"โบวี่" รับมีปัญหากับผู้จัดการจริง เหตุหาผู้ช่วยคนใหม่

"โบวี่" รับมีปัญหากับผู้จัดการจริง เหตุหาผู้ช่วยคนใหม่

0

"โบวี่" รับมีปัญหากับผู้จัดการจริง เหตุหาผู้ช่วยคนใหม่

            หลังจากสาว "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ประกาศหาผู้ช่วยคนใหม่ จนหลายคนคิดว่าเจ้าตัวมีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัว ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว "โบวี่" เลยให้เจ้าตัวมาเผยว่า

โบวี่ ปัญหา ดราม่า ผู้จัดการส่วนตัว

อ่านข่าวต่อ

"โบวี่" โต้มีปัญหา ผจก. หลังโพสต์รับสมัครผู้ช่วยส่วนตัว

            ก่อนหน้านี้ "โบวี่" ได้ไลฟ์หาผู้ช่วย ใช่ได้ประกาศหาผู้ช่วยส่วนตัว พอคลิปนั้นออกไป มีคนทักผู้จัดการโบ คือโบมีผู้จัดการคนหนึ่งชื่อ เอ็ม มีผู้ช่วยชื่อ บูม แล้วมีคนส่งข้อความมาหา 2 คนนี้เยอะมากว่ามีอะไร มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า แตกกันหรอคนถึงมาสมัครกัน ซึ่งจริงๆ แล้วในการรับสมัครผู้ช่วยใหม่ ไม่ใช่มาดูแลงานโบนะ ในส่วนผู้จัดการก็อยู่เหมือนเดิม ผู้ช่วยที่มาดูแลโบที่กองก็เหมือนเดิม โบก็มีธุรกิจของโบที่ตั้งใจทำก็อยากให้คนมาช่วยในด้านนั้นด้วย 

โบวี่ อัฐมา ปัญหา ผู้จัดการ ดราม่า

            เหมือนมีข่าวออกมาว่าเรากับผู้จัดการมีปัญหาเพราะผู้จัดการเรามีเด็กในสังกัดเยอะไม่มีเวลาดูแลเรา เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง แต่ไม่ได้จริงถึงขั้นนั้น ปกติเอ็มจะดูแลโบคนเดียว เพราะว่าเค้าเป็นเพื่อนโบมาก่อน ประมานว่าเค้าเกิดมาพร้อมเรา เราทำงานด้วยกันมาเป็นสิบปีแล้ว พอนานๆ นางก็เติบโตมีคนให้นางไปช่วยดูแลเยอะ ซึ่งตอนนี้เกือบ 20 คน ซึ่งเยอะมา ปกติเค้าจะดูแลเราทุกอย่างรวมถึงเรื่องส่วนตัวด้วย ไม่ใช่เค้าทำงานไม่ดีนะ เค้าทำงานดีแต่ว่ามันล้นมือ ทำให้เรามีปัญหากันทั้งปี  เราก็พยายามปรับความเข้าใจกันมาตลอด จนสุดท้ายได้ทางออก เราได้มีการปรับเปลี่ยนบางอย่างในเรื่องของการเงิน  เอ็มก็หาผู้ช่วยของเค้ามามากขึ้น ในส่วนตัวโบก็รับสมัครผู้ช่วยมาดูแลเรื่องส่วนตัวโบด้วย ก็อาจจะไม่ได้ให้เอ็มดูเรื่องนี่ก็เลยประกาศออกไป 

โบวี่ อัฐมา ปัญหา ผู้จัดการ ดราม่า

            พอประกาศมีคลิปออกไปก็มีอาการขัดเคืองใจกันนิดหน่อย โบก็ไม่ได้ทันได้คิด ก็มีคนทักเอ็มไปว่าไม่ได้ดูโบแล้วหรอ ก็เลยมีปัญหาอีกรอบหนึ่งในตอนนั้น เราก็ปรับความเข้าใจเคลียร์กันจบแล้ว เราคบกันมา 10 ปีไม่ต้องผู้จัดการนักแสดงหรอก เป็นเพื่อนมันก็มีปัญหากันทุกคน น้อยอกน้อยใจกัน แต่ของโบกับเอ็มเนี่ยดีหน่อยตรงที่เราเป็นคนตรง ถึงแม้ว่าจะรับไม่ได้ตอนแรกในการฟัง มันทำให้รู้ปัญหาของเรา และเค้า และแก้ไขยังไง ซึ่งวิธีนี้ทำให้เราดูแลกันมานาน 

โบวี่ ปัญหา ดราม่า ผู้จัดการส่วนตัว

โบวี่ ปัญหา ดราม่า ผู้จัดการส่วนตัว

            คือตอนนี้เอ็มก็ยังเป็นผู้จัดการเหมือนเดิม เราเคลียร์กันทุกอย่างแล้ว อันนี้ก็ต้องขอแก้ข่าวด้วยเพราะเริ่มมีผลกระทบแล้ว เพราะบางงานที่ติดต่อเอ็มเค้าก็จะเริ่มไลน์มาส่วนตัวโบวี่แล้ว ใครดูแลโบวี่ ยังรับงานเหมือนเดิมเปล่า อันนี้เอ็มยังดูแลโบวี่เหมือนเดิม อาจจะมีปัญหาบ้างแต่เราก็เคลียร์กันลงตัวแล้ว รักกันดีเหมือนเดิม เอ็มก็อยู่ บูมก็อยู่ เพียงแต่รับเพิ่มมาช่วยดูแลโบ ขึ้นตรงกับโบเลย ตอนนี้ก็สบายใจแล้ว เคลียร์มาได้สักพักแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้ออกมาแก้ข่าว

โบวี่ ปัญหา ดราม่า ผู้จัดการส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบวี่ อัฐมา” ควง “ปู สุรนาถ”ฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้า

“โบวี่ อัฐมา” ลงทุน 4 แสน รื้อบ้านเก่า 30 ปีคุณแม่รีโนเวทใหม่ ออกมาแบบมินิมอลสุดๆ

“โบวี่ อัฐมา” ทุ่มเงิน 8 หลัก รันวงการอสังหาฯ ปัดขึ้นแท่นเศรษฐีนี

พยายามกู้แล้วแต่ไม่ได้! นักแสดงชื่อดังโดนแฮกเฟสบุ๊คกลางดึก วอนชาวเน็ตแนะวิธีทวงคืน หวั่นใจเรื่องเงินๆทองๆ

“โบวี่ อัฐมา” เผยเหตุผลถอนตัวฟ้าผ่าเวทีการประกวดสาวเซ็กซี่ แจงพูดถึงดราม่ารักประเทศไทย

 “เก่ง-โบวี่-ปาย-มะลิ” บอกชัดทำไม? Miss Sexy Thailand จึงโดดเด่นแตกต่าง

ไม่เหมือนใคร! “โบวี่ อัฐมา” ควงเจ้าบ่าวสุดหล่อ “ปู สุรนาถ” จัดงานแต่งริมเขา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments