“หนิง” แจงดราม่าเป็นติ่ง NY

“หนิง” แจงดราม่าเป็นติ่ง NY

0

“หนิง” แจงดราม่าเป็นติ่ง NY

        “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” เผยแก่สื่อมวลชนถึงดราม่าติ่ง NY หลังจากทำรายการบันเทิงหนึ่งที่มีคนวิจารณ์ภาพคอนเสิร์ต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” โชว์แซ่บ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” คือ วันนี้เป็นงานเปิดตลาด AB FAB สินค้าก็จะเป็นแนวชิคๆ ใครว่างก็แวะมาที่เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 2 เป็นอีกโซน สินค้าส่วนใหญ่เป็นของแบรนด์ไทย อากาศร้อน

หนิง ปณิตา ดราม่า ณเดชน์ญาญ่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“หนิง” อาการดีขึ้น ได้กำลังใจดีจากคนนี้

         เรื่องติ่งน้อง NY จริงๆ คือเราซื้อตั๋ว “เอ” กราบ “พี่เอ ศุภชัย” ว่าจองให้หน่อย ก็ไปดูข้างเวที เราดูโชว์นั้นในฮอลล์ เรื่องราวที่เล่ามันมีสตอรี่ ถ้าเป็นภาพนิ่งก็อาจแซ่บ แรง ไม่ผิดที่จะวิจารณ์ มองต่างได้ เวลาเราเป็นแฟนคลับใครก็ไปอ่าน เมนต์ของ NY อ่านแล้วก็รู้สึกว่าใช้คำพูดแรงกว่าเหตุ เช่น ไปเปิดโรงแรมไหม สื่อไม่สุภาพ คือเชื่อว่าน้องเองหรือดาราก็พร้อมรับฟังคำวิจารณ์นะ ไม่ถึงกับของขึ้น เราทำหน้าที่พิธีกร อ่านข่าวก็จะวิเคาระห์ พูดในมุมของเรา ตอนเราอ่านข่าว มุมของเราใครจะแตกต่างก็ได้ แต่ขอตรงไปตรงมา คือโชว์เป็นงานศิลปะ เขาก็โตไปตามวัย ถ้าเขาต้องใช้ความสามารถที่ก้าวกระโดดแล้วทำได้ดีเราก็น่าจะชื่นชม ถูกไหมล่ะ คือทุกวันนี้ถ้าเขาใช้ชีวิตไม่เหมาะสม ถ้าไปว่าเขาก็ไม่ถูก เขาถึงเปิดตัวกันไง

หนิง ปณิตา ดราม่า ณเดชน์ญาญ่า

      “หนิง” มองว่ามันเป็นการแสดง Versace on the Floor ก็แบบนี้ เอาจริงๆ ดูจากไอจีน้อง เคยเห็นน้องแต่งตัวแบบนี้ไหม คือไม่มีนะ อันนี้เป็นงาน พอรับรู้เรื่องความตั้งใจ เราได้ฟีดแบ็คแบบนี้ก็ไม่น่าเลย เราพูดในฐานะเป็นนักแสดงนะ ถ้าพูดในฐานะติ่งของน้อง แหม...เราอยู่ในวงการนานเหมือนกัน ถ้าจะเป็นติ่งของใครก็ไม่ใช่เรื่องง่าย มันต้องมีเรื่องให้รักเขานะ “หนิง” ไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว เจอน้องเขาตามงานเอง

หนิง ปณิตา ดราม่า ณเดชน์ญาญ่า

         “หนิง” ตาม NY เงียบๆ พอมีคอนน้องก็มีเพื่อนๆ หนิงปรากฏตัวออกมา ชวนกันไปดู เลยอ้อ...เผยตัว “ปานวาด” อารมณ์เสียเลย เขาเป็นติ่ง NY โกรธมากเราไปแล้วไม่ชวนเขา ยังไม่ได้มีโอกาสเจอน้องเขานะ เรารักเขาอยู่ห่างๆ คงไม่เข้าไปหา ไม่อยากเปิดตัวเป็นติ่ง คืออายคนรอบข้าง เราทำรายการ ก่อนจะอ่านก็จะบอกในมุมของเรา คนในวงการมองไปทางเดียวกับชีวิตจริงของเขาเป็นแบบไหน คิดดูน้องออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายอมรับและเข้าใจ ให้อภัยกับทุกคอมเมนต์ เห็นว่าประชาชนหรือแฟนคลับเป็นผู้ปกครองเขา ทั้งๆ ที่เขาเองโดนวิจารณ์หนักนะ ถ้าเป็นเรานี่เอาสิ ถึงไหนถึงกัน

หนิง ปณิตา ดราม่า ณเดชน์ญาญ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments