“รัศมีแข” อินตามบทละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” เหมือนชีวิตตนเอง

“รัศมีแข” อินตามบทละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” เหมือนชีวิตตนเอง

0

“รัศมีแข” อินตามบทละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” เหมือนชีวิตตนเอง

        เรียกได้ว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมากๆ สำหรับ “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” โดยหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับคำชมเป็นอย่างมาก คือ “รัศมีแข เกื้อฟ้าล้น” โดยเฉพาะฉากที่เจ้าตัวพูดกับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ถึงกรณีที่เคยโดนดูถูกเหยียดหยามต่างๆ นานา ถูกแฟนๆ แชร์ในโลกโซเชียลจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวพูดถึงฉากนี้ว่า

รัศมีแข ใบไม้ที่ปลิดปลิว อินละคร ชีวิตจริง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“รัศมีแข” ตื่นเต้นใกล้เป็นเจ้าสาวครั้งแรก เผยยังไม่คิดเรื่องอยากมีลูก

       ฉากที่เราพูดเรื่องที่โดนเหยียดหยามมีคนแชร์กันเยอะมากๆ ต้องขอขอบคุณมากๆ จริงๆ แล้วก็ต้องขอขอบคุณ ใบเฟิร์นด้วย เพราะน้องส่งอารมณ์ส่งพลังมาให้เราเยอะมาก ทำให้เราเล่นออกไปได้แบบว่ามีความรู้สึก บวกกับพลังที่เราถูกล้อถูกอะไรตั้งแต่เด็กพอมันมาบวกกันปุ๊บมันเป็นอะไรที่พอดีและลงตัว และก็สื่อออกมาได้จนคนเห็นและรับรู้ได้ถึงความรู้สึกนั้น ตอนที่ถ่ายฉากนี้ก็ต้องใช้ความรู้สึกจากที่เราเคยโดนบวกเข้าไปด้วย แฟนๆ บางคนบอกว่าคล้ายๆ กับชีวิตตัวเองที่ไม่ได้เป็นที่ยอมรับ โดนต่อว่า แขว่ามันก็โอเคนะ ก็ถือว่าเป็นตัวอย่างให้ใครหลายๆ คนเห็น ซึ่งจริงๆ มันก็เห็นอยู่แล้วแหละว่าการที่เราไปดูถูกเหยียดหยามคนอื่นมันเป็นเรื่องไม่ดี คนพวกนั้นอาจจะไม่ได้มีพื้นที่ในการพูดออกมา ก็ถือว่าแขเป็นตัวแทนละกันในการบอกกล่าวเรื่องนี้ผ่านตัวละครว่าอย่าไปล้อคนอื่นเลย

รัศมีแข ใบไม้ที่ปลิดปลิว อินละคร ชีวิตจริง

         ตอนแรกก็ไม่คิดนะว่าคนจะชอบและแชร์ฉากนี้กันเยอะมากขนาดนี้ มีคนอินบอกซ์มาเยอะเหมือนกัน ตอนแรกเราก็ตกใจว่าคนชอบเยอะขนาดนี้เลยเหรอ แต่พอเห็นคนชอบเราก็ชื่นใจ และก็มีพลังในการทำงานต่อไป และก็ดีใจที่คนได้เห็นเราในอีกมุมหนึ่ง ปกติคนจะเห็นเราในมุมตลกโปกฮา พอเขาได้เห็นเราเล่นดราม่าและเป็นที่ชื่นชอบเราก็รู้สึกดีใจกับพัฒนาการการแสดงของตัวเราเอง เวลาที่เล่นละครก็ไม่ได้คาดหวังว่าคนจะต้องจดจำ เราอยู่กับความไม่คาดหวังอยู่แล้ว แต่ถ้าหากว่ามีคนแชร์หรือว่าชอบ เราก็ถือว่าเป็นผลพลอยได้

รัศมีแข ใบไม้ที่ปลิดปลิว อินละคร ชีวิตจริง

         จากกระแสตอบรับจากแฟนๆ ตอนนี้ละครก็มีการถ่ายเพิ่มอีก อยากให้ทุกคนติดตามละครไปจนจบเลย เพราะหลังจากนี้จะมีอะไรพีคๆ อีกแน่นอน อยากให้ติดตามกัน เพราะเป็นละครที่สะท้อนสังคมออกมาได้ดีเลย และเป็นละครที่ใบเฟิร์นทำงานหนักมากเพื่อที่จะเป็นตัวแทนของเหล่าเพศที่สาม และตัวแทนของใครหลายๆ คนที่ไม่ถูกยอมรับในสังคม อยากฝากติดตามกัน มันเป็นละครที่สะท้อนและเห็นได้ง่าย เพราะเป็นเรื่องจริงในสังคม

รัศมีแข ใบไม้ที่ปลิดปลิว อินละคร ชีวิตจริง

รัศมีแข ใบไม้ที่ปลิดปลิว อินละคร ชีวิตจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รัศมีแข” ปล่อยภาพเซ็ตใหม่แห่งความประทับใจ ชีวิตนี้คุ้มจัดแบบคนทำถึง!!

“รัศมีแข” แซ่บเกินเหตุในวันเกิด 37 ปี “ต้นหอม” ไม่ทนเตรียมแจ้งไอจีภัยคุกคามชุมชน

“รัศมีแข” แทบกรี๊ดปลื้ม “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” โดนใจคนเมือง   

“รัศมีแข” รับบทนำครั้งแรก ตีแผ่เรื่อง LGBTQ+ กับการเป็นผู้นำท้องถิ่น

ฟังแล้วจี๊ด! “รัศมีแข” เปิดใจสาเหตุโพสต์ตัดพ้อพร้อมหย่า ที่แท้มาจากเรื่องนี้

ถูกแกงหนัก! “รัศมีแข” ให้ AI แปลงโฉม แต่งงานนี้ดูเหมือนจะไม่รอด

โดนจนได้! “รัศมีแข” โพสต์เตือน หลังถูกมิจฉาชีพแอบอ้างปล่อยสินเชื่อ

Comments