"อองตวน" ลดสถานะ "ชิปปี้" เหลือแค่พี่น้อง

"อองตวน" ลดสถานะ "ชิปปี้" เหลือแค่พี่น้อง

0

"อองตวน" ลดสถานะ "ชิปปี้" เหลือแค่พี่น้อง

                  หลังปล่อยให้แฟนๆ จับผิดเรื่องความสัมพันธ์ของคู่รักสุดหวาน หนุ่ม "อองตวน ปินโต" และสาว "ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์" หลังจากทั้งคู่อันฟอลโลว์กัน และฝ่ายหญิงก็มักจะโพสต์คำคมตัดพ้อ ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่ม "อองตวน" เลยให้เปิดใจถึงประเด็นนี้ว่า

อองตวน ปินโต ข่าวลือ เลิก ชิปปี้ พี่น้อง

อ่านข่าวต่อ :

เปิดทวิต “อองตวน” หลังลือ เลิก “ชิปปี้” สัมผัสได้เศร้าสุดใจ

                  ถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ข้อความในไอจี จริงๆ แล้วตอนที่โพสต์รูป เอาตรงๆ ผมไม่ได้คิดอะไร เพราะผมไม่ได้รู้สึกว่าแคปชั่นนี้มันถึงตัวเอง จนกระทั่งมาเห็นข่าวถึงรู้สึกว่าจะมีคนคิดว่าเป็นเราทำอะไรมาหรือเปล่า ข้อความที่เขาโพสต์มันดูน่ากลัวมาก ได้เห็นข้อความแล้วรู้สึกจี๊ดๆ บ้างไหม ไม่มี ไม่ได้คิดอะไร คิดว่ามันเป็นแค่แคปชั่นครับเราก็เลยไม่ได้รู้สึกว่ามันเข้าตัวเอง ไม่ได้คิดอะไร เหมือนแค่ผ่านไป แค่แบบว่ารูปสวย รู้สึกว่าการลงรูปในไอจีเนี่ย เราก็จะมีการเสิร์ชแคปชั่นตามทวิตเตอร์หรือกูเกิล โดยที่มันรีเลทได้บ้างไม่ได้บ้าง ผมเชื่อว่าหลายๆ คนก็ทำแบบนี้ ซึ่งผมก็เข้าไปดูแล้วรูปสวยดี

อองตวน ปินโต ข่าวลือ เลิก ชิปปี้ พี่น้อง

                  เกิดเหตุการณ์อะไรก่อนหน้านั้นระหว่างเราสองคน ถ้าเหตุการณ์ที่รีเลทกับแคปชั่นนี้ไม่มีครับ ในช่วงที่เขาโพสต์ความสัมพันธ์ของเรายังเป็นแฟนกันอยู่หรือเปล่า ตอนนี้เราอาจจะไม่ได้ใช้คำว่าแฟน เราอาจจะเปลี่ยนสถานะคำว่าแฟนเป็นเพื่อนหรือว่าเป็นพี่น้องมากกว่า ผมคิดว่าคำว่าเลิกกันมันไม่ใช่คำที่ถูกครับ คือคำว่าเลิกบอกกันมันอาจจะทำให้นึกถึงคนที่ไม่คุยกัน ตัดกันขาด ซึ่งมันไม่ใช่เรา เราไม่ได้เลิกกัน เราใช้คำว่าเปลี่ยนสถานะดีกว่า จริงๆ เป็นการคุยกันระหว่างเราสองคนมาสักพักใหญ่ๆ คนอาจจะเพิ่งเห็น หรือมีแฟนคลับบางกลุ่มที่สงสัยมาสักพักใหญ่แล้ว แต่ระหว่างเราสองคนเราก็พูดคุยกันมาตลอดว่าเราควรจะไปยังไงต่อ หรือเป็นยังไง เราเข้าใจว่าพอถึงวันนี้คนอาจจะยังงงว่ามันเกิดอะไรขึ้น ในวันที่ทุกอย่างมันดี เราเลือกจำแต่สิ่งดีๆ เป็นบวกมาให้คนดู เราคิดตลอดว่าจะเอาอะไรที่เป็นแง่บวกหรือสร้างรอยยิ้มให้คนดูตลอด แต่ว่าในวันที่มีอะไรที่เป็นผลลบ เราเลือกที่จะไม่พูดกับคนอื่นดีกว่า มันไม่ใช่สิ่งที่เราอยากจะแชร์ออกไป

อองตวน ปินโต ข่าวลือ เลิก ชิปปี้ พี่น้อง

                  เรื่องที่ต้องปรับต้องคุยมันคือเรื่องอะไร ไม่ได้มีเรื่องไหนเรื่องหนึ่งหรือเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นแล้วรู้สึกว่าต้องคุย มันไม่ใช่ คือเราคุยกันมาตลอด แล้วก็เชื่อว่าทุกคู่เวลาคบกันจะต้องมีการปรับเข้าหากันตลอดๆ แล้วก็เป็นการตัดสินใจของเราทั้งสองว่าเราเป็นสถานะมาเป็นแบบนี้นะน่าจะดีกว่า

                  เรื่องเวลาส่วนตัวมีส่วนกับเหตุการณ์นี้ไหม อย่างที่บอกว่าเราเลือกเอาสิ่งดีๆ มาแชร์ให้คนดู ในเรื่องที่เป็นแง่ลบเราคิดว่ามันไม่จำเป็นต้องให้คนรู้ดีกว่า แคปชั่นที่ "ชิปปี้" โพสต์ คิดว่ามีเรื่องมือที่สามเข้ามาจริงไหม อย่างที่ผมบอก ผมอ่านแล้วผมไม่ได้รู้สึกว่ามันคือส่วนตัว มีเรื่องเข้าใจผิดอะไรกัน อันนี้ผมไม่ทราบครับ เดี๋ยวให้พี่ไปถามเขา แต่ผมเชื่อว่าแคปชั่นในอินสตาแกรมบางครั้งเราอาจจะแค่เขียนไปอย่างนั้น หรือว่าอาจจะเป็น ณ โมเมนต์นั้น แต่จริงๆ แล้วไม่ได้คิด เชื่อว่าลึกๆ แล้วไม่ได้มีอะไร

อองตวน ปินโต ข่าวลือ เลิก ชิปปี้ พี่น้อง

                  หลังจากลดความสัมพันธ์มาเป็นเพื่อนได้คุยกันไหม ก็คุยกันปกติ เราก็ยังคงไปไหนมาไหนด้วยกัน ยังคุยกันได้ปกติ เราไม่ได้มีการทะเลาะกัน เราไม่ได้เกลียดกัน ยังปกติ ก็ยังเป็นห่วง ยังรักน้องอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าสถานะแค่เปลี่ยน

                  เขาอันฟอลโลว์แล้วเราเสียใจไหม อย่างที่ผมบอก ผมเชื่อว่าเหตุการณ์อย่างนี้ยังไงมันไม่มีใครไม่เสียใจ แต่เราก็โตแล้วทั้งคู่ในระดับหนึ่ง เราเชื่อว่าเราคุยกันแล้ว ตัดสินใจกันแล้วว่า ณ ตอนนี้เป็นแบบนี้น่าจะดีกว่า เราไม่ได้ทำอะไรผิดใช่ไหม ผมเชื่อว่าการลดสถานะมันมีการทำผิดทั้งสองฝ่าย อาจจะมากน้อยแค่ไหน เรื่องเล็กเรื่องใหญ่ มันจะใช้คำว่าไม่ผิดเลยเป็นไปไม่ได้ ถ้าไม่มีใครผิดก็ยังคงปกติเหมือนเดิม นานแค่ไหนแล้วกับการลดสถานะ สักพักใหญ่แล้ว หลายเดือน ผมไม่แน่ใจว่ากี่เดือน

อองตวน ปินโต ข่าวลือ เลิก ชิปปี้ พี่น้อง

                  วันนี้น้องเขาออกงานเรารู้ไหม ทราบครับ เราก็คุยกัน เรารู้อยู่แล้วว่าจะมาออกงานวันนี้ ผมเป็นห่วงเขา ก็ฝากพี่ๆ นักข่าวไปดูแลเขาด้วยครับ หลายคนยังคงจำภาพว่าคู่เรายังหวานเสียดายไหม ถึงความรักที่มีการเปลี่ยนไป จริงๆ ก็เป็นคนหวาน เวลาเจอกันก็ยังรู้สึกว่าเขาก็ยังหวาน เราก็ยังปกติ

                  พอจะมีโอกาสกลับมามีความสัมพันธ์แบบเดิมไหม ก็ไม่แน่ พูดไม่ได้ว่าพรุ่งนี้มันจะเป็นยังไง รู้แต่ว่าที่ผ่านมาเวลาเราคบกัน พยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด แล้ววันพรุ่งนี้จะเป็นยังไงค่อยว่ากันอีกที

อองตวน ปินโต ข่าวลือ เลิก ชิปปี้ พี่น้อง

                  ทุกวันนี้ต่างคนต่างยังไม่เปิดใจให้ใคร ตอนนี้คงยังครับ แต่ยังมีโอกาสเจอน้อง คุยกับน้องใช่ไหม เจอครับ แล้วก็ได้คุยกัน ไปกินข้าว ไปดูหนังกันบ้าง ก็มีตามปกติ เราไม่ได้เกลียดกัน ไม่ได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้มองหน้ากันไม่ติด ไม่ใช่อย่างนั้น มันเป็นการตกลงกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชิปปี้ ศิรินทร์” คลั่งรักหนักลงภาพแฟนหนุ่มรัวๆ

ไม่เข้าใจคนแบบนี้เลย! “อองตวน ปินโต” เจอสาวปริศนาทักแชทขอจัดหนัก! ยอมเป็นเมียน้อย!

“ชิปปี้ ศิรินทร์” รับเปิดตัวหนุ่มนอกวงการพร้อมเมื่อไหร่ก็จะแต่งงานเลย

“ชิปปี้ ศิรินทร์” ยอมรับเป็นคนคลั่งรัก เจ็บหนักเกือบเป็นโรคซึมเศร้า

“ชิปปี้ ศิรินทร์” แฮปปี้รักใหม่แต่ยังไม่เปิดตัว พร้อมวางแผนชีวิตถ้าเกิดรักไม่สมหวัง

ต้อนรับ “ชิปปี้ ศิรินทร์” ศิลปินหน้าใหม่ คว้าพระเอกคู่ชิปโดดเล่น MV

ปิดไม่มิด! “ชิปปี้” ลงรูปคู่หวานใจนอกวงการ

Comments