“น้องนาย” เล่าโมเมนต์ล้างเท้าขอพร “แม่หมู” ยิ้มรับถูกใจของขวัญวันเกิดมาก 

“น้องนาย” เล่าโมเมนต์ล้างเท้าขอพร “แม่หมู” ยิ้มรับถูกใจของขวัญวันเกิดมาก 

0

“น้องนาย” เล่าโมเมนต์ล้างเท้าขอพร “แม่หมู” ยิ้มรับถูกใจของขวัญวันเกิดมาก 

       เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกผูกพัน สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” และคุณแม่ “หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” ซึ่งเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “น้องนาย” ซึ่งทั้งคู่ก็ได้มีโมเมนต์น่ารักๆ ให้ได้ติดตามกันผ่านอินสตาแกรม ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ “น้องนาย” เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปอัพเดทกันสักหน่อย รวมถึงเข้าไปถามความรู้สึกที่เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต “อัสนี-วสันต์” ด้วย

นาย ณภัทร แม่หมู วันเกิด ของขวัญ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“นาย ณภัทร” เผยสถานะหัวใจยังโสด ไม่หวั่นมีแฟนแล้วจะกลัวแม่เหงา

       วันเกิดที่ผ่านมา ก็ล้างเท้าให้คุณแม่ด้วยกะละมังที่ใช้มา 4 ปี ซึ่งเราก็ตั้งใจทำ แต่เชื่อว่าทุกครอบครัวก็ต้องทำให้พ่อแม่เสียใจบ้าง เราก็เป็นการขอโทษขอขมาคุณแม่ว่าสิ่งไหนที่เราทำล่วงเกิน ทำให้ผิดหวังหรือเสียน้ำตาก็ขอโทษ ท่านก็อโหสิกรรมและให้พร ซึ่งเราคิดว่าพรไหนก็ไม่ศักดิ์สิทธิ์เท่ากับพรของคุณพ่อคุณแม่ เราเองก็ตั้งใจทำทุกปี เพราะคุณแม่ก็เปรียบเสมือนเป็นพระที่ใหญ่ที่สุดประจำบ้าน 

นาย ณภัทร แม่หมู วันเกิด ของขวัญ

         ปีนี้ก็ขอบคุณมากได้ของขวัญชิ้นที่ถูกใจมากเป็นกะละมังอันใหม่สีขาว เอาไว้ล้างเท้าให้คุณแม่ปีหน้า มีแฟนคลับห่อของขวัญให้ พอเปิดดูเป็นกะละมังก็ถูกใจมาก (ยิ้ม) โมเมนต์ตอนนี้คุณแม่ก็มีน้ำตาคลอบ้าง แต่เราก็พยายามกลั้นไว้ คุณแม่ก็มีเค้กผลไม้ให้ด้วย ด้วยความที่เราเป็นคนชอบดูแลสุขภาพคุณแม่ก็เลยเป็นห่วงไม่อยากให้กินเค้กอ้วนๆ ก็เลยมีเค้กผลไม้ปักเทียนมาให้ โอเคมากๆ

นาย ณภัทร แม่หมู วันเกิด ของขวัญ

          แพลนทำบุญและของขวัญ จริงๆ ผมเกิดวันที่ 5 พฤษภาคม ซึ่งตรงกับวันพระราชพิธี ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่าไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เห็นภาพประวัติศาสตร์แบบนี้หรือเปล่า ก็เลยคุยกับคุณแม่ว่าโอเคงั้นสั่งกับข้าวมาทานที่บ้านแล้วก็ดูพิธีถ่ายทอดสดที่บ้านก็มีความสุขอีกแบบ ส่วนจะมีย้อนหลังกับแฟนคลับอีกไหม ก็อาจจะไม่มีแต่ทุกวันนี้แฟนคลับก็ยังเขียนการ์ดอวยพรมาให้อยู่ ก็ขอบคุณมากครับ จะพยายามอ่านให้หมด

นาย ณภัทร แม่หมู วันเกิด ของขวัญ

       ส่วนภาพยนตร์ “Friend Zone ” ที่ไปเข้าฉายที่ฮ่องกง ก็ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดอีกหนึ่งชิ้นเลยก็ว่าได้ ซึ่งทีมนักแสดงก็เดินทางไปที่นั่น แต่น่าเสียดายผมติดภารกิจก็เลยอดไปเลย แต่ไม่เป็นไรจะรอดูฟีดแบ็คทางอินสตาแกรม เราเองก็ต้องดูคิวก่อนว่าจะได้ไปพบปะแฟนๆ ประเทศไหนบ้าง จริงๆ มีทั้งหมด 13 ประเทศ ถ้าจำไม่ผิดผมไปมาเก๊า

นาย ณภัทร แม่หมู วันเกิด ของขวัญ

        ส่วนวันอาทิตย์นี้ก็เตรียมจะขึ้นคอนเสิร์ตแล้ว คือเราเป็นคนที่ร้องเพลงไม่ได้เพราะมาก แต่เรามีใจที่อยากจะขึ้นไปร้องและมอบให้กับคนดู ซึ่งพี่ๆ เขาก็เป็นเหมือนศิลปินท่านแรกที่ทำให้ผมเริ่มเล่นกีตาร์ ซึ่งทุกวันนี้ผมก็เล่นกีตาร์แล้ว พี่ๆ เขาก็เชิญให้ผมไปเป็นแขกรับเชิญ กับคอนเสิร์ต “อัสนี-วสันต์ น้ำเอย น้ำใจ” เป็นคอนเสิร์ตการกุศลมอบเงินให้กับโรงพยาบาล ก็อยากให้ทุกคนมาเจอกัน ขึ้นคอนเสิร์ตบ่อยขนาดนี้ใกล้จะมีซิงเกิ้ลหรือยัง ก็ตอนนี้ลุยงานละครอย่างเต็มที่ก็อยากมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองนะ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เราชอบ ถึงแม้ว่าเราจะร้องไม่เก่ง แต่เวลาที่ทำอะไรผมทำจริง แล้วก็ตั้งใจให้ดีที่สุด แต่ตอนนี้ก็เป็นแขกรับเชิญเรื่อยๆ ถ้ามีเดี๋ยวจะปล่อยข่าวสารให้ได้ติดตามกัน

นาย ณภัทร แม่หมู วันเกิด ของขวัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments