“อ๊อฟ ศุภณัฐ” คัมแบ็คจับไมค์ ส่งซิงเกิ้ลเพลงรักอกหัก “ชู้ชั่วคราว”

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” คัมแบ็คจับไมค์ ส่งซิงเกิ้ลเพลงรักอกหัก “ชู้ชั่วคราว”

0

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” คัมแบ็คจับไมค์ ส่งซิงเกิ้ลเพลงรักอกหัก “ชู้ชั่วคราว”  

        ห่างหายจากงานเพลงไปนานนับปีสำหรับลูกทุ่งหนุ่มหล่อเสียงดี “อ๊อฟ ศุภณัฐ” เจ้าของผลงานเพลงฮิตมากมาย ล่าสุดหวนจับไมค์ กลับมามอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แฟนๆได้ติดตามอีกครั้ง ที่สำคัญครั้งนี้กลับมาพร้อมกับค่ายใหม่ และเพลงใหม่ กับเพลงที่ชื่อว่า “ชู้ชั่วคราว” วันนี้มีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่ม “อ๊อฟ” 
ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังถึงการทำงานซิงเกิ้ลใหม่นี้ว่า  

อ๊อฟ ศุภณัฐ เพลงใหม่ ชู้ชั่วคราว

        มีผลงานเพลงใหม่อีกแล้ว เช่นเคยทำเอง สร้างเอง แต่รอบนี้ไม่ได้สร้างคนเดียว ร่วมมือสร้างกับอาจารย์ “นะโม โมรา” โปรดิวเซอร์มือทองเจ้าเก่าที่เคยทำเพลงให้ และศิลปินดังอีกหลายคน ครั้งนี้มาพร้อมกับเพลงใหม่ ชื่อว่า “ชู้ชั่วคราว” ค่ายใหม่ชื่อว่า “บ้านอินดี้”  ครั้งแรกที่ได้ยินชื่อเพลง สะดุ้งเลย ก็เลยถามอาจารย์ว่าเนื้อหาเพลงจะเป็นยังไง อาจารย์ก็บอกไม่ต้องห่วงแค่ชื่อเพลงเท่านั้นที่ดูแรง แต่เนื้อาไม่แรงแน่นอน อุดรูรั่วป้องกันดราม่าหมดแล้ว ในเพลงก็จะพูดถึงผู้ชายคนนึงที่พึ่งเลิกรากับผู้หญิงที่เรารัก ก็แค่วาดหวังไว้ว่าสักวันนึงได้ไหมที่แฟนของเขาไม่อยู่ เราแล้วจะกลับเข้าไปคุบกับเขา ไปกอดเขา ทำหน้าที่คนรู้จักที่ดีต่อกัน แค่นั้นเอง
นี่คือเนื้อหาของเพลง คิดถึง ละเม้อเพ้อพบ เพลงนี้จะเป็นเพลงช้าที่เรื่องของอารมณ์ต้องมา แต่ที่เน้นหนักเลยคือเรื่องของพลัง รอบนี้คือเน้นพลังเสียงมาก เนื่องจากดนตรีที่ใส่เข้ามาในเพลง อาจารย์ใส่ค่อนข้างแรง ค่อนข้างจะดังขึ้นกว่าเวอร์ชั่นเก่าๆ ในเพลงที่เคยร้องมา เพลงนี้ค่อนข้างจะหนักแน่น ออกแนวร็อคๆ เพราะฉะนั้นมันก็เลยส่งให้เราต้องใส่พลังมากขึ้น

อ๊อฟ ศุภณัฐ เพลงใหม่ ชู้ชั่วคราว

        การทำงานร่วมกับอาจารย์ “นะโม โมรา” ในครั้งนี้จะเข้มข้นมากขึ้นเพราะว่าเราก็รู้จักกัน ค่อนข้างสนิทกันด้วยเวลาที่เสนอไอเดียก็ค่อนข้างที่จะลื่นไหล อาจารย์เสนออยากได้แนวนี้ พอเพลงจบปั๊บ ก็นึกถึงเอ็มวีเพลงแล้วอาจารย์อยากได้แนวนี้ เราเองก็อยากได้แนวนี้ ก็เลยได้เพลงรัก เพลงอกหัก ที่เราต้องแสดงเป็นผี เล่นเป็นคนเสียชีวิตไปแล้วแต่ยังคิดถึงเขาอยู่ เลยต้องทำให้เรามาแอบดูเขาอยู่ทุกวัน ค่อยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ดูว่าเขามีปัญหาอะไรไหม นั่นคือลายของเอ็มวี หลังจากนั้นก็ตกลงกันเรื่องการถ่ายเอ็มวี ก็เป็นที่บ้านของอาจารย์เลย ซึ่งบ้านของอาจารย์ก็ค่อนข้างอำนวยมีโรงหนังเป็นของตัวเองบ้านอาจารย์ก็เป็นทุกอย่างเลย 

อ๊อฟ ศุภณัฐ เพลงใหม่ ชู้ชั่วคราว

        ส่วนร่วมในเพลง จริงๆก็ลดระดับความรับผิดชอบของตนเองได้เยอะเหมือนกัน ครึ่งต่อครึ่งเลย เพราะว่าในซิงเกิ้ลนี้จะมีสัญญาหุ้นส่วนด้วยกัน ซึ่งต่างกับรอบที่แล้วแน่นอน ถามว่าเครียดไหม เครียดนะเพราะรับผิดชอบทุกอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม ครั้งนี้ก็คนแบ่งเบาทางด้านของอาจารย์ก็ช่วยในมุมของอาจารย์ เราก็ช่วยในมุมที่เราถนัด เพราะฉะนั้นการทำงานในครั้งนี้ไหลลื่น เพลงยังไม่ออก ก็นึกถึงเพลงต่อไปแล้ว (ยิ้ม) 

อ๊อฟ ศุภณัฐ เพลงใหม่ ชู้ชั่วคราว

        ปรับเปลี่ยนลุคมากขึ้น ในรอบนี้เปลี่ยนนะ พูดถึงวิวัฒนาการตั้งแต่ลูกทุ่งจ๋า มาเป็นชุดเพชร แหวน สูตรจริงจัง ก็ค่อยๆมาเปลี่ยนตอนที่รู้จักอาจารย์ ในเอ็มวีเพลงนี้ยังต้องยืมเสื้ออาจารย์มาใส่ หลังจากนั้นก็ต้องรักษาคอนเซ็ปต์นี้เอาไว้ คือส่วนตัวเรารู้สึกว่าอินดี้มาก แต่สิ่งที่ตามมาคือผมว่าถึงกับคนยุคใหม่ได้ตรงที่ว่าทุกคนจะมีความพื้นๆ จะไม่ห่างจากชีวิตจริงมาก จะเดินไปไหนมาไหนก็ใส่แบบนี้กัน ในเส้นเรื่องก็จะไม่มีความเว่อร์วังจะเป็นแบบชีวิตจริงหมดเลยบ้านๆอินดี้

อ๊อฟ ศุภณัฐ เพลงใหม่ ชู้ชั่วคราว

        ถามว่าชอบไหม ผมชอบมากในทุกมุมที่เข้ามาแล้วทำให้ผมต้องคิด ตั้งแต่เพลงแล้ว ซึ่งเพลงนี้อาจารย์ตั้งใจที่จะแต่งให้น้องผู้หญิงในสังกัดร้อง แต่พอร้องปุ๊บ อาจารย์บอกว่าอาจารย์ตัดใจจริงๆเลย เพราะน้องผู้หญิงที่ร้องอายุยังไม่ถึงแล้วเนื้อหาต้องดูจากอายุก่อนว่าร้องไหม อาจารย์บอกว่าเหมาะเป๊ะเลย ได้มากกับเพลงนี้ แล้วตั้งแต่ฟังเพลงๆนี้มารู้สึกว่า เพลงนี้เข้าถึงใจคนได้ดีมาก ย้อนกลับไปสัก 10ปีที่แล้ว เราชอบการเรียบเรียง คอร์ดดนตรีแบบนี้มาก่อน เพลงฟังง่ายมาก ฟัง 2ครั้งก็สามารถร้องเพลงตามได้เลย และนี่คือแนวทางของ “อ๊อฟ” ที่ชอบ

อ๊อฟ ศุภณัฐ เพลงใหม่ ชู้ชั่วคราว

        ปล่อยเพลงออกมาแล้ว ปล่อยออกมาสัก 2สัปดาห์แล้ว ตอนนี้ก็สามารถไปหาในยูทูปได้ สามารถเข้าไปติดตามได้ที่บ้านอินดี้ หรือไม่งั้นก็เข้าไปที่เพลงว่า “ชู้ชั่วคราว” และเพลงของเราอยู่หน้าแรกเลย กระแสตอบรับจากแฟนเพลงค่อนข้างดีเลย คนที่เข้าไปดูในเอ็มวีบอกเลยว่าน่าสนใจจัง บางคนก็บอกว่าตกลงว่าเราเป็นอะไรกันแน่ ฉากสุดท้ายของเราคือค่อนข้างพีค มันคือฉากที่เฉลยเอ็มวีเรื่องนี้ว่า บางคนอาจจะคิดว่าตายหรือไม่ตาย จนมาเฉลยว่าเราไม่อยู่แล้ว ยังไงก็เข้าไปติดตามและให้กำลังใจกันได้

อ๊อฟ ศุภณัฐ เพลงใหม่ ชู้ชั่วคราว

        สุดท้ายฝากแฟนๆ ติดตาม ก็ขอฝากด้วยกับซิงเกิ้ลใหม่เพลง “ชู้ชั่วคราว” เพลงนี้ ด้วยความที่ตั้งใจมาโปรโมทค่ายอินดี้ เพลงใหม่ ค่ายใหม่และผลงานคือละครเรื่อง “บางกอกนฤมิตร” สามารถติดตามชมได้เลย อีกหนึ่งธุรกิจคือกล้วยตากชัยนาท “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ทำเองที่ไร่ชัยนาทเลย และสุดท้ายคือ “สังฆทานชะลอมใจบุญ” ยังไงก็ฝากติดตามในทุกๆ ผลงานของเราด้วย

อ๊อฟ ศุภณัฐ เพลงใหม่ ชู้ชั่วคราว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๊อฟ” เคลื่อนไหวสั้นๆ “พี่สบายดี” หลังเกิดดราม่า “นักร้องสร้างโลก 4 ใบ”

“มินดา” เคลียร์หลังถูกโยงเป็นโลกอีกใบของนักร้อง อ. ลั่นถ้าเคยพูดคำนี้ให้ถีบหน้าเลย

คนใกล้ชิด “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ตอบแบบนี้ หลังนักร้องหนุ่มถูกโยงทำสาวท้อง ไล่ให้ไปทำแท้ง

ปลงแล้ว! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ภูมิใจคนมองเจ้าชู้ ดีกว่าถูกมองไม่แมน! เข็ดแล้วมีแฟนจะไม่เปิดตัว

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” พาตัวเองก้าวสู่ความสำเร็จ จบปริญญาโทอย่างเป็นทางการแล้ว

ถึงกับช็อตฟิล! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลั่นยังโสด กับ “มินดา” แค่ช่วยโปรโมทเพลง

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง “มินดา-อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลงคลิปเปิดตัววันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments