"สิงโต" เผยยังมีสัญญากับ GMM อยู่ ยันไม่รู้แน่ชัดถูกช่องใหญ่ทาบร่วมงาน

"สิงโต" เผยยังมีสัญญากับ GMM อยู่ ยันไม่รู้แน่ชัดถูกช่องใหญ่ทาบร่วมงาน

0

"สิงโต" เผยยังมีสัญญากับ GMM อยู่ ยันไม่รู้แน่ชัดถูกช่องใหญ่ทาบร่วมงาน

            ยังคงมีสัญญาที่เหลืออยู่กับต้นสังกัดอย่าง GMM เป็นเวลาอีก 2 ปี และไม่ทราบแน่ชัดกรณีมีข่าวลือสนั่นถูกช่องใหญ่เตรียมทาบร่วมงานเพื่อหวังตีตลาดในต่างประเทศเหตุเพราะมีแฟนคลับแน่น สำหรับ "สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยให้ฟังว่า

สิงโต สัญญา GMM ค่าย ช่องใหญ่

อ่านข่าวต่อ :

"คริส-สิงโต" เผยมีหลายโปรเจ็คท์ใหญ่ในปีนี้  พร้อมเดินสายมีตติ้งทั่วเอเชีย

            จริงๆ เรื่องสัญญาก็ไม่ได้มานั่งโฟกัสอะไร ถ้าระบุวันชัดเจนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าหมดตอนไหน 2 ปีที่เหลือยังอีกนาน ยังสามารถสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ได้อีกเยอะ กับแพลนที่วางไว้หากหมดก็เป็นช่วงที่ทับซ้อนกับช่วงที่เรียนจบพอดี เลยต้องพิจารณาอีกทีว่าจะทำงานก่อนแล้วไปเรียนต่อ หรือไปเรียนแล้วค่อยกลับมาทำงาน แต่รู้สึกแฮปปี้กับต้นสังกัด ยังมีงานอยู่ตลอด และกำลังจะจัดแฟนมีตติ้งด้วย

สิงโต สัญญา GMM ค่าย ช่องใหญ่

            ส่วนเรื่องที่จะมีช่องใหญ่ทาบทามร่วมงานก็เวลาไปออกงานมีโอกาสได้เจอผู้ใหญ่และได้คุยกับหลายท่าน แต่สุดท้ายก็ต้องดูงานของตนด้วยว่ามีแพลนงานหรือซีรีส์ที่วางไว้ก่อนแล้วไหม ถ้ามีก็ต้องทำตามแพลนที่ผู้ใหญ่วางไว้ก่อน หากว่างก็สามารถไปเล่นได้ ส่วนตัวไม่ได้ทราบรายละเอียดที่แน่ชัดอะไรเยอะ แต่กระบวนการทางผู้ใหญ่เป็นคนคุยก่อนที่เราจะรู้อยู่แล้ว และยินดีที่จะได้ไปร่วมงานกับที่อื่น จะได้ทำอะไรที่แตกต่างจากบทที่เคยเล่นหรือท้าทายมากขึ้น

คริส สิงโต โปรเจ็คท์ เดินสาย มีตติ้ง

            ส่วนที่จะไปประเทศเกาหลีก็เป็นความคิดว่าอยากไป ส่วนตัวเป็นคนชอบดูซีรีส์เกาหลีเพราะมีภาพที่สวยมาก และทางมหาวิทยาลัยมีโครงการที่จะส่งนักศึกษาไปเรียนเกี่ยวกับด้านฟิล์มที่โน่น แต่ยังไม่ทราบเวลาว่าต้องไปนานแค่ไหน ก็อยากลองไปเรียนการถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งที่เราเรียนอยู่เป็นบรอดแคสติ้งเกี่ยวกับวิทยุโทรทัศน์ พวกรายการก็ไม่ได้ตรงทางภาพยนตร์ 100% แต่หากมีโอกาสก็อยากทำงานและเรียนด้านนี้ด้วย

สิงโต สัญญา GMM ค่าย ช่องใหญ่

สิงโต สัญญา GMM ค่าย ช่องใหญ่สิงโต สัญญา GMM ค่าย ช่องใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments