ข้อคิดดีๆ จาก “ปู ไปรยา” ที่ผู้หญิงทุกคนควรฟัง!

ข้อคิดดีๆ จาก “ปู ไปรยา” ที่ผู้หญิงทุกคนควรฟัง!

0

ข้อคิดดีๆ จาก “ปู ไปรยา” ที่ผู้หญิงทุกคนควรฟัง!

      ออกมาเปิดใจพูดถึงหลายๆ ประเด็นที่หลายคนอยากรู้จักเจ้าตัวมากขึ้น สำหรับสาว “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” กับการเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday โดย 3 พิธีกร “พี่อ้อย-พี่ฉอด-อั๋น” ยิงคำถาม ทั้งมุมมองเรื่องความรัก การใช้ชีวิต ความสตรอง และการทำงานการกุศลที่เคยเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในอดีต และแน่นอนว่าการมาออกรายการครั้งนี้ สาว “ปู” ตอบตรงตามสไตล์แถมยังแฝงทัศนคติเริ่ดๆ ไว้ให้กับสาวๆ มากมาย ทาง “ดาราเดลี่” ขอส่งต่อความสตรองของสาว “ปู” ไปยังสาวๆ ชาว dd social สักหน่อย

ปู ไปรยา ข้อคิด ผู้หญิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“ปู ไปรยา” ตอบชัด พร้อมจูงมือ "แมทธิว" แต่งงานหรือยัง

        ในวันที่โดนบอกเลิก มันทำให้รู้เลยว่าสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงมีคุณค่า คือ อาชีพ ศักดิ์ศรี รายได้ ทัศนคติ ความรู้ เรามี 4-5 อย่างนี้ให้ผู้ชายคนไหนทิ้ง ไม่ตาย แต่วันไหนที่เราขาดสิ่งพวกนี้ ผู้หญิงพวกนั้นน่าสงสาร

ปู ไปรยา ข้อคิด ผู้หญิง

       ขอบคุณที่ทำให้ปูโต ที่สอนให้ปูได้รู้เกี่ยวกับความรักในเวลานั้น และขอบคุณที่สอนให้รู้จักว่าผู้ชายเดินจากผู้หญิงคนหนึ่งมันรู้สึกอย่างไร เพราะมันทำให้ปูกลายเป็นผู้หญิงที่แกร่งมาก 

         เสื้อผ้าทุกชิ้นที่อยู่บนร่างกายปู ปูซื้อเอง บ้านปูปูซื้อเอง รถปูซื้อเอง ทุกอย่างเป็นของปูเอง เพราะในวันที่ผู้ชายทิ้ง เชิญเดินออกนอกประตูเลยค่ะ เพราะว่าฉันยังหายใจต่อไปได้ ทุกอย่างเป็นของฉันเอง 

ปู ไปรยา ข้อคิด ผู้หญิง

          ปูพูดอยู่เสมอว่าอย่าให้ใครซื้อรองเท้าหรือของของเรานะ เพราะในวันที่เราอยากจะเดิน เราเดินไม่ได้ แต่ถ้ามันเป็นของเรา สบายค่ะ

          เราเลือกและกำหนดชะตาชีวิตตัวเองได้ เราจะเศร้าวันหนึ่ง หรือเราจะลุกขึ้นมาพรุ่งนี้แล้วไม่เศร้าแล้ว เพราะคิดได้ แล้วปูก็เลือกเอาตอนเช้าว่าจะไม่เศร้าแล้ว  

ปู ไปรยา ข้อคิด ผู้หญิง

         ถ้าคนทั้งประเทศสร้างภาพแบบนี้ ประเทศไทยคงน่าอยู่กว่านี้ จริงๆ สร้างภาพหรือไม่สร้างอยู่ที่กระทำ คำพูดเป็นเพียงแค่คำพูด แต่คุณทำหรือเปล่า ถ้าคุณพูดสวยงามแล้วคุณทำจริง Who cares? งั้นขอพูดสวยๆ ต่อไปแล้วกัน เพราะคำหยาบและคำไม่ดีบนโลกนี้เยอะแล้ว

ปู ไปรยา ข้อคิด ผู้หญิง

         ที่ปูทำความดี ไม่ใช่เพราะเป็นคนดี เพราะทำไม่ดีไว้ซะเยอะ เลยรู้ว่าคนไม่ดีในโลกนี้มันมีเยอะ การเป็นคนไม่ดีมันง่าย การเป็นคนดีและทำความดีให้คนอื่นมันยาก แต่มันเป็นสิ่งที่ทำให้มนุษย์มีคุณค่า

ปู ไปรยา ข้อคิด ผู้หญิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments