"ธัญญ่า-เป๊ก" ทุ่มทุน เปิดอาณาจักรโรงถ่าย 600 ล้าน

"ธัญญ่า-เป๊ก" ทุ่มทุน เปิดอาณาจักรโรงถ่าย 600 ล้าน

0

"ธัญญ่า-เป๊ก" ทุ่มทุน เปิดอาณาจักรโรงถ่าย 600 ล้าน

 

       สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่สำหรับนักแสดงสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" และ "เป๊ก สัญชัย เองตระกูล" ที่ควักกระเป๋ารวมๆ 600 ล้านบาทสร้างโรงถ่ายสตูดิโอสุดอลังการ ESC STUDIO บนเนื้อที่ 529 ไร่ เรียกว่าสร้างขึ้นมาครบวงจร สะดวกสบาย ล่าสุดเจอทั้งคู่จึงให้เปิดใจถึงโครงการนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

"ธัญญ่า" ยิ้มคนแซวรูปคู่สามีในรอบหลายปี

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป๊ก สัญชัย โรงถ่าย

      จริงๆ เป็นโครงการที่ทำกันมาหลายปีแล้ว เราเตรียมงานก่อสร้างเสร็จ ปัญหาโน่นปัญหานี่กว่าจะสร้างเสร็จ เราใช้เวลาสร้างประมาณ 2-3 ปี

        ทำไมถึงสร้าง จริงๆ ทาง “พี่เป๊ก” มีมรดกอยู่แล้ว แล้วทางคุณพ่อพี่เป๊กเองก็อยากจะพัฒนาพื้นที่ เราก็เลยเสนอแนวคิดว่า ในวงการบันเทิงเวลาเราไปถ่ายละครมันไม่มีความพร้อมหลายๆ อย่าง แล้วการทำงานไม่ราบรื่น เราเลยเสนอว่าจริงๆ แล้วเราขาดบ้านทั้งหลาย บางทีเราไปถ่ายบ้านโน้นเปิดแอร์ฯ ไม่ได้ ไม่มีที่อยู่ให้นักแสดงอยู่ มันค่อนข้างลำบากนิดนึง เรารู้สึกว่าถ้าเราทำอะไรให้เราสบาย ทีมงานสบาย มันน่าจะโอเคกับการทำงาน ทำงานตั้งแต่เช้าจนถึงดึกดื่น มันใช้พลังงานค่อนข้างเยอะ ถ้าเราได้สบายมันก็เต็มที่ เลยผุดโครงการนี้ขึ้นมา บางทีมันช้าบ้าง แบบสร้างมาแล้วเราก็มานั่งแก้ บางทีก็มีทุบขยายเพิ่ม วันนี้เป็นรูปเป็นร่างขึ้น ดีใจ สิ่งที่เรารอคอยมาหลายปี ถึงแม้ว่ามันจะเฟสหนึ่ง ยังมีเฟสสอง เฟสสาม ก็กำลังตามมา

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป๊ก สัญชัย โรงถ่าย

        ครบวงจรไหม ก็อยากให้ครบวงจร บ้าน 4 หลัง 4 สไตล์ เฟส 2 เป็นตลาดน้ำ เฟส 3 เป็นโบสถ์ใหญ่ๆ ไว้รับงานอีเว้นท์ งานแต่งงาน งานอะไรที่ใช้คนเยอะๆ

        ลงทุนไว้เยอะ ประมาณ 600 ล้าน 600 ล้านเป็นแค่ราคาประเมินที่ดินเฉยๆ อันนี้โชคดีไม่ต้องซื้อที่ ถ้าซื้อที่มันต้องหนักหน่วง บานปลายเยอะมาก สร้างบ้านหลังเดียวก็ไม่รู้เท่าไหร่แล้ว อันนี้บ้านตั้ง 4 หลัง เดี๋ยวอนาคตเพิ่มเข้ามาอีก การลงทุนก็มีร่วมลงทุนกับเพื่อนด้วย ลงคนเดียวไม่ไหว ก็มีเป็นเงินกู้ด้วย มีคิวกองถ่ายจองหรือยัง มีมาถ่ายบ้าง ก็เริ่มๆ เพราะเราเพิ่งเปิดได้ไม่นาน ได้หมดเลย เราไม่ได้กำหนดช่อง

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป๊ก สัญชัย โรงถ่าย

        มีโปรเจ็คท์นี้แล้วจะมีโปรเจ็คท์อะไรอีกไหม ก็จะมีที่ขุดไว้ ประมาณ 80 ไร่ ทำเวคพาร์ค เอาไว้เล่นสกี ซึ่งใกล้เสร็จแล้ว เดี๋ยวก็มีโรงแรม มีอาคารจัดเลี้ยง จัดงานแต่ง รับอีเว้นท์ ด้านกีฬา ให้มันครอบคลุม

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป๊ก สัญชัย โรงถ่าย

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป๊ก สัญชัย โรงถ่าย

       กว่าจะคืนทุน จริงๆ ทางคุณพ่อพี่เป๊กก็ทำให้ลูกให้หลาน เหมือนเป็นธุรกิจที่ดำเนินไปในอนาคต เพราะที่ดินเขาไม่ขายอยู่แล้ว เป็นความประสงค์ของพ่อพี่เป๊กอยู่แล้ว

       งานด้านบันเทิงของ "พี่ญ่า" จะเห็นน้อยลง ตอนนี้ละครก็ 3 เรื่องที่กำลังรอออนแอร์อยู่ รอ 3 เรื่องนี้จบก่อนค่อยมาว่ากัน ก็อาจจะรับน้อยลง “ลียา” เริ่มโตขึ้นเลยอยากให้เวลามากขึ้น

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป๊ก สัญชัย โรงถ่าย

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป๊ก สัญชัย โรงถ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังไงก็ปัง! “ธัญญ่า-เดียร์น่า” ทุ่มสุดตัวผู้จัดซีรีส์วายฟอร์มยักษ์

“ธัญญ่า” เกินคาด! ใช้ชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” มา 18 ปี ลั่น! ต่างคนต่างแรง

“เป๊ก สัณณ์ชัย” อวยพรวันเกิด “ธัญญ่า” แซวฮาอารมณ์ไม่ต้องมากขึ้นตามอายุ

“เป๊ก - ธัญญ่า” พร้อมคนบันเทิง ร่วมถวายผ้าป่าสามัคคีสร้างวัด “พระธาตุดอยวิสุทธิญาณ” ยอดทำบุญเลขมงคล 11,111,111 บาท

“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ประเดิมผู้จัดซีรีส์วายเรื่องแรก “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา”

เปิดตัวนายแม่ฝั่งหัวเมืองหลวง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ MUT Phitsanulok

“ธัญญ่า ธัญญาเรศ-ปุ๊กกี้ สินีนารถ” ขอเชิญชวนร่วมงานเดิน-วิ่ง เพื่อการกุศล รายได้สมทบทุนมูลนิธิเดอะวอยซ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments