“อ๊อฟ ดอกฟ้า” ดีใจจนร้องไห้ ซิงเกิลใหม่ “เยฮี้เย” ยอดวิวพุ่ง 12 ล้านวิว

“อ๊อฟ ดอกฟ้า” ดีใจจนร้องไห้ ซิงเกิลใหม่ “เยฮี้เย” ยอดวิวพุ่ง 12 ล้านวิว

2

“อ๊อฟ ดอกฟ้า” ดีใจจนร้องไห้ ซิงเกิลใหม่ “เยฮี้เย” ยอดวิวพุ่ง 12 ล้านวิว

      ห่างหายจากผลงานเพลงไปนานถึง 2 ปี สำหรับศิลปินสาวจากแดนใต้ “อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม” ล่าสุดหวนกลับมาจับไมค์ร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกครั้ง กับเพลงใหม่สำเนียงใต้จังหวะสนุกสนาน “เยฮี้เย” ที่กระแสตอนนี้มาแรงสุดๆ ล่าสุดทีมงาน “ดาราเดลี่” มีโอกาสพูดคุยกับสาว “อ๊อฟ” ถึงผลงานเพลงใหม่ ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังทั้งน้ำตาว่า

อ่านข่าวต่อ :

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” คัมแบ็คจับไมค์ ส่งซิงเกิ้ลเพลงรักอกหัก “ชู้ชั่วคราว”

     สำหรับตอนนี้ “อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม” ก็มีเพลง “เยฮี้เย” มาฝากแฟนเพลง กระแสตอบรับตอนนี้ก็ดีมากๆ ซึ่งเราเองฝันมานานมากอยากจะมีวันนี้ เป็นเพลงที่ออกมา 1 วัน 19 ชั่วโมง 1 ล้านวิว ดีใจมากๆ ที่แฟนเพลงร้องตามได้ เต้นตามได้ แล้วทุกๆ คอมเมนต์ก็ชื่นใจ หายเหนื่อยมากๆ กับเพลง “เยฮี้เย”

อ๊อฟ ดอกฟ้า เยฮี้เย เพลงใหม่

     ที่มาที่ไปของเพลง จริงๆ อยากได้แนวชีวิตจริงในสมัยนี้ ผู้หญิงอกหักกันเยอะ เนื่องจากว่าผู้ชายมาให้ความหวัง มาบอกว่าผมรักคุณนะ อยากได้เรา ถ้าได้แล้วก็จะรักขึ้นยิ่งกว่าเดิม พอผู้หญิงหลงปุ๊บไม่กี่วันก็จะไปหาผู้หญิงคนอื่นที่สวยกว่า อึ๋มกว่า เราก็อกหัก ทีนี้ก็อยากบอกผู้ชายไว้ว่าผู้หญิงถ้าไม่รักใครเขาไม่ให้จริงๆ นะ เรามีแต่ความจริงใจให้ เพราะฉะนั้นอย่าเห็นผู้หญิงเป็นของเล่น ของตาย แต่เพลงนี้ก็เต้นได้ โยกได้ หลายๆ คนจะสงสัยว่าทำไมต้อง “เยฮี้เย” ไม่อยากให้คิดไปในทางนั้น แต่จะคิดก็แล้วแต่ (หัวเราะ) สำหรับส่วนตัวเราก็แค่ไปกินข้าว ดูหนัง แค่นี้ก็มีความสุข “เยฮี้เย” แล้ว

อ๊อฟ ดอกฟ้า เยฮี้เย เพลงใหม่

      การทำงานในซิงเกิลนี้ก็อย่างที่บอก เราหายไปปีครึ่ง เราก็พยายามหาเพลงที่มันเข้ากับยุคสมัยและตัวตนของเราด้วย ที่ผ่านมาก็เป็นเพลงช้า แล้ว ซิงเกิลนี้ก็อยากจะเต้นบ้าง เพราะหน้าเวทีเราเป็นคนสนุกสนานร่าเริงอยู่แล้ว ถามว่ายากไหม ไม่ยากนะ แต่ว่าเราคาดหวังไว้เยอะ เราคิดเยอะเหมือนกันว่าแฟนเพลงจะชอบไหม ทางดนตรีก็ขอบคุณ “พี่อ๊อฟ ปิยะวัฒน์ หมื่นสนิท” ด้วยที่มีแต่คนชมว่าทำดนตรีเพราะ แล้วก็ทันสมัยขึ้น แล้วก็ขอบคุณ “น้องลูกน้ำ จุลินทรีย์” ผู้แต่งเพลงนี้ด้วย เนื้อเพลงนี้โดนทุกบรรทัดเลย

อ๊อฟ ดอกฟ้า เยฮี้เย เพลงใหม่

      กระแสตอบรับตอนนี้ก็พุ่งทะลุ 13 ล้านวิว ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ สามารถกดไลค์ กดแชร์ ติชมกันได้ ส่วนมากจะชมซะส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเพลงหรือว่าดนตรี และที่สำคัญก็ขอบคุณที่ชื่นชอบท่าเต้น เราไปร้องเพลงตามงาน 3 วันเอง แฟนเพลงร้องตามได้แล้ว ชื่นใจมากๆ เลย

อ๊อฟ ดอกฟ้า เยฮี้เย เพลงใหม่

     ล่าสุดไลฟ์สดร้องไห้ดีใจ ร้องที่เพลงกระแสดี จริงๆ ใครที่เข้ามาชมก็จะร้องไห้ นึกถึงผู้ที่มีพระคุณที่เคยเชียร์เราตั้งแต่สมัยเราเด็กๆ ตั้งแต่เรายังไม่ดัง ทำเพลงใต้ดินเอง ตอนนั้นคุณพ่อคุณแม่ทำเพลงให้ เพราะตอนนั้นยังไม่มีชื่อเสียงขนาดนี้ ก็นึกถึงผู้สนับสนุนเราที่เขาเชียร์เรา เรามีความสุขอย่างบอกไม่ถูก (ร้องไห้)

อ๊อฟ ดอกฟ้า เยฮี้เย เพลงใหม่

      สุดท้าย “อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม” ก็ขอฝากเพลงใหม่กับเพลง “เยฮี้เย” อันนี้ร้องไห้เพราะความดีใจ ขอบคุณ “ดาราเดลี่” ที่ช่วยกันเชียร์ และผลักดันในทุกๆ ผลงานที่ผ่านมา ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจให้มาโดยตลอด ฝากกดไลค์ กดแชร์ ติดตามผลงานเพลงได้ที่ยูทูบอาร์สยามมิวสิค ทางช่องสบายดีทีวี และทางเฟซบุ๊ก “อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม” ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ

อ๊อฟ ดอกฟ้า เยฮี้เย เพลงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments