“ปู ไปรยา” ตอบชัด พร้อมจูงมือ "แมทธิว" แต่งงานหรือยัง

“ปู ไปรยา” ตอบชัด พร้อมจูงมือ "แมทธิว" แต่งงานหรือยัง

0

“ปู ไปรยา” ตอบชัด พร้อมจูงมือ "แมทธิว" แต่งงานหรือยัง

 

      ดูเหมือนความรักครั้งนี้จะแฮปปี้และลงล็อคสุดๆ หลังจากคบหาดูใจกับหนุ่มหล่อตาน้ำข้าวลูกครึ่งอเมริกัน-สวีเดน อย่าง "แมทธิว บราก" มาได้ 2 ปี งานนี้เลยทำใครหลายคนลุ้นข่าวดีเรื่องแต่งงานไม่น้อย สำหรับ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

ปู ไปรยา แมทธิว แต่งงาน

       ยังไม่มีแพลน ช่วงนี้เขามาช่วยทำงานให้เรา และเดี๋ยวเขาจะมีโปรเจ็คท์ที่ทำอีก เปรยอาจมีเกริ่นๆ คุยกันบ้างเรื่องแต่ง แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพราะมองเป็นช่วงขาขึ้น ขอทำงานก่อน ถ้าพร้อมเดี๋ยวเขาคงขอรอให้ถึงเวลานั้นก่อนว่าจะเซย์เยสหรือเปล่า กับระยะเวลาที่คบกัน 2 ปีก็ดี คู่เราถูกมองเป็นคู่รักข้ามทวีป เราก็คิดว่าใช่ โดยรักครั้งนี้ทางครอบครัวก็โอเคทุกอย่าง เรื่องการแต่งงานถ้าแต่งต้องมีภาวะที่สูงจริงๆ และแต่งแล้วไม่อยากหย่า ต้องใช้ชีวิตคู่กันไปตลอด รับฝ่ายชายเป็นคนที่เรารักที่สุด และเขาก็รักเราที่สุดเช่นกัน เรื่องแต่งคงต้องรอพร้อมกว่านี้ 2 ปีที่คบกันเร็วไป แต่เขาเป็นคนดีจริงๆ เขาซื้อใจเราได้มาก และยังเรียนภาษาไทย ชอบอาหารไทย รวมถึงรักเมืองไทยมาก รอดูถ้าแต่งงานแล้วเขาจะอยู่ไทยก็เป็นเรื่องอนาคต

ปู ไปรยา แมทธิว แต่งงาน

ปู ไปรยา แมทธิว แต่งงาน

      ส่วนเรื่องเดินพรมเมืองคานส์ยิ้มกระแสตอบรับดี มีความสุขมาก วันแรกที่ไปรู้สึกตื่นเต้น ใส่ชุดใหญ่มาก แต่พอวันที่ 2 เลยใส่ชุดแบบชิวๆ เพราะผู้ช่วยหยิบรองเท้าผิดมาให้ กับที่เรารอดพ้นจากคำวิจารณ์ เรื่องแบบนี้เป็นอะไรที่คาดเดายาก แต่ไม่อยากให้ใครพูดเพื่อให้คนอื่นเสียใจ การทำงานทุกงานก็คาดหวังอะไรไม่ได้อยู่แล้ว แต่การพูดแค่ครั้งเดียวอาจทำลายชีวิตคนได้ ก็อยากให้คนไทยเข้าใจ และอย่าทำลายความรู้สึกคนอื่น ก็ควรระวังคำพูดกันด้วย ซึ่งทั้ง 3 คน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม ที่โดนวิจารณ์เขาก็เป็นคนดี และเป็นรุ่นพี่เราด้วย

ปู ไปรยา แมทธิว แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments