พูดคุยล้วงลึก กับนักแสดงเจ้าบทบาทมากความสามารถ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” 

พูดคุยล้วงลึก กับนักแสดงเจ้าบทบาทมากความสามารถ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” 

0

พูดคุยล้วงลึก กับนักแสดงเจ้าบทบาทมากความสามารถ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” 

      อีกหนึ่งตัวแม่ของวงการที่ตอนนี้บอกเลยว่าเป็นเจ้าของธุรกิจและสตูดิโอที่มีมูลค่ากว่า 600 ล้านบาท ไม่ใช่ใครที่ไหน คนที่เราพูดถึงนั่นก็คือคุณแม่คนเก่งอย่าง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” ที่บอกเลยว่าเธอคนนี้ผ่านงานในวงการมาแล้วแทบจะทุกแขนง เรียกได้ว่านับไม่ถ้วนเลยทีเดียว ว่าแต่จุดเริ่มต้นของเจ้าตัวกับวงการบันเทิงเกิดขึ้นได้อย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกัน

อ่านข่าวต่อ :

"ธัญญ่า-เป๊ก" ทุ่มทุน เปิดอาณาจักรโรงถ่าย 600 ล้าน

ชีวิตและความฝันวัยเด็กของ “ธัญญ่า”
       ด้วยความเป็นลูกครึ่ง เราก็เกิดที่อเมริกา ก็อยู่ที่นั่นยัน 6 ขวบ แล้วถึงย้ายมาอยู่ไทย ก็ได้เข้าโรงเรียนที่ไทย ตอนนั้นลำบากนิดหน่อยเพราะเราฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง แต่ก็โชคดีที่มีเพื่อนคนไทยเข้ามาคอยช่วย พาไปกินข้าว ครูก็คอยมานั่นสอน แต่ด้วยความเป็นเด็กก็จะเรียนรู้ไว 6 เดือนก็พูดภาษาไทยได้แล้ว คือไวมาก เราก็เริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 12 ปีจนถึงตอนนี้เลย ตอนเด็กๆเราก็ฝันอยากเป็นหลายอย่างมาก ทั้งพยาบาล หมอ แอร์โฮสเตส นางงาม ความฝันเยอะมาก สุดท้ายก็มาเป็นนักแสดงค่ะ

ธัญญ่า ธัญญาเรศ นักแสดง ความสามารถ

จุดเริ่มต้นกับเส้นทางสายบันเทิง
       ช่วงนั้นรู้จักคุณน้าที่ทำงานในวงการ ก็ชักชวนให้เราไปเล่นละครสั้น คือให้เด็กไปตอบคำถาม แล้วเราก็เริ่มได้แสดงละครบ้างนิดหน่อย แล้วเราก็หยุดไป มาเริ่มอีกทีตอนอายุ 15 ปี ตอนนั้นเป็นเรื่องบังเอิญมากเพราะพี่ชายเราไปเดินสยาม แล้วมีโมเดลลิ่งมาชวนทำงาน แล้วนัดไปถ่ายรูปตอนนั้นเราก็ไปด้วย ไปกันทั้งบ้านแล้วก็ถ่ายรูปเราไปด้วย แล้วสุดท้ายก็ชวนไปแคสงาน สรุปกลายเป้นเราได้งานแทน (หัวเราะ)

ธัญญ่า ธัญญาเรศ นักแสดง ความสามารถ

ผลงานที่ประทับใจที่สุดตั้งแต่ทำงานมา
       จริงๆ มีเยอะมากเพราะเราทำหลายอย่างมากทั้งถ่ายแบบ ถ่ายเอ็มวี หนัง ละคร ส่วนละครก็มีละครผีที่เล่นแล้วชอบ สาปภูษา พรายปริศนา แรงเงาก็เป็นอีกเรื่องที่คนจำเราได้ จำความแรงของบทเราได้จากการเล่นเป็นนพนภา มีสามีตีตราอีก ก็คือประทับใจทุกเรื่องจริงๆ

ธัญญ่า ธัญญาเรศ นักแสดง ความสามารถ

ไอดอลทางการแสดงในดวงใจ
        ไอดอลตั้งแต่เด็กที่เราชื่นชอบมากเลยก็คือพี่ “มาช่า” เค้าเป็นไอดอลของเราทุกด้านจริงๆ เราติดตามผลงานเค้าตลอดจริงๆ ทุกวันนี้ก็ยิ่งชอบมากๆ สวยมาก ไม่มีวันแก่เลยจริงๆ สวยที่สุดในใจ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันเลย แค่เคยเจอกันตามงานเฉยๆ ก็มีโอกาสได้ทักทาย พูดคุยกันบ้างค่ะ

วิธีรับมือกับกระแสข่าวดราม่าที่เคยเจอ
        จริงๆไม่ต้องรับมืออะไรหรอก เพราะเราก็ไม่รู้หรอกว่าเมื่อไหร่มันจะมา แต่ถ้ามันมาเมื่อไหร่ ถ้าเป็นเรื่องจริงเราก็ต้องยอมรับมันไป แต่ถ้าไม่จริงก็ปล่อยไป เดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะ ทุกวันนี้โลกโซเชียลมันมาไวไปไว มาทีก็โหมกระหน่ำ แต่แป๊บเดียวมันก็ไป เพราะฉะนั้นอย่าไปซีเรียส

ธัญญ่า ธัญญาเรศ นักแสดง ความสามารถ

คิดว่าอะไรที่ทำให้เราก้าวมาถึงทุกวันนี้ได้
     คิดว่าน่าจะเป็นวงจรชีวิตของเราแหละที่มันทำให้เรามาถึงจุดนี้ ที่ยังอยู่ในวงการได้เป็นเพราะเราก็รับผิดชอบต่องานและหน้าที่ ไม่ใช่ว่ารับงานแล้วมาสายหรือลืม ปล่อยเบลอ เรารับอะไรไว้ก็ต้องรับผิดชอบกับทุกงานให้ดีที่สุด 

ธัญญ่า ธัญญาเรศ นักแสดง ความสามารถ

อัปเดตผลงาน
      ตอนนี้ก็จะมีละครที่กำลังจะออนแอร์อีก 2 เรื่องที่กำลังจะออนแอร์ แล้วก็มีงานพิธีกรอีก 2 รายการ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วย สำหรับแฟนๆที่ติดตามกันมาตั้งแต่กระโปรงบานขาสั้นจนมาถึงปัจจุบันนี้ ก็ต้องขอขบคุณมากๆ เชื่อว่าเราโตมาด้วยกัน แล้วก็ขอบคุณน้องๆแฟนคลับที่เพิ่งจะเข้ามาสมัยที่เราโตแล้วแต่เค้ายังเป็นวัยรุ่น ต้องขอบคุณที่เข้ามาชื่นชอบคนวัย 40+ ก็อยากจะขอบคุณทุกคนเลย ก็ฝากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆในอนาคตด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ 
และมาพบกับ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ในรายการ 40up ทางช่อง daradaily TV เวลา 13.00 - 13.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังไงก็ปัง! “ธัญญ่า-เดียร์น่า” ทุ่มสุดตัวผู้จัดซีรีส์วายฟอร์มยักษ์

“ธัญญ่า” เกินคาด! ใช้ชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” มา 18 ปี ลั่น! ต่างคนต่างแรง

“เป๊ก สัณณ์ชัย” อวยพรวันเกิด “ธัญญ่า” แซวฮาอารมณ์ไม่ต้องมากขึ้นตามอายุ

“เป๊ก - ธัญญ่า” พร้อมคนบันเทิง ร่วมถวายผ้าป่าสามัคคีสร้างวัด “พระธาตุดอยวิสุทธิญาณ” ยอดทำบุญเลขมงคล 11,111,111 บาท

“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ประเดิมผู้จัดซีรีส์วายเรื่องแรก “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา”

เปิดตัวนายแม่ฝั่งหัวเมืองหลวง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ MUT Phitsanulok

“ธัญญ่า ธัญญาเรศ-ปุ๊กกี้ สินีนารถ” ขอเชิญชวนร่วมงานเดิน-วิ่ง เพื่อการกุศล รายได้สมทบทุนมูลนิธิเดอะวอยซ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments