“ตู่ ภพธร” เคลียร์ดราม่าชื่อตัวเองเอี่ยวการเมือง หลังมีแฮชแท็ก #ตู่พบธร

“ตู่ ภพธร” เคลียร์ดราม่าชื่อตัวเองเอี่ยวการเมือง หลังมีแฮชแท็ก #ตู่พบธร

0

“ตู่ ภพธร” เคลียร์ดราม่าชื่อตัวเองเอี่ยวการเมือง หลังมีแฮชแท็ก #ตู่พบธร

         กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันที หลังเกิดกรณีประเด็นร้อนการเมือง เมื่อ “ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ถูกเสนอชื่อให้เป็นนายกรัฐมนตรี เปิดศึกชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีกับ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” แคนดิเดตนายกฯ จากพรรคพลังชารัฐ จนกลายเป็นคำติดปาก และแฮชแท็กว่า #ตู่พบธร ที่มาจาก “บิ๊กตู่ พบ ธนาธร” งานนี้ถูกโยงไปถึงนักร้องนักแสดงอย่าง “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ“ จนต้องออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเคลียร์ดราม่าว่าชื่อตนสะกดอีกแบบ งานนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เลยขอเข้าไปถามถึงความรู้สึกกันสักหน่อย โดยเจ้าตัวนั้นเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

เต็มไปด้วยความสุข “ตู่-นุช” จัดงานวันเกิดปีแรกให้ “น้องริสา”

ตู่ ภพธร ดราม่า การเมือง

       พูดถึงแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ปีนี้เยอะที่สุดเลย สามร้อยคน เรียกว่าเยอะขึ้นทุกปี บรรยากาศวันนี้ก็จะเล่นเกมกัน กลับเป็นเด็กอีกครั้งครับ ใกล้ชิด พูดคุย ถ่ายรูป ที่สำคัญเราอยากให้ทุกคนมาทำบุญร่วมกัน ก็จะให้น้องๆนำเงินที่ได้รับบริจาค รวมถึงการซื้อของมอบให้กับโรงพยาบาลเด็ก ที่เลือกที่นี่เพราะมีน้องด้วยมั่งครับ รู้สึกว่าค่าใช้จ่ายมันเป็นอะไรที่ค่อนข้างเยอะ สำหรับคนที่ต้องการความช่วยเหลือตรงนี้ครับผม อยากจะช่วยตรงนี้ เห็นว่าเป็นอะไรที่สำคัญเหมือนกัน เราพยามจะให้ความจริงใจ เขาให้เรามา ก็พยามส่งคืนให้กับเขาครับ รู้สึกว่าทุกครั้งที่เขามาเชียร์เรา ก็อยากให้เขาเท่ากับเขาให้เรา วันนี้ก็มีมินิคอนเสิร์ตครับ ปีนี้ก็เยอะนะครับ ถ้ามากกว่านี้คงจะไม่ทั่วถึง ถ้าใครที่พลาดมาไม่ได้ ก็ไปเจอกันตามงาน ผมก็รับงานอยู่ทั่วประเทศ 

ตู่ ภพธร ดราม่า การเมือง

ตู่ ภพธร ดราม่า การเมือง

       ส่วนประเด็น “ตู่ ภพธร” ที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ก็ตลกดีครับ อยู่ดีดีไม่ได้ทำอะไร ก็มีกระแสเฉยเลยครับ นอกจากแฟนคลับก็มีเพื่อนๆที่ห่างหายไปนานมาก อยู่ดีดีก็ส่งไลน์มา ทักทายกัน วันนั้นคนแซวทั้งวันเลย ส่วนใหญ่ เจอกัน มีบ้าง แต่ไม่เท่ากับในอินบล็อคในไอจี เยอะมาก มีคนตัดต่อรูปเราไปเป็นหลายรูปแบบ อย่างที่ผมบอกว่า ตั้งแต่เป็นนักร้องมาเป็นสิบปี คนมีปัญหาในการเรียกชื่อผมมาก เป็น “ตู่ นพพร” เป็น “ตู่  ภพธร” อะไรแบบนี้ อันนี้ก็สะกดไม่ถูกนะ แต่เรียกถูกก็ยังดี ไม่ซีเรียส กระแสมันโยงเกี่ยวการเมือง เกี่ยวกับการเมืองนั้นอีกเรื่องหนึ่ง แต่เรื่องชื่อ ไม่เลยนะ ที่เราเขียนลไปก็รู้สึกตลกดีเหมือนกัน มีข่าวเขียนว่าออกมาแจง แต่จริงไม่ซีเรียสครัย ตลกดี คนเขาพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง พอมันเป็นชืรอเราก็ขอออกมาพูดนิดนึง คำอธิบายในไอจีเหมือนซีเรียส ไม่นะ “ตู่ ภพธร” เอง เขาจะโยงยังไง ผมเกี่ยวอะไร ถ้าเขาโยงได้ก็เก่ง ผมว่ามันเป็นแก๊กนะ ลองนึกดูว่ามีชื่อนัก ร้องคนไหนที่ทำอย่างนี้ได้บ้าง ผมยังไม่เคยเห็นเหมือนกัน ประหลาดใจเหมือนกัน แค่ชื่อตรงก็สนุกแล้วครับ อย่าสนุกไปมากกว่านี้เลย

ตู่ ภพธร ดราม่า การเมือง

      ถามถึงเรื่องน้อง “ริสา” น้องขวบ 1 เดือนครับ ก็หัวเราะเอิ๊กอ๊าก ตลอดเวลา เพราะทั้งตัวผม ทั้งแม่ ทั้งพี่เลี้ยง เล่นด้วยตลอดเวลา เขาก็เป็นเด็กที่แฮปปี้ แล้วยิ่งโตก็ยิ่งเห่อ ตอนนี้เขาก็เริ่มโต เริ่มติดเราเยอะ เริ่มเล่นกับเรามากขึ้น ก็สนุกดี น้องมีร้องตรงเวลาหรือยังยังไม่มีนะ มีแต่ง่วง แล้วก็หิวตรงเวลา พี่ตู่กับภรรยาเองได้นอนมากขึ้นไหม เพราะว่านุช เริ่มที่จะหยุดปั้มนมแล้ว น้องออกเสียงเป็นคำๆ มี ป๊ะป๊า หมาม๊า มีตู่จ๊ะ ใครหวงลูกมากกว่ากันน่าจะพี่ตู่นะ  น้องน่าจะติดแม่สุด และยังไม่ค่อยติดเราน่าจะรอโตอีกนิดหนึ่ เวลาไปร้อเพลงต่างจังหวัดคิดถึงลูก ก็มีลงคลิปเอง ก็มีกดไลก์ตัวเองด้วยเหมือนกัน นั่งดู ก็น่ารักหวะ อยากจะกดไลก์ลูกตัวเอง คิดถึงครับ ยังไม่แพลนมีคนที่สอง ถ้ามีจริงๆ ผมอยากให้ห่างกันหลายปีเหมือนกัน เพราะพี่เขาจะได้โตขึ้นนิดนึง จะได้ช่วยดูอะไรได้บ้าง ถ้ามีคงอีกสักพักหนึ่ง ตอนนี้แฮปปี้กับคนนี้

ตู่ ภพธร ดราม่า การเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตู่ ภพธร” โอด! เป็นต่อมทอนซิลอักเสบเรื้อรังทำเสียงหาย

อึ้งไปเลย “ตู่ ภพธร” เปิดคลิปคุณหมอวินิจฉัยอาการเส้นเสียงอักเสบ

“คุณบอย-ตู่-แก้ม” ทำพิธีบวงสรวงอุทิศแด่ “คุณอุบล” ขนลุก! “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ยังไงก็ต้องไปดู

“ป้อง ณวัฒน์” ส่งไม้ต่อ “ตู่ ภพธร” รับบท “พระอรรค” ใน “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”

“เวียร์-ตู่-เจมส์-พลอย” ความรู้สึกวันนี้ที่ก้าวสู่ฮอลลีวูดแบบภาคภูมิใจกับหนัง Thirteen Lives

“นุช” ภรรยา “ตู่ ภพธร” แจงข่าวติดเชื้อโควิด เศร้าต้องห่างลูกๆ ในช่วงวันเกิด

“ตู่ ภพธร” ติดโควิด19 ขอโทษยกเลิกงานกะทันหัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments