"ขวัญ" ปัดรับค่าตัว 40 ล้าน หลังซบช่อง PPTV

"ขวัญ" ปัดรับค่าตัว 40 ล้าน หลังซบช่อง PPTV

0

"ขวัญ" ปัดรับค่าตัว 40 ล้าน หลังซบช่อง PPTV

                  โดดมาเซ็นสัญญากับทาง PPTV เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากหมดสัญญากับทางต้นสังกัด ช่อง 7HD แต่ก็ไม่ได้มีการรับค่าตัวที่สูงถึง 40 ล้านบาทตามที่มีข่าวลือออกไปแต่อย่างใด สำหรับ "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

ขวัญ  PPTV ค่าตัว 40 ล้าน

อ่านข่าวต่อ

"ขวัญ" ยอมรับผิด เข้าพบพนักงานสอบสวน รับทราบข้อกล่าวหา กรณีรีวิวสินค้าเมจิกสกิน

                  ที่เซ็นกับทาง PPTV ได้ตัดสินใจสักพักแล้ว ก็ไม่ได้เปลี่ยนสถานที่อะไรมากมาย จะคุ้นเคยกันเป็นทีมเดิมๆ อยู่แล้ว ในแง่การทำงานไม่ได้เปลี่ยน แต่ในแง่ผู้ชมอาจจะเปลี่ยน หรือในเรื่องที่เป็นโลโก้กับตัวเลข ไม่อยากพูดก่อนหน้านี้มองว่าเป็นหน้าที่ของทางช่องในการกระจายข่าว เพราะเขามีแผนการทำการตลาด หรือเป็นข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เราเป็นเด็กมองว่าให้ทางผู้ใหญ่ออกมาให้คำตอบเองดีกว่า ที่ทำได้คือบอกว่าข้อมูลไหนจริงหรือเท็จ บางทีในโซเชียลเข้าใจนักข่าวมีอาชีพตรงนี้ แต่บางครั้งไม่ใช่เป็นข้อมูลที่จริงก็เขียนออกไป เราก็ต้องให้ความร่วมมือกับแฟนคลับแฟนละครด้วย ถ้าให้ข้อมูลผิดเหมือนกับไปหลอกคนอื่น ด้านแฟนคลับก็ไม่มีอะไร โอเคกับข่าวที่ผ่านมา เราเจอมาหมดแล้ว แต่ต้องรู้ว่าควรจะจัดการยังไงมากกว่า

ขวัญ  PPTV ค่าตัว 40 ล้าน

                  ส่วนเรื่องที่รับค่าตัวสูงถึง 40 ล้าน ก็ไม่จริง เรื่องเงินอยากให้เก็บเป็นในส่วนของการทำงาน ขำๆ ไม่อยากให้สรรพากรมาหา โดยรายละเอียดที่เซ็นจะร่วมงานกับช่องอื่นได้ไหมก็ให้ทางผู้ใหญ่ให้คำตอบดีกว่า เราขอทำหน้าที่ของตัวเอง ระยะเวลาที่เซ็นประมาณหนึ่ง ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาสร่วมงาน และให้ทำอะไรหลายอย่าง โดยในสัญญามีระบุว่าจะมีละครกี่เรื่อง แต่ทุกอย่างก็อยู่ในการตกลงพูดคุยกัน

ขวัญ  PPTV ค่าตัว 40 ล้าน

                  ตอนนี้เราไม่ได้ใช้ชีวิตกับละครอย่างเดียวแล้ว มีเรื่องธุรกิจที่ต้องทำด้วย เป็นชีวิตที่ต้องโตอีกสเต็ปหนึ่ง ไม่เหมือนตอนเด็กที่มีแค่การแสดงละครอย่างเดียว อย่างการมาอยู่ในสังกัด PPTV ผู้ใหญ่เป็นที่ปรึกษาหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานละคร ชีวิตข้างหน้า หรือธุรกิจ

ขวัญ  PPTV ค่าตัว 40 ล้าน

                  ด้านละครเรื่อง "เกมรักเกมพยาบาท" ก็เริ่มถ่ายทำไปบ้างแล้ว รู้สึกมีความสุขมากได้ร่วมงานกับผู้กำกับฯ "พี่โอม" ด้วยคาแรกเตอร์เขาจะน่ากลัวเพราะจะดุหน่อย แต่ใจดี พี่เขาตั้งใจ ทีมงานน่ารัก และได้เล่นกับ "พี่อ่ำ" ที่เล่นเป็นคุณพ่อด้วย

ขวัญ  PPTV ค่าตัว 40 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments