“นาย” ฝันอยากจัดคอนเสิร์ต ดีใจ Friend Zone ทำแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น 

“นาย” ฝันอยากจัดคอนเสิร์ต ดีใจ Friend Zone ทำแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น 

0

“นาย นภัทร” ฝันอยากจัดคอนเสิร์ต ดีใจ Friend Zone ทำแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น 

 

               หลังจากที่ได้ไปร่วมคอนเสิร์ตของ “อัสนี-วสันต์” ดูแล้วน่าจะมีความสุขและแฮปปี้เป็นพิเศษ สำหรับพระเอกสุดฮอตอย่าง “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยเข้าไปถามถึงความรู้สึกกันสักหน่อย รวมถึง จะมีโอกาสมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเองบ้างหรือเปล่า พร้อมอัพเดทภาพยนต์เฟรนด์โซนที่ออกฉายไปแล้วทั้งหมด 13 ประเทศ ซึ่งเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า

นาย นภัทร คอนเสิร์ต แฟนคลับ

อ่านข่าวต่อ :

“น้องนาย” เล่าโมเมนต์ล้างเท้าขอพร “แม่หมู” ยิ้มรับถูกใจของขวัญวันเกิดมาก

               ล่าสุดที่ไปร่วมคอนเสิร์ต “อัสนี-วสันต์” แฮปปี้มาก เตรียมตัวมาเป็นเดือนเราก็อยากทำให้ดีที่สุด เพราะเขาเป็นศิลปินที่ทำให้เราอยากเล่นกีต้าร์ เพราะมีคอนเสิร์ตนึงที่ผมไปดูที่ราชมังกับคุณแม่ เขาก็พาผมไปหลังเวที และก็พี่เขาเหมือนเห็นเราเขาก็เดินมา คือตกใจมาก และบอกผมว่าเชื่อสิโตมาเล่นกีต้าร์แน่นอน ตอนนั้นเราก็คิดว่าเขาเป็นระดับตำนานและมาพูดแบบนี้คงเห็นอะไรสักอย่างในตัวเรา ปรากฏว่า 10 ปีผ่านมา ก็ได้มารู้จากแม่ว่าไปกระซิบบอกลูกหนูหน่อยให้เล่นกีต้าร์ เราก็ตลกมาก เหมือนพรสวรรค์ของผมเกิดจากคำพูดของพี่ๆ เขา และตอนอยู่บนเวทีไม่อยากลงเลยมันมีความสุขมาก เป็นสิ่งที่เราชอบและได้อยู่กับศิลปินที่เรารัก คนดูทุกคนก็น่ารักมาก และเป็นคอนเสิร์ตการกุศล คนมาดูทั้งหมดประมาณ 9,500 คน เบื้องหลังผมก็เอาภาพมาลงให้ดูว่ามีกีต้าร์ตัวนึงที่เราได้จากพี่เขามาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว มีลายเซ็นต์ด้วย และวันนี้ 10 ปีผ่าไป ผมก็เอากีต้าร์ตัวนี้มาเซ็นต์อีกรอบนึง ก็รอชมในอินสตาแกรม 

นาย นภัทร คอนเสิร์ต แฟนคลับ

นาย นภัทร คอนเสิร์ต แฟนคลับ

               เราได้ร่วมกับหลายคอนเสิร์ต ทุกเวทีเราตื่นเต้นทุกอันเลย พี่ลองคิดภาพคนเป็นหมื่นยืนอยู่ข้างหลัง มันตื่นเต้นมือเราสั่นตลอดเลย อาจจะได้ดูเบื้องหลังจากคุณแม่ลง คิดไหมสักวันจะมีคอนเดี่ยวเป็นของตัวเอง เป็นความฝันของผมที่เคยคิดเหมือนกัน ถ้าเป็นไปได้ในอนาคตถ้ามีคงดีมากเลย เพราะว่าทุกวันนี้เหมือนแฟนคลับจากภาพยนต์เฟรนด์โซน ที่อยู่ใน 13 ประเทศ เขาคงอยากเจอเรา ถ้าสมมุติวันนึงเรามีโอกาศได้เจอแฟนๆ ที่เขาชื่นชอบเรามันคงเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ มีคุยกับผู้ใหญ่เรื่องคอนเดี่ยวบ้าง เดี๋ยวปีนี้ปลายปีก็จะมีให้ชมรอติดตาม แต่ยังไม่ได้มีคอนเดี่ยว ตอนนี้ขอเก็บสะสมประสบการณ์ไปก่อน เพราะมันก็เป็นสิ่งที่เรารักและชอบจริงๆ มีเพลงที่เราเริ่มอัดบ้างยัง ก็ถ้ามีโอกาสมาก็อยากทำ แต่ตอนนี้มีหลายอย่างต้องทำ ละครด้วย 

นาย นภัทร คอนเสิร์ต แฟนคลับ

               และมีโครงการกับพี่ตูนอีก เพราะเขาออกโครงการก้าวคนละก้าว เราก็ไปร่วมด้วยแต่เดี๋ยวแจ้งอีกที เพราะพี่เขาโทรมาชวนเราก็ตื่นเต้นมาก ก็อาจจะเริ่มเดือน มิ.ย. เป็นที่ภาคเหนือก่อน เขาก็ทุ่มเทกับงานนี้มาก และมามินิมาราธอนที่พี่เขาตั้งใจว่าอยากให้คนมาร่วมเยอะที่สุดในประเทศไทย รู้สึกค่าสมัคร 200 บาท เตรียมความพร้อมเราก็วิ่ง ก็ต้องดูแลตัวเองดีๆ

นาย นภัทร คอนเสิร์ต แฟนคลับ

               ตอนนี้ดูเหมือนเป็นพระเอกสายบุญ ไม่ใช่สายบุญ เหมือนใครเวลามีงานบุญผมก็รู้สึกดี ถ้าผมสามารถทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ได้ เพื่อต่อยอดเป็นการให้ทุกคนมาร่วมทำ ผมก็ยินดีทำ และตอนเด็กผมเคยได้โอกาสมา และทุกวันนี้ผมก็ยินดีทำ

               เฟรนด์โซน ล่าสุดได้ไปฉายที่ฮ่องกง และมาเก๊า ผมก็มีญาติไปดูที่มาเก๊าเขาก็ส่งไลน์มาว่าคนดูแน่นโรงเลย เราเห็นบรรยากาศก็แฮปปี้มาก คือเป็นภาพยนต์ฝีมือคนไทยแต่ว่าไปเป็นภาษาอื่นและไปออนในต่างประเทศ ดีใจที่คนให้การตอบรับ รวมตอนนี้ก็ 13 ประเทศ และจะทยอยมาเรื่อยๆ แต่ก็ต้องรอดู ฐานแฟนคลับเราก็มีเข้ามาทักผมบ้าง 

นาย นภัทร คอนเสิร์ต แฟนคลับ

               ล่าสุด “ใบเฟิร์น” บินไปพบแฟนๆ ที่ฮ่องกงมา เขาก็ส่งรูปมาให้ดูว่าคนฮ่องกงน่ารักมาก เขาก็เป็นนักแสดงที่เก่งไปไหนมาไหนคนก็จะชอบเขาเป็นเรื่องธรรมดา ถ้ามีโอกาสก็คงจะไปเจอแฟนๆ แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments