“โบวี่” รับเซอร์ไพรส์ซื้อบ้านให้คุณพ่อ ขำแต่ท่านไม่ชอบ

“โบวี่” รับเซอร์ไพรส์ซื้อบ้านให้คุณพ่อ ขำแต่ท่านไม่ชอบ

0

“โบวี่” รับเซอร์ไพรส์ซื้อบ้านให้คุณพ่อ ขำแต่ท่านไม่ชอบ

      เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถ สำหรับ “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ที่ล่าสุดเจ้วตัวทุ่มเซอร์ไพรส์คุณพ่อด้วยการซื้อบ้านหลังใหม่ให้ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาว “โบวี่” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

อ่านข่าวต่อ :

"โบวี่" รับมีปัญหากับผู้จัดการจริง เหตุหาผู้ช่วยคนใหม่

โบวี่ อัฐมา ซื้อบ้านให้พ่อ ท่านไม่ชอบ

      สำหรับเรื่องบ้านต้องอธิบายก่อนว่า จริงๆ บ้านใหม่ที่ “โบ” ซื้อที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้ เรามีความตั้งใจว่าจะย้ายไปอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว เพราะมีทั้งห้องของคุณพ่อคุณแม่ และห้องของพี่ชาย แต่อยู่ดีๆ วันหนึ่งคุณพ่อเขาก็มีอารมณ์ติสท์ และอยากจะแยกออกไปอยู่ของเขาเอง อยากจะมีพื้นที่เป็นส่วนตัว รวมถึงตอนนั้นเป็นจังหวะที่ “โบ” เองก็กำลังมองหาบ้านที่จะปล่อยให้เช่าอยู่พอดี “โบ” ก็เลยซื้อบ้านหลังเล็กๆ สำหรับพออยู่คนเดียวไว้ จากนั้นก็แบ่งออกมาให้พ่อ เป็นเซอร์ไพรส์

โบวี่ อัฐมา ซื้อบ้านให้พ่อ ท่านไม่ชอบ

      ถามว่าบ้านหลังใหญ่มากไหม จริงๆ เป็นแค่ทาวน์เฮาส์ในโครงการ หลังเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่มาก ราคาประมาณ 2 ล้านกว่าบาท อยู่แถวๆ ดอนเมือง และบ้านใหม่ที่ “โบ” สร้างจริงๆ ก็มีห้องให้คุณพ่อนะ แต่แค่เหมือนกับว่าถ้าหากเขาต้องการพื้นที่ส่วนตัวเขาก็จะได้มีบ้านของเขาเองอีกหลัง แต่ปรากฏว่าคุณพ่อไม่ค่อยชอบทำเลเท่าไร ดังนั้นเดี๋ยวก็คงต้องดูก่อนค่ะ อาจจะต้องลองดูที่ใหม่ที่ใกล้ๆ กับบ้านใหม่ของเราด้วย ตอนแรกท่านแค่อยากให้ “โบ” ช่วยเช่าห้องให้ท่านอยู่ แต่ “โบ” คิดว่าซื้อให้เขาไปเลยมันน่าจะดีกว่า

โบวี่ อัฐมา ซื้อบ้านให้พ่อ ท่านไม่ชอบ

      ถามว่ามีโอกาสพิเศษอะไรไหมสำหรับการซื้อบ้านให้คุณพ่อครั้งนี้ จริงๆ ไม่มี เอาจริงๆ นะคือ “โบ” ได้มีโอกาสดูพวกยูทูเบอร์บ่อยๆ ที่เขาซื้อบ้านให้คุณพ่อคุณแม่ “โบ” ก็เลยรู้สึกว่าอยากจะทำแบบนี้บ้าง อยากจะซื้อบ้านให้ท่านโดยที่เราไม่บอกก่อน เป็นอารมณ์ประมาณว่าเซอร์ไพรส์ จริงๆ มีถ่ายคลิปไว้ด้วยนะ เดี๋ยวถ้าตัดต่อเสร็จทุกคนน่าจะได้ชมกัน แต่สุดท้ายแล้วปรากฏว่าคนที่เซอร์ไพรส์กว่าคือ “โบ” เพราะพ่อไม่ชอบทำเล เซอร์ไพรส์มาก ถ้าในอนาคตก็คงต้องดูให้ใกล้ๆ กับบ้านใหม่ที่ “โบ” และครอบครัวกำลังจะย้ายเข้าไปอยู่ ซึ่งคาดว่าทุกอย่างคงเสร็จภายในปีนี้

โบวี่ อัฐมา ซื้อบ้านให้พ่อ ท่านไม่ชอบ

      ณ ตอนนี้ยังเหลือแค่ตกแต่งภายใน เพราะสระว่ายน้ำเพิ่งจะทำเสร็จ ซึ่ง “โบ” ค่อนข้างโชคดีที่ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรกับผู้รับเหมา อาจจะมีบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่ก็โอเค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบวี่ อัฐมา” ควง “ปู สุรนาถ”ฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้า

“โบวี่ อัฐมา” ลงทุน 4 แสน รื้อบ้านเก่า 30 ปีคุณแม่รีโนเวทใหม่ ออกมาแบบมินิมอลสุดๆ

“โบวี่ อัฐมา” ทุ่มเงิน 8 หลัก รันวงการอสังหาฯ ปัดขึ้นแท่นเศรษฐีนี

พยายามกู้แล้วแต่ไม่ได้! นักแสดงชื่อดังโดนแฮกเฟสบุ๊คกลางดึก วอนชาวเน็ตแนะวิธีทวงคืน หวั่นใจเรื่องเงินๆทองๆ

“โบวี่ อัฐมา” เผยเหตุผลถอนตัวฟ้าผ่าเวทีการประกวดสาวเซ็กซี่ แจงพูดถึงดราม่ารักประเทศไทย

 “เก่ง-โบวี่-ปาย-มะลิ” บอกชัดทำไม? Miss Sexy Thailand จึงโดดเด่นแตกต่าง

ไม่เหมือนใคร! “โบวี่ อัฐมา” ควงเจ้าบ่าวสุดหล่อ “ปู สุรนาถ” จัดงานแต่งริมเขา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments