"ชิปปี้" รับเฮิร์ทหลังเลิก "อองตวน" อุบตอบสาเหตุมาจากมือที่สาม

"ชิปปี้" รับเฮิร์ทหลังเลิก "อองตวน" อุบตอบสาเหตุมาจากมือที่สาม

0

"ชิปปี้" รับเฮิร์ทหลังเลิก "อองตวน" อุบตอบสาเหตุมาจากมือที่สาม

               หลังจากที่หนุ่ม “อองตวน ปินโต” ออกมาเปิดปากว่าตอนนี้ได้ลดสถานะอดีตหวานใจ “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ที่คบกันมานานกว่า 5 ปีเหลือแค่เพียงเพื่อน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “ชิปปี้” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงสภาพจิตใจสักหน่อย รวมไปถึงที่เจ้าตัวโพสต์ดราม่าจนคนมองว่าสาเหตุที่ทำให้เลิกราเป็นเพราะมือที่สามด้วย

อองตวน ปินโต เลิก ชิปปี้ พี่น้อง

อ่านข่าวต่อ :

"อองตวน" ลดสถานะ "ชิปปี้" เหลือแค่พี่น้อง

               สภาพจิตใจโอเคดีแล้ว ที่ “อองตวน” บอกว่าลดความสัมพันธ์ก็ตามนั้น สาเหตุที่ลดความสัมพันธ์ “ชิป” คิดว่าเราคบกันมานาน 5 ปี แล้วมันก็มีปัญหาต่างๆ ที่เรารู้สึกว่ามันไม่โอเค และสิ่งที่ “ชิป” ทำได้ก็แค่พูดว่ามันโอเคหรือไม่โอเคอะไร แต่ “ชิป” ไม่สามารถไปบังคับใครให้เปลี่ยนอะไรเพื่อเรา พอท้ายที่สุดแล้วเหมือนปัญหาต่างๆ ที่ไม่ได้รับการแก้ไขแล้วเรารู้สึกว่ามันไม่โอเค เราก็เลยถอยออกมาดีกว่า เพราะจริงๆ แล้ว “ชิป” กับ “พี่อองตวน” อะที่เราเลิกกันไม่ใช่เพราะเราไม่รักกันนะ “ชิป” ยังรัก “พี่อองตวน” และก็รู้ว่า “พี่อองตวน” ยังรัก “ชิป” อยู่ แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องรู้สึกไม่โอเคกันจนรู้สึกไม่ดีกัน มีบ้างเรารู้สึกว่าเราเหนื่อย ปัญหาสะสมมาสักพักแล้ว เราก็ถอยออกมา 2-3 เดือนแล้ว

อองตวน ปินโต เลิก ชิปปี้ พี่น้อง

               ส่วนเรื่องมือที่สามที่ว่า “พี่อองตวน” มีคนใหม่ อันนี้หนูไม่สามารถตอบได้ หนูมีสิทธิ์ตอบแค่ในส่วนของ “ชิป” กับ “พี่อองตวน” เราก็พยายามปรับ แต่ด้วยที่เราคบมาสักพักแล้ว ด้วยเวลาที่ไม่ค่อยลงตัว

อองตวน ปินโต ข่าวลือ เลิก ชิปปี้ พี่น้อง

               กับที่ “ชิป” โพสต์ว่าอยากได้ก็เอาไปเลย มันเหมือนการตอกย้ำว่ามีมือที่สาม อันนี้สิ่งที่สำคัญไม่ใช่เรื่องของมือที่สาม แต่สิ่งสำคัญคือตอนนี้ “ชิป” กับ “พี่อองตวน” เราไม่ได้คบกันแล้ว เพราะความสัมพันธ์ของเราไม่มั่นคงเอง เพราะถ้ามันเเข็งแรงตั้งแต่แรกเราคงไม่เลิกกัน ยอมรับเสียใจหนักมาก ร้องไห้หนัก แต่คนรอบข้างซัพพอร์ต ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ ทาง “พี่อองตวน” ก็ยังเป็นห่วง “ชิป” เราต้องใช้ชีวิตเราต่อ พยายามแฮปปี้กับตัวเอง ยังไม่พร้อมเปิดใจรักครั้งใหม่ ยอมรับเสียดาย “ชิป” ก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น “ชิป” ให้ความสำคัญกับความรัก และให้ความสำคัญกับความสุขไม่แพ้กัน ด้านคนรอบตัวก็บอกเดี๋ยวก็ดีกัน ถ้ามันใช่ “ชิป” ว่าเดี๋ยวมันก็กลับมาคืนดีกัน

อองตวน ปินโต เลิก ชิปปี้ พี่น้อง

               ถามว่ายังคิดถึงไหม ก็ยังคิดถึง ไม่ใช้คำว่ารอ ใช้คำว่าดำเนินชีวิตของตัวเอง ตอนนี้ส่วนใหญ่คุยไลน์กัน การที่คนสองคนเลิกกันมันก็ต้องเสียใจ ตอนนี้ก็เจอกันได้แต่ไม่ใช่สถานะเดิม แต่ไม่ใช่ตอนนี้เพราะเราต้องรักษาใจของเราก่อน

อองตวน ปินโต เลิก ชิปปี้ พี่น้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชิปปี้ ศิรินทร์” คลั่งรักหนักลงภาพแฟนหนุ่มรัวๆ

ไม่เข้าใจคนแบบนี้เลย! “อองตวน ปินโต” เจอสาวปริศนาทักแชทขอจัดหนัก! ยอมเป็นเมียน้อย!

“ชิปปี้ ศิรินทร์” รับเปิดตัวหนุ่มนอกวงการพร้อมเมื่อไหร่ก็จะแต่งงานเลย

“ชิปปี้ ศิรินทร์” ยอมรับเป็นคนคลั่งรัก เจ็บหนักเกือบเป็นโรคซึมเศร้า

“ชิปปี้ ศิรินทร์” แฮปปี้รักใหม่แต่ยังไม่เปิดตัว พร้อมวางแผนชีวิตถ้าเกิดรักไม่สมหวัง

ต้อนรับ “ชิปปี้ ศิรินทร์” ศิลปินหน้าใหม่ คว้าพระเอกคู่ชิปโดดเล่น MV

ปิดไม่มิด! “ชิปปี้” ลงรูปคู่หวานใจนอกวงการ

Comments