“เจเจ” ซุ่มเตรียมตัวสองโปรเจ็คท์ใหญ่ให้แฟนๆ กรี๊ดส่งท้ายปี

“เจเจ” ซุ่มเตรียมตัวสองโปรเจ็คท์ใหญ่ให้แฟนๆ กรี๊ดส่งท้ายปี

0

“เจเจ” ซุ่มเตรียมตัวสองโปรเจ็คท์ใหญ่ให้แฟนๆ กรี๊ดส่งท้ายปี

        ถึงงานจะเยอะล้นมือขนาดไหน แต่นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ก็ไม่พลาดที่จะมีผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมตัวทำสองโปรเจ็คท์ใหญ่ทั้งภาพยนตร์และเพลง งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าทุ่มสุดตัว ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่ม “เจเจ” เลยขออัพเดทว่า

เจเจ กฤษณภูมิ โปรเจ็คท์ ส่งท้ายปี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“เจเจ” ตอบแล้วหลังถูกขุดคลิปคู่ “เจมส์” แชร์ว่อนโซเชียล 

        ทางผลงานก็มีหนังของ GDH ก็จะเป็นเรื่อง “ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ มูฟวี่” ก็เราได้ทำการวางตัวแสดงไว้หมดแล้ว เพราะว่าบทก็ตลกแล้วก็เข้มข้นมากๆ น่าจะประมาณธันวาน่าจะได้เห็นกัน แต่ผมยังไม่รู้แน่ชัดเกี่ยวกับวัน แต่มาปลายปีนี้แน่นอน เอาจริงๆ ผมไม่เครียดนะ แต่ผมเครียดแทนพี่ๆ ทีมเขียนบทมากกว่า เพราะว่าด้วยความที่ “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์” พอมาทำเป็นหนัง มันเคยมีซีรีส์มาแล้ว 2 ซีซั่น มันก็ต้องคิดบทเพิ่ม ก็อยากให้มันประสบความสำเร็จ เพราะว่างานที่ทุกคนตั้งใจทำก็อยากให้มันสำเร็จอยู่แล้ว ทุกคนก็ทำเต็มที่ในหน้าที่ของตัวเองยิ่งเห็นพี่ๆ หลายๆ คนประสบความสำเร็จในภาพยนตร์ในละคร กังวลใจบ้างไหม เพราะถ้าเกิดเอามาทำเป็นหนังก็มักจะถูกเปรียบเทียบอยู่เสมอ ผมว่าเรื่องแบบนี้มันพูดกันไม่ได้ คืออย่างที่เห็นว่าเราอาจจะเห็นหนังที่เอามาทำเป็นซีรีส์ หนังอาจจะประสบความสำเร็จมาก แต่ซีรีส์อาจจะมากแต่ว่าสิ่งเหล่านี้เรายังไม่ได้ดูมันเลย เราอย่าเพิ่งไปตัดสินมัน เพราะว่าทุกคนก็ต่างตั้งใจทำในด้านของตัวเอง ทั้งด้านการแสดง ด้านการกำกับทุกอย่างอยู่แล้ว

เจเจ กฤษณภูมิ โปรเจ็คท์ ส่งท้ายปี

        ส่วนเรื่องรายการ The Mask Singer หลังจากถอดหน้ากาก ก็ยอดวิวก็สูงขึ้นเรื่อยๆ ก็ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามแล้วก็ดูคลิปมัจฉานุร้องเพลง อย่างตัวผมเองก็ยังเซอร์ไพรส์อยู่เหมือนกันที่แบบที่เราทำได้ขนาดนั้น ยังไงก็อยากขอบคุณทีมงาน The Mask Singer ด้วยที่เห็นความสามารถของผมที่มันซ้อนอยู่ ที่เราสามารถดึงมันออกมาได้ 

เจเจ กฤษณภูมิ โปรเจ็คท์ ส่งท้ายปี

          ตอนนี้ก็เตรียมตัวทำโปรเจ็คท์ อาจได้ฟังกันอีกไม่นาน ตอนนี้ก็ยังอยู่กับนาดาวบางกอกอยู่ แต่ว่าในพาร์ทของเพลง เราอาจจะลงมาทำมากขึ้น มีส่วนร่วมมากขึ้น ก็ทำเท่าที่เราทำได้ อาจจะมีฟังตัวบีทเพลง ว่าเราชอบไหม ฟังเนื้อร้อง แล้วก็เป็นคนดู ก็เต็มที่ทุกอย่าง ก็ฝากติดตามด้วย แล้วพอเราเริ่มมาทางสายศิลปินมากขึ้น เราก็ต้องศึกษามันมากขึ้น ผมก็พยายามฟังเพลงหลายๆ เพลงของพี่ๆ ในวงการ อย่าง พี่กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่, พี่โต้ง ทูพี, ยังโอม, พี่บิ๊ก ก็คนในวงการที่อยู่มานานแล้ว แล้วผมก็เป็นน้องใหม่ก็พยายามศึกษาพยายามเรียนรู้จากพี่ๆ เขา จากเพลงของพวกเขา

เจเจ กฤษณภูมิ โปรเจ็คท์ ส่งท้ายปี

       ด้านงานวันเกิด “เป่าเปา” จริงๆ บังเอิญมาก เพราะว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมถ่ายอยู่ที่นั่นพอดีแล้วก็ “พี่บี้” เขาก็พาครอบครัวมาเซอร์ไพรส์วันเกิดกัน แล้วก็มาจัดงานวันเกิดที่นั่นพอดี ก็เลยได้จังหวะเราก็ได้แวบเข้าไปหาเขา แล้วก็เจอน้องเป่าเปา เจอพี่บี้เจอพี่กุ๊บกิ๊บแล้วก็ครอบครัว ก็ไม่ได้มีอะไรติดไปเลยนอกจาก ผมเอง แต่น้องน่ารักมาก แล้วก็น้องเขาให้ของผมมาเป็นตุ๊กตากระต่าย ผมก็ติดตามน้องเขาอยู่แล้ว น้องน่ารัก เราเห็นมาตั้งแต่เด็กๆ ในโซเชียล เราก็รู้สึกว่าเราได้ดูน้องเขาเติบโต แล้วยิ่งน้องเขาโตขึ้นเรื่อยๆ เขาก็ยิ่งน่ารักมากขึ้นเรื่อยๆ

เจเจ กฤษณภูมิ โปรเจ็คท์ ส่งท้ายปี

เจเจ กฤษณภูมิ โปรเจ็คท์ ส่งท้ายปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจเจ” ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

“เจเจ - ต้าเหนิง” เล่านาทีระทึกไฟสปอร์ตไลท์ระเบิด

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

ต้นสังกัด “เจเจ-ต้าเหนิง” ดำเนินคดีผู้สร้างความเสื่อมเสียและปล่อยเฟคนิวส์

“เจเจ” เปิดตัวครั้งแรก! รอบ 2 ปี ในฐานะศิลปินเดี่ยว

“ต้าเหนิง” ชินแล้ว “เจเจ” ขี้ลืม ไม่หวั่นกระทบความสัมพันธ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments