​​​​​​​คุณแม่ไฟเขียว "ปิ่น เก็จมณี" เคลียร์ไม่เคยห้ามลูกชายมีแฟน

​​​​​​​คุณแม่ไฟเขียว "ปิ่น เก็จมณี" เคลียร์ไม่เคยห้ามลูกชายมีแฟน

0

คุณแม่ไฟเขียว "ปิ่น เก็จมณี" เคลียร์ไม่เคยห้ามลูกชายมีแฟน

              ก่อนหน้านี้ถูกจับตาว่าเป็นคุณแม่หวงลูกชายสำหรับสาว "ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน" ล่าสุดสามี "เจ เจตริน วรรธนะสิน" ก็ออกมาปกป้องว่าภรรยาไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัวลูก งานนี้เมื่อเจอสาว "ปิ่น" เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย 

ปิ่น เก็จมณี ลูกชาย ความรัก ควบคุม เจ้านาย เจ้าขุน

อ่านข่าวต่อ

"เจ" ยันไม่ก้าวก่ายเรื่องรักของลูก ด้าน "เจ้าขุน" ไม่หวั่นเสียโฉมลง 10 Fight 10

เจ เจตริน เจ้าขุน เจ้านาย ความรัก 10 Fight 10

              สำหรับเรื่องนี้โอเคนะ เพราะเราเป็นคนที่ชิลมาก ลูกๆ เขาก็รู้กันอยู่แล้ว ถ้าสนิทกันก็จะรู้ว่าแม่รักทุกคน เพื่อนลูกมาเราก็ยินดีต้อนรับ เลี้ยงข้าว พาไปเที่ยวก็เป็นปกติ

เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร กลับ อังกฤษ แฟนคลับ

              หลายคนติดภาพสะใภ้มโน ไม่กล้าจะไปยุ่งกับลูกเราเพราะกลัวเรา แต่จริงๆ แล้วเป็นคนใจดีมาก ไม่ได้เป็นคนดุเลย ถ้าเพื่อนๆ ลูกเห็นก็จะรีบมาหา บางทีลูกไม่อยู่แต่เขามาหาแม่ มีเรื่องมาปรึกษาแม่ปิ่น เรื่องแฟนบ้างอะไรบ้าง คือไม่มีภาพความดุเลยสักนิดเดียว คือเราเป็นเพื่อนลูกๆ มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว สาวๆ ที่เข้ามาเราก็ไม่ได้สกรีนเพราะเราให้เกียรติเขา เราเลี้ยงเขามาแบบนี้ คิดว่าตอนนี้เขายังเด็กอยู่ ไม่มีแฟนนี่สิแปลก มีแฟนแล้วเราก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่ให้อยู่ในขอบเขต
คือปล่อยให้เขาไปเรียนต่างประเทศแล้ว เขาจะมีอิสระในความคิดเยอะแต่ที่เราปล่อยไปคือเขาไปอยู่โรงเรียนประจำ จะมีเหมือนพ่อบ้านแม่บ้านคอยอบรม ฉะนั้นถ้าเขาทำอะไรที่ไม่ถูกไม่ควรเขาโดนจับ คือเราปล่อย แต่เราปล่อยอย่างมีขอบเขต ฉะนั้นเขาจะรู้อะไรดีไม่ดี ถ้าเขาทำไม่ดีเขาก็รู้ตัว

เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร กลับ อังกฤษ แฟนคลับ

              จากข่าวที่หลายคนว่าเราเป็นแม่ที่ดุ ที่เจ้าขุนต้องเลิกเพราะเราถามว่ารู้สึกไหม ก็อาจจะนิดนึง เพราะเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น แต่เราเข้าใจว่านี่แหละวงการ หรือการที่คนพูดกันปากต่อปาก เราก็ไม่ได้แคร์ เราแคร์คนที่รักเรา ลูกเรา เพื่อนลูกเรา ลูกมีข่าวกับผู้หญิง เพื่อนของลูกก็รู้อยู่ดีว่าเราน่ารักกับเขา ก็ไม่ได้รู้สึก ไม่ได้มากระทบจิตใจอะไรมากมาย

              ถามว่าแล้วเจ้าขุนเข้ามาคุยกับเราไหมว่าแม่โอเคหรือเปล่า พอดีเจ้าขุนอยู่ต่างประเทศเลยไม่ได้คุยอะไรมากมาย ก็คุยไลน์กัน

เจ เจตริน เจ้าขุน เจ้านาย ความรัก 10 Fight 10

              ตอนนี้เจ้านายเกรด 12 แล้วไฟเขียวไหม เราก็ไฟเขียวมานานแล้ว นี่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่มีแฟนเสียที เขาไม่มีจริงๆ วันนั้นไปงานที่เขาเรียนจบก็แกล้งถามเขาว่ามีสาวไหม มีคนไหนจะแนะนำแม่หรือเปล่า เขาบอกไม่มีเดี๋ยวไว้มันใช่แล้วเดี๋ยวนายจะแนะนำ เชื่อว่าเขาก็มีคุยบ้าง แต่ว่ายังไม่รู้สึกว่าใช่ เขารอให้ชัวร์ก่อนถึงพามาแนะนำ

เจ้านาย จินเจษฎ์ เรียนจบ ครอบครัว

เจ เจตริน เจ้าขุน เจ้านาย ความรัก 10 Fight 10
              จริงๆ ก็ห่วงหมดแหละ แต่ไม่ได้จะไปห่วงแบบไปละลาบละล้วงเขา ทุกคนก็รู้ ตอนนี้เจ้าขุนมีประสบการณ์การมีแฟนแล้ว ก็จะรู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร อย่างเจ้านายเขาจะเป็นคนเลือกเยอะ ก็อาจจะรู้สึกตัวว่าผมเลือกเยอะไปหรือเปล่า ส่วนเจ้าสมุทรนี่แฟนประมาณ 3 คนแล้ว พามาแนะนำแม่ด้วยนะ แต่ก็เป็นแฟนเด็กๆกัน รักใสๆ เด็กมัธยม 1 คนเล็กเหมือนร้ายกาจสุด แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนสนุก  สนิทกับคนง่าย ก็น่ารักดี ยอมรับมีเตือน คือบ้านเราจะคุยกันเปิดเผยเหมือนเพื่อนกัน ไม่ว่าจะเรื่องเพศ เรื่องแฟน การให้เกียรติผู้หญิง การจะไปขี้หึง การจะไปเจ้าชู้ คือเหมือนเราก็อยู่ตรงนี้เขาก็จะเห็นหมด แต่เราก็ให้โอกาสเขา ลองดูสิ ถ้าเราลองขี้หึง ลองเจ้าชู้ดูว่ามันจะเป็นยังไง ก็ให้ทุกคนเรียนรู้กันเอง พ่อแม่ปล่อย

เจ้านาย จินเจษฎ์ เรียนจบ ครอบครัว

              ส่วนล่าสุดวันเกิดเจ้าขุนก็ซื้อสร้อยให้เขา จริงๆ แล้วให้ช่อดอกไม้ซึ่งทำมาจากไก่ทอดเกาหลีแล้วเอาข้าวเหนียวมาปั้นเป็นช่อ เขาก็ดีใจมากเลย ตอนแรกเขาก็บอกแม่เตรียมของขวัญให้ขุนหรือเปล่า ขุนกลับมาไม่มีเพื่อนที่เมืองไทยเลยนะ ก็บอกไม่เป็นไรลูก เราอยู่กันสองคนก็ได้ พ่อก็ทำงาน ก็แกล้งหลอกเขาว่าไม่มีใครว่าง ทุกคนทำงาน แล้วก็ให้ดอกไม้เขา สักพักก็จูงไปห้องดนตรีข้างล่าง จริงๆแล้วปิ่นแอบเตรียมเพื่อนปิ่น เพื่อนลูก ลูกเพื่อนไว้ในห้อง มาถึงก็เซอร์ไพรส์ เขาก็ดีใจสร้อยนี่มาให้ทีหลัง  แกล้งทำเหมือนไม่มีอะไรให้ ส่วนที่ลูกชายทำสร้อยขาดอันนี้ไม่รู้เขาไม่ได้บอก ถ้าไปซ่อมก็โอเค แต่ก็แอบร้องไห้นิดนึง เขายังไม่ได้มาสารภาพ ปกติขุนเขาซุ่มซ่ามอยู่แล้ว ที่ให้สร้อยเพราะเขาเรียนได้เกรดดี ทำตัวดี สิ่งที่ขอเขาก็ทำให้ ก็เลยให้รางวัลนิดนึง รอบหน้าให้เชือกฟางแล้ว

เจ้านาย จินเจษฎ์ เจ้าขุน จักรภัทร ปิ่น เก็จมณี วันเกิด

เจ้านาย จินเจษฎ์ เจ้าขุน จักรภัทร ปิ่น เก็จมณี วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีหน้ามาใหม่! “เจ้าขุน-เจ้านาย” กระดูกสันหลังเคลื่อน! ผ่อนผันเกณฑ์ทหาร

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

“เจ้าขุน จักรภัทร” หลังโพสต์ภาพเอกซเรย์กระดูกสันหลัง ลั่นต้องงดกีฬา 3 เดือน!

อบอุ่นหัวใจ! “ปิ่น เก็จมณี” วันเกิด 50 ปี ครอบครัวครบทีม ขอบคุณ “เจ เจตริน” พ่อของลูกที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

เตรียมอกหัก! “เจ้าขุน จักรภัทร” กับแคปชั่น “New Girl” หรือจะเปิดตัวแฟน!?

“เจ้าขุน” รับแพ้เสน่ห์ “เอินเอิน ฟาติมา” ชมน่ารักไม่หยุด ตอบแล้วใช่แฟนหรือเปล่า

กรี๊ด! “เจ้าขุน จักรภัทร” หนุ่มสุดคูลขอพักเรื่องร้องมาตามหาเลือกคนฟีเจอริ่ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments