“เกรท” รับตกใจทำ “โก๊ะตี๋” เข้าโรงพยาบาล เย็บ 5 เข็ม เผยซื้อรถคันใหม่ราคา 7 หลัก

“เกรท” รับตกใจทำ “โก๊ะตี๋” เข้าโรงพยาบาล เย็บ 5 เข็ม เผยซื้อรถคันใหม่ราคา 7 หลัก

0

“เกรท” รับตกใจทำ “โก๊ะตี๋” เข้าโรงพยาบาล เย็บ 5 เข็ม เผยซื้อรถคันใหม่ราคา 7 หลัก

      หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นกลางรายการ เมื่อพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” เข้าอัดรายการอยู่ แต่เครื่องประดับแหลมคมที่ข้อมือดันไปโดนมือของนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ถึงขั้นเลือดออก มีบาดแผล จนเจ้าตัวต้องเข้าโรงพยาบาล งานนี้มีโอกาสเจอกับหนุ่ม “เกรท” เลยขอถามถึงเหตุการณ์ในขณะนั้นสักหน่อย โดยเจ้าตัวเล่าว่า

เกรท วรินทร โก๊ะตี๋ เข้าโรงพยาบาล รถคันใหม่

      ละครเพิ่งออนแอร์ไป เหมือนไม่ได้มีละครออนแอร์มานานเหมือนกัน ทุกครั้งที่ละครออนฯ ตื่นเต้นมากเลย วันแรกฟีดแบ็คดีเกินคาดเหมือนกันนะครับ เป็นบทบาทใหม่ๆ ก็อยากฝากให้ติดตามครับ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลย ผมช่วยกันปั่นกับทีมงาน-นักแสดงทุกคน บอกว่าถ้าติดเทรนด์ทวิตจะโชว์หัวไหล่หนึ่งข้าง คนยังคิดว่าหัวเข่าอยู่เลยครับ แต่ก็เรียกว่าเป็นจุดเริ่มต้นตอนแรกของเรื่อง เราอยากให้คนติดตาม เพราะเราทำงานกันมาหนัก 7-8 เดือน คนก็จะไม่ผิดหวังกับละครเรื่องนี้ กระแสดีตั้งแต่ต้นเราก็ดีใจครับ ดีใจที่คนชื่นชอบ แต่เราก็ต้องจำไว้อย่างหนึ่งว่าเดี๋ยวนี้ผู้บริโภคมีช่องทางดูที่หลากหลาย ผมก็อยากให้คนที่ชื่นชอบละครของเรา หรือคนที่ไม่เคยดู อยากให้ลองมาดูกัน รับรองว่าจะไม่ทำให้คนดูผิดหวังแน่นอน

เกรท วรินทร โก๊ะตี๋ เข้าโรงพยาบาล รถคันใหม่

      มีกระแสว่า “มาสุ” แย่งซีนเรา เรื่องแย่งซีนกันนี่เราไม่คิดอะไรอยู่แล้วครับ แต่ด้วยบทบาทของ “มาสุ” มันค่อนข้างที่จะแรง และเป็นตัวดำเนินเรื่ิองอยู่แล้ว จริงๆ บทผมก็ไม่ได้น้อยนะ เรียกว่าเขาทำอะไรเราก็ตามไปเก็บเขาทุกที่ คาดหวังจะได้เห็นผู้ชายไล่ตบกัน ส่วนใหญ่เราจะเห็นในละครว่าผู้หญิงฟาดฟันกัน แต่อันนี้จะเป็นแนวผู้ชาย มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคมนะ และตัวที่ผมเล่นมันก็ไม่ได้เป็นพระเอ๊กพระเอกนะ มันก็มีพัฒนาการของมันในการคิด การทำเหมือนมนุษย์คนหนึ่ง ที่เกิดอาการแค้นหรืออยากเอาคืน ผมว่าอันนี้น่าจะเป็นเสน่ห์ของเรื่อง

เกรท วรินทร โก๊ะตี๋ เข้าโรงพยาบาล รถคันใหม่

      กับกรณีที่ผิดคิวกับ “โก๊ะตี๋” เมื่อเช้าในรายการสด ไม่ได้ผิดคิวอะไรเลย คือผมใส่สร้อยข้อมือแล้วมันแหลม แล้ว “พี่โก๊ะ” มาจับแขนเราแล้วสะบัด มันก็เลยไปโดนนิ้วเขา เลือด “พี่โก๊ะ” ก็ไหล ผมถอดทิ้งเลยนะ รู้สึกผิดมาก โทรคุยกันแล้วครับ เพราะ “พี่โก๊ะ” ก็เหมือนจะต้องเย็บเลย ผมโทรไปคุยแล้ว “พี่โก๊ะ” ก็บอกว่าไม่เป็นไรๆ เขาบอกไม่เป็นอะไรมาก ผมก็บอกว่าไม่เป็นอะไรมากได้ยังไง เห็นยังพันนิ้วอยู่เลย ก็แสดงความเป็นห่วงครับ ในรายการสดเมื่อเช้าเลย แต่ค่อนข้างจะเก็บอาการกันอยู่ แต่ “พี่โก๊ะ” เลือดหยดเลยนะ ผมก็ตกใจเพราะมันเข้าลึกเหมือนกัน “พี่โก๊ะ” หายไวๆ นะ เป็นห่วง ผมไม่ใส่แล้วอันนั้น

เกรท วรินทร โก๊ะตี๋ เข้าโรงพยาบาล รถคันใหม่

      ล่าสุดถอยรถใหม่เพราะรถคันเดิมใช้มาเป็น 10 ปีแล้วครับ ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการเลย คันนี้ซื้อให้ตัวเองเนื่องในโอกาสที่คันเก่าเริ่มป่วย จริงๆ ก็ดูไว้นานเหมือนกันครับ มันก็ครบวาระ และขอบคุณคันเก่าที่อยู่กับเรามาเป็น 10 ปี แต่ตอนนี้ก็ยังอยู่นะครับ เพียงแต่ได้รถคันใหม่ที่ใหญ่ขึ้นหน่อยนึง คันนี้ซื้อมาเกือบ 2 เดือนแล้วครับ เล็งเลขทะเบียนเลขสวยไว้ไหม จริงๆ ทะเบียนน่ะผมได้แล้ว แต่ตอนนี้ผมเริ่มอยากจะประมูลแล้วล่ะ คือก่อนหน้านี้ผมอาจจะไม่ได้รู้เรื่องรายละเอียดในเรื่องของการประมูลมากนัก แต่เรารู้ว่าการประมูลป้ายหนึ่งอาจจะ 10-20 ล้านกับเลขสวยๆ เขาเอาเงินไปทำอะไร ผมเพิ่งรู้จริงๆ พอรู้แล้วก็รู้สึกว่ามันมีคุณค่านะ ก็ไม่แน่ว่าถ้าผมพอจะไหว แต่ผมก็อยากเชิญชวนให้คนมาประมูลเยอะๆ นะ เพราะคุณได้เลขสวยไปแล้ว และเงินนั้นก็มาช่วยเหลือสังคมด้วย

เกรท วรินทร โก๊ะตี๋ เข้าโรงพยาบาล รถคันใหม่

เกรท วรินทร โก๊ะตี๋ เข้าโรงพยาบาล รถคันใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“เกรท วรินทร” แชร์โมเรื่องราวน่ารักหนูน้อยออมเงินเพื่อมาซื้อทอง

“เกรท วรินทร” เปิดใจถึง “พรหมลิขิต”… ละครที่แต่งตัวนานที่สุด ขนลุกที่สุด บทยาวที่สุด พูดยากที่สุด

“แม่กุ้ง” แม่ “เกรท วรินทร” ประกาศหาสะใภ้ พร้อมยกทองให้ 55 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments