามีส่วนในการช่วยชีวิต “ดิว ภัทรพล” ระหว่างการชกด้วย 

อ่านต่อ: “ดิว” ลดน้ำหนักเป็นเหตุ แพ้ชก “แอนดรูว์” | daradaily

เปาป้อม

เปาป้อม

       โดย “ดิว ภัทรพล” โพสต์ว่าขอแสดงความเสียใจกับ “เปาป้อม”  สิบตำรวจเอก วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ และ ครอบครัวนะครับ ครั้งหนึ่งในเสี้ยววินาทีวิกฤตบนเวทีในวันนั้น ด้วยดุลพินิจของกรรมการ พี่เคยได้ช่วยชีวิตผมเอาไว้จริงๆ หากวินาทีนั้นฝืนชกต่อไป ผมอาจจะเป็นอะไรไปมากกว่านั้นก็ได้ ขอกราบขอบพระคุณจากใจจริงๆครับ ขอให้พี่หลับให้สบายนะครับ #Rip #เปาป้อมวัชรินทร์ #10fight10
        ด้านผู้ร่วมรายการอื่น ๆก็ได้โพสต์แสดงความอาลัยเช่น “เจ เจตริน” โพสต์ว่า Rest in peace brother ขอให้เดินทางสู่สุคติ ไปในภพที่ดี ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัววัชรินทร์ #10fight10 #เจมีดี #workpoint23 #เปาป้อมวัชรินทร์

เปาป้อม

เปาป้อม

       “บอย พิศณุ” โพสต์ว่ารายการ 10 fight 10 คู่ผมกับซันน่าจะเป็นคู่เดียวที่ “เปาป้อม” ไม่ได้ตัดสิน ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะครับ หลับให้สบายคับ
      สำหรับ “สิบตำรวจเอก วัชรินทร์ รัชนิพนธ์” หรือฉายาที่คนมวยรู้จักกันดีว่า “เปาป้อม” วัย 34 ปี ถือเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินอายุน้อยที่ผ่านประสบการณ์ชี้ขาดบนสังเวียนมาอย่างโชกโชน การันตีความสามารถด้วยรางวัลเกียรติยศมากมาย ได้แก่ รางวัลกรรมการขวัญใจมหาชนของชมรมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย รางวัลผู้ตัดสินยอดเยี่ยมของสนามมวยเวทีลุมพินี และรางวัลผู้ตัดสินดีเด่นของการกีฬาแห่งประเทศไทย 2 ปีติดต่อกัน

       “เปาป้อม”  ได้รับการยกย่องจากทั่วทั้งวงการมวยไทยในฐานะกรรมการที่ตัดสินได้อย่างบริสุทธิ์ยุติธรรมตามกติกา และเฉียบขาด ว่องไว ในการเข้าเซฟนักกีฬาในทุกจังหวะสำคัญที่เกิดขึ้นเพียงเสี้ยววินาทีระหว่างการแข่งขัน.

เปาป้อม

เปาป้อม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments