"ขวัญ" ยอมรับผิด เข้าพบพนักงานสอบสวน รับทราบข้อกล่าวหา กรณีรีวิวสินค้าเมจิกสกิน

"ขวัญ" ยอมรับผิด เข้าพบพนักงานสอบสวน รับทราบข้อกล่าวหา กรณีรีวิวสินค้าเมจิกสกิน

0

"ขวัญ" ยอมรับผิด เข้าพบพนักงานสอบสวน รับทราบข้อกล่าวหา กรณีรีวิวสินค้าเมจิกสกิน

        เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ดาราดังอย่าง “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ได้ เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กรณีรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน ณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม โดยหลังจากเข้าพบพนักงานสอบสวน ดาราดังได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ว่า

อ่านข่าวต่อ :

“ก้อย รัชวิน” แจงกรณี ถูกฟ้องคดีรับรีวิวเมจิกสกิน

ขวัญ อุษามณี กรณีรีวิวสินค้าเมจิกสกิน

       วันนี้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาเป็นอย่างไรบ้าง? เราก็ยอมรับผิดนะคะ เกิดจากความที่เรารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ต่อไปเราก็ต้องใช้ชีวิตเพราะเราเป็นคนสาธารณะ เพียงแต่ว่าเราก็ต้องมีความรอบคอบมากขึ้นในการใช้ชีวิต ในการพิจารณาต่างๆ อะไรอย่างนี้อะค่ะ พี่ๆ และตำรวจทุกๆ คนก็ให้ความรู้ความกระจ่างเราว่าเราควรใช้ชีวิตในทิศทางแบบไหน ทุกสิ่งทุกอย่างหลังจากนี้ก็ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ พี่ทนายคุณอาเป็นคนจัดการต่อค่ะ

     ทิศทางเป็นยังไงบ้าง ดีหรือไม่ดี มีอะไรน่ากังวลไหม? ก็ไม่มีอะไรน่ากังวลค่ะ ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมไปตามคุณธรรมจริยธรรมอยู่แล้วตามหลักทำนองคลองธรรมที่ถูกต้องแค่นั้นเอง

ขวัญ อุษามณี กรณีรีวิวสินค้าเมจิกสกิน

     ก่อนที่จะรับรีวิวสินค้ามีการตรวจสอบหรือทดลองใช้เองไหม? คือเราได้ของใหม่ๆ มาผู้หญิงอะเนอะ เราก็แบบตื่นเต้นได้ใช้ก่อน แต่ถามว่าเราได้ไปตรวจสอบไหม คือเราไม่ทราบ เราเห็นคนอื่นเขาใช้แล้วดีเราก็แค่บอกต่อ แล้วก็เชื่อตามโฆษณาไปในนั้นด้วยอะค่ะ

       ระยะเวลาที่ใช้ก่อน ใช้กี่วัน? เอ่อ...คือเขาเอามาให้เรา 2-3 ซองเราก็ใช้ ไม่ได้นับว่ากี่วันหรืออะไรแบบนี้ มันอาจจะเป็นอนุมานของเราไปเองก็ได้ค่ะ

ขวัญ อุษามณี กรณีรีวิวสินค้าเมจิกสกิน

      ตอนที่เราใช้แล้วเห็นผลไหมก่อนที่เราจะไปรีวิวว่ามันใช้ดี? ก็เห็นผลนะคะ เราใช้แล้วหน้าเราก็สวยอยู่แล้วด้วยมั้งคะ (หัวเราะ)

      ณ วันนี้เรายังยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ใช้แล้วเห็นผลได้จริง? อันนี้ “ขวัญ” ว่ามันลึกเกินไปอะค่ะ ก็ไม่สามารถยืนยันได้ แต่ “ขวัญ” ว่าทุกสิ่งทุกอย่างให้ตามวิทยาศาสตร์พิสูจน์ทดลองแล้วกัน อย่างเรามันเป็นแค่ลมปาก แต่ว่าหลักฐานทุกอย่างมันใช้องค์ประกอบความรู้แล็บด้วยให้คำตอบดีที่สุด

ขวัญ อุษามณี กรณีรีวิวสินค้าเมจิกสกิน

      ได้ติดต่อกับเจ้าของผลิตภัณฑ์บ้างไหมหลังจากโดนแจ้งข้อกล่าวหา? ไม่ค่ะ ก็คือ “ขวัญ” ว่า “ขวัญ” ให้คำตอบที่ชัดเจนเคลียร์ที่สุดแล้ว เรื่องรายละเอียดข้างหลังก็ขอให้เป็นของแบ็คกราวนด์ข้างหลังตำรวจของเขาต่อไป

    “ขวัญ” ได้ค่าจ้างรีวิวเท่าไร? อันนี้ “ขวัญ” ขอไม่ตอบได้ไหมคะ

      เอเจนซี่มาจ้างหรือว่าเราติดต่อกับเจ้าของผลิตภัณฑ์โดยตรง? เอ่อ ไม่ใช่ค่ะ คืออันนี้ “ขวัญ” ว่า “ขวัญ” ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจแล้วกัน ในเรื่องข้อเท็จจริงหรือชี้แจงอะไร “ขวัญ” ให้มาบอกข้อกระจ่างตรงนี้โดยที่ครอบคลุมหมด

      เมื่อกลางปีที่แล้วเราทราบว่าผลิตภัณฑ์ที่เรารีวิวไม่ได้มารตฐาน ดังนั้นเรารับงานรีวิวสินค้าแบบนี้เพิ่มเติมอีกไหม? ไม่ได้รับแล้วค่ะ เอเจนซี่มาติดต่อหรือว่าอะไร? ไม่ใช่ค่ะ เป็นคนรู้จักที่สนิทค่ะ

ขวัญ อุษามณี กรณีรีวิวสินค้าเมจิกสกิน

     ตลาดภาพรวมรีวิวสินค้าดาราตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซบเซาไปเลยไหม? เอ่อ “ขวัญ” ไม่ได้รับแล้วค่ะ แต่ขออนุญาตขอตัวนะคะ ไม่รับส่วนตัว หรือไม่รับจากเหตุการณ์ครั้งนี้? ไม่รับเพราะว่าอะไร จริงๆ เราเสี่ยง เราเป็นคนสาธารณะ มีความเสี่ยงก็เยอะ เพราะฉะนั้นเราก็อยู่ในที่ที่ปลอดภัย เซฟโซนของเราดีกว่า แล้วก็ขอไปที่เซฟโซนก่อนนะคะตอนนี้ ขอตัวค่ะ

      ตำรวจนัดอะไรเพิ่มไหมจากวันนี้? เป็นหน้าที่ของทนายแล้วกันค่ะ “ขวัญ” ขอตัว “ขวัญ” เครียดไหม? ไม่ค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments